ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » Quy Nhơn: Điểm đến mới của nhà đầu tư BĐS có tầm nhìn

Bên cạnh “sức hút” của ngành “công nghiệp không khói”, Quy Nhơn, Bình Định còn được nhiều nhà đầu tư, doanh nghiệp BĐS quan tâm bởi tiềm năng về phát triển BĐS nghỉ dưỡng.

Thiên thời – địa lợi – nhân hòa

Nằm trong khu vực được định hướng tập trung phát triển du lịch của khu vực Nam Trung Bộ, Quy Nhơn là nơi có thiên nhiên hữu tình với nhiều địa danh nổi tiếng như: Eo Gió, Ghềnh Ráng Tiên Sa, tháp đôi Champa, đảo Kỳ Co, cù lao Xanh, bán đảo Phương Mai...

Nhận thấy lợi thế về cảnh quan và văn hóa, tỉnh Bình Định đã và đang đưa ra nhiều chính sách, định hướng phát triển du lịch. Trong đó, có thể kể đến những kế hoạch phát triển cơ sở hạ tầng và giao thông.

Nhiều công trình trọng điểm như: nâng cấp, mở rộng QL1A, QL1D, QL19, tuyến đường ven biển Nhơn Hội - Tam Quan, cầu Thị Nại; Xây dựng, mở rộng khu hàng không dân dụng - Cảng hàng không Phù Cát; Cảng biển Quy Nhơn… đã và đang được đầu tư, xây dựng. Khi những công trình giao thông này hoàn thiện, không chỉ du lịch mà kinh tế, BĐS tại đây cũng hứa hẹn sẽ phát triển đột phá.

Theo Sở VHTT&DL tỉnh Bình Định, tính riêng năm 2016, Bình Định đã đón 3,2 triệu lượt khách, kèm theo đó là doanh thu du lịch tăng trưởng tới 44%, đạt khoảng 1.500 tỷ đồng. Trong đó, chủ yếu là tăng trưởng cao đến từ thành phố Quy Nhơn. Dự kiến, từ nay đến năm 2020, toàn tỉnh sẽ thu hút được 5,5 triệu lượt khách. Trong đó, có khoảng 800.000 lượt khách quốc tế, tốc độ tăng trưởng bình quân 15%/năm, tổng doanh thu du lịch đạt 10.000 tỷ đồng, tốc độ tăng trưởng bình quân 25%/năm.

Nhận thấy tiềm năng phát triển lớn của du lịch, nhiều “ông lớn” BĐS đã chọn Quy Nhơn để đầu tư phát triển BĐS nghỉ dưỡng. Trong đó, nổi bật là CĐT FLC với dự án FLC Quy Nhơn.

Chỉ với gần 500 triệu đồng, sở hữu condotel hot nhất Quy Nhơn

Là khách sạn lớn thứ hai trong quần thể FLC Quy Nhơn, The Coastal Hill được định hướng phát triển trở thành khách sạn 5 sao lớn nhất Việt Nam với số phòng lên tới 1.500. The Coastal Hill trải dài trên sườn đồi, hướng trọn vẹn biển Quy Nhơn tuyệt đẹp.

Bên cạnh việc kế thừa những tiện ích vượt trội của quần thể FLC Quy Nhơn như: Sân golf 36 hố dạng link, trung tâm hội nghị quốc tế có sức chứa 1.500 khách, công viên động vật hoang dã, trường học, bệnh viện quốc tế,…

The Coastal Hill còn được thiết kế với đầy đủ các tiện ích: Khu vui chơi trẻ em, nhà biểu diễn ngoài trời… đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Đặc biệt, The Coastal Hill còn có không gian biển nhân tạo dài 1km bao trùm trước mặt 4 tòa nhà, tạo ra không gian biển nhân tạo vô cực cho toàn bộ 1.500 phòng.
The Coastal Hill FLC Quy Nhơn.

Với mong muốn giúp khách hàng dễ dàng sở hữu một cơ hội đầu tư hấp dẫn tại Quy Nhơn, CĐT FLC đưa ra phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt tại The Coastal Hill. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị hợp đồng (gần 500 triệu đồng) là đã có thể sở hữu căn hộ condotel tại The Coastal Hill; ngân hàng sẽ hỗ trợ cho vay lên 60% giá trị hợp đồng trong 15 năm, lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc 12 tháng.

CĐT cũng cam kết lợi nhuận đến 10% trong vòng 10 năm. Đặc biệt, sở hữu condotel The Coastal Hill, nhà đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm với sổ đỏ lâu dài và tận hưởng 750 đêm nghỉ dưỡng miễn phí trong 50 năm tại tất cả các căn hộ khách sạn trong hệ thống khu nghỉ dưỡng của FLC. Cùng với đó là cơ hội nhận quà tặng giá trị lên tới 20 triệu đồng

Bà Trịnh Cẩm Thương (đại diện đơn vị phân phối STDA) nhận định: “Hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội về vị trí, tiện ích, giá cả… cùng chương trình thanh toán linh hoạt và mức giá hợp lý chỉ 35 triệu/m2, The Coastal Hill nhận được sự quan tâm của rất nhiều nhà đầu tư. Thời gian qua, STDA Miền Nam đã tư vấn và hỗ trợ thông tin cho gần 300 khách hàng. Điều này, phần nào thể hiện được sức hút của dự án.”
Lễ giới thiệu dự án The Coastal Hill tại TP.HCM diễn ra vào ngày 20/8 vừa qua.

Lễ giới thiệu dự án The Coastal Hill diễn ra tại GEM Center (8, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM) vừa qua đã thu hút được gần 1000 khách hàng tham gia. Anh Tuấn Khanh (khách hàng đặt mua thành công) chia sẻ: “The Coastal Hill có phương thức thanh toán khá linh hoạt lại được CĐT cam kết mức sinh lời khá hấp dẫn nên sau 2 lần tư vấn tôi đã đặt mua 1 căn condotel. Đồng thời, tôi cũng giới thiệu cho người thân, bạn bè cùng tìm hiểu.”

A.D
Theo Nhịp sống kinh tế
Nguồn: Cafef.vn

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu