ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » Biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu - Kênh đầu tư hấp dẫn mới

Là phân khúc kén khách vì giá bán cao nhưng biệt thự nghỉ dưỡng hạng sang tại Tp Biển Vũng Tàu vẫn được những nhà đầu tư sành sỏi không ngừng săn lùng

Hấp dẫn nhờ vị trí thu hút và tăng giá nhanh

Chưa đầy hai năm trước, một căn biệt thự đồi view biển đường Trần Phú Vũng Tàu có giá từ 10-11 tỷ đồng với diện tích từ 250 – 400 m2 đất, đây là mức giá hấp dẫn với những biệt thự được thiết kế hiện đại, view biển, tựa núi và đa số có hồ bơi nhưng đến nay giá thị trường của các biệt thự đã tăng lên 14-16 tỷ đồng/căn với diện tích từ 250 – 400 m2, cá biệt có những căn diện tích lớn từ 500 – 1000 m2, giá bán từ 18 – 25 tỷ đồng. Những nhà đầu tư biết nhìn xa trông rộng thì đã “thắng lớn”, bởi giá bán ở đây đã tăng đáng kể so với mức giá trước đây, tương đương 15-20%/năm.



Các biệt thự nằm trên đường Trần Phú chưa phải là cụm biệt thự đắt giá nhất ở Vũng Tàu. Càng gần biển giá biệt thự càng cao. Theo như phân tích của Giám đốc Công ty Nhà Vũng Tàu, giá đất ở khu vực ven biển Bãi Sau như khu Kim Minh – Kim Ngân (kế bên các tổ hợp khách sạn cao cấp như Pullman và Malibu) giá biệt thự có thể lên đến 42-45 triệu/m2 (tính cả nhà và đất, giá đất 30-35 triệu/m2), các biệt thự mặt biển đường Trần Phú cực hiếm với giá trung bình từ 70-85 triệu/m2 Những khu vực ít phổ biến hơn như khu biệt thự Phương Nam (góc đường Thùy Vân – Nguyễn An Ninh), khu biệt thự Lạc Long Quân, Phan Chu Trinh, mức độ tăng giá cũng từ từ 10-20%/năm, cá biệt có những căn biệt thự tăng 30%/năm.



Mặc dù giá cao như vậy nhưng vẫn có những nhà đầu tư sẵn sàng “xuống tiền” để sở hữu biệt thự đắt đỏ mà họ tin rằng đây sẽ là cơ hội sinh lời cao bởi những giá trị riêng của loại bất động sản này, đặc biệt là các nhà đầu tư có khả năng tài chính tại địa phương và Tp Hồ Chí Minh, họ mua vừa để nghỉ dưỡng, vừa có thể khai thác cho thuê và tích lũy tài sản chờ tăng giá.



Trong những năm gần đây, Bà Rịa - Vũng Tàu luôn ở thứ hạng cao hàng đầu cả nước về thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI), với vốn đăng ký tính đến nay gần đạt 40 tỷ USD. Dòng vốn đầu tư sẽ kéo theo nhu cầu nhân lực chất lượng cao, kích thích phát triển kinh tế làm tăng nhu cầu nhà ở và tăng giá trị bất động sản đặc biệt là bất động sản để ở và nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó lượng khách du lịch đến Vũng Tàu rất lớn và mức chi tiêu của du khách tăng, số lượng xe ôtô, thời gian di chuyển ngắn nhờ hệ thống đường cao tốc phát triển... thúc đẩy tiềm năng đầu tư của bất động sản du lịch nghỉ dưỡng Vũng Tàu. Trong bối cảnh thị trường chung, nhu cầu sở hữu bất động sản tăng thì những sản phẩm biệt thự hạng sang có không gian riêng và nằm gần khu vực trung tâm có nhiều tiện ích càng được các nhà đầu tư quan tâm. Những sản phẩm này dù giá bán cao nhưng các nhà đầu tư vẫn “kết” vì khả năng gia tăng giá trị tài sản là cực lớn với ghi nhận mức tăng giá lên đến trên 10%/năm trong khi lãi suất ngân hàng hiện tại vẫn tiếp tục ổn định ở mức 6-7%/năm.



Ngoài ra, đầu tư biệt thự cho thuê tại thành phố Vũng Tàu đang thành xu hướng nóng Các biệt thự ven biển hoặc gần biển có thể dễ dàng cho thuê làm văn phòng, cửa hàng, quán cà phê hoặc cho người nước ngoài thuê để ở dài hạn. Đặc biệt các nhà đầu tư có thể trực tiếp khai thác cho thuê du lịch nghỉ dưỡng ngắn hạn - một loại hình kinh doanh đang nở rộ tại các địa bàn du lịch lớn như Vũng Tàu hoặc giao cho các đơn vị quản lý cho thuê có uy tín như Nhà Vũng Tàu, Ruby Homes khai thác. Tỷ suất lợi nhuận cho thuê hàng năm từ 5-10% là một kênh đầu tư rất khả quan khi các kênh như vàng, chứng khoán, ngoại tệ không còn hấp dẫn do thanh khoản thấp.



Công ty TNHH Nhà Vũng Tàu là đơn vị tư vấn đầu tư và quản lý bất động sản hàng đầu tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết trong công việc. Hãy đến với chúng tôi để tìm được ngôi nhà nghỉ dưỡng lý tưởng và nắm bắt cơ hội “vàng” trong đầu tư bất động sản tại thành phố biển Vũng Tàu

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu