ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » Mermaid Seaview: Giá trị vượt trội, tiện ích tối ưu

Mermaid Seaview sở hữu lợi thế đắc địa về vị trí, nằm tại khúc giao giữa đường Lê Hồng Phong và đường Thùy Vân, cách Bãi Sau chỉ 150m, đây là điểm nhộp nhịp, sôi động với bãi tắm kéo dài.

Khác với Mermaid Seaside - khu nghỉ dưỡng Condotel 4 sao đầu tiên của TP. Vũng Tàu mà Phú Sơn Thuận đã đầu tư trước đó, Mermaid Seaview lại hướng tới một đối tượng khách hàng hoàn toàn mới. Nếu như Mermaid Seaside dành riêng cho những ai thích không gian riêng tư, yêu sự yên tĩnh, thanh bình thì Mermaid Seaview dành cho những người trẻ thích sự sôi động, ưa khám phá, trải nghiệm.

Góc thiền bình yên hiện diện ngay giữa trung tâm phố thị sôi động

Nối với vườn thiền trên không bằng con đường nhỏ, đầy cây cối tươi xanh là khu vọng hải đài Palomar, được thiết kế mô phỏng lại hệ thống các hành tinh trong hệ mặt trời. Từ đây, du khách có thể sử dụng kính viễn vọng để quan sát bầu trời về đêm, và ngắm toàn cảnh bãi biển.

Một trong những tiện ích đẳng cấp của Mermaid Seaview hứa hẹn làm hài lòng bất cứ du khách nào đó là hệ thống Sky Bar tọa lạc tại sân thượng, mang đến tầm nhìn khoáng đạt, bao quát toàn cảnh trung tâm TP. Vũng Tàu. Ở đây, du khách có thể thưởng thức ly coctail mát lạnh và tận hưởng những giây phút thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Ngoài ra, Mermaid Seaview còn cung cấp dịch vụ Concierge hỗ trợ thực hiện mọi yêu cầu của khách hàng lưu trú và khách hàng vãng lai, dịch vụ giặt ủi và giúp việc theo giờ dành cho tất cả cư dân của khu căn hộ. Với chất lượng chuyên nghiệp, tận tâm, những dịch vụ này giúp cư dân trải nghiệm tối đa sự tiện lợi để dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và nhiều thời gian nghỉ ngơi thư giãn.

Thanh toán 1% mỗi tháng

Hàng loạt tiện ích đáp ứng nhu cầu thư giãn, vui chơi giải trí hiện hữu tại Mermaid Seaview

Mermaid Seaview có mức giá khá phù hợp với nhiều nhà đầu tư mua để ở và cho thuê lại. Với giá từ 1,6 tỷ đồng một căn 2 phòng ngủ, Mermaid Seaview đang được các nhà đầu tư quan tâm, dự kiến sẽ được mở bán vào 31/08/2017. Theo thông tin từ chủ đầu tư, số lượng xuống tiền giữ chỗ để chờ ngày công bố bán chính thức đã chiếm 95%. Đây là một tín hiệu rất khả quan cho dự án.

Chủ đầu tư Phú Sơn Thuận cũng đã hỗ trợ khách hàng khi đưa ra nhiều phương thức thanh toán cũng như là chiết khấu thanh toán phù hợp. Phương thức thanh toán kéo dài tiến độ thanh toán, sau khi ký hợp đồng, khách hàng chỉ phải thanh toán 1% mỗi tháng cho đến khi chủ đầu tư hoàn thiện nội thất căn hộ. Với phương thức này, khách hàng không bị động về nguồn tài chính vẫn có thể sở hữu được 1 trong những căn hộ đẹp nhất của Mermaid Seaview.
Mermaid Seaview được bao bọc xung quanh bởi quần thể các tiện ích nổi bật nhất của TP. Vũng Tàu như Công viên giải trí Thỏ Trắng, chợ du lịch Vũng Tàu, khu du lịch và giải trí Bimexco, thiên đường nghỉ dưỡng Paradise, khu khách sạn và căn hộ 5 sao Pullman, hồ Bàu Sen cùng vô số các TTTM, siêu thị Co.op Mart, Lotte Mart… Từ Mermaid Seaview, cư dân có thể kết nối dễ dàng đến bến xe, bến tàu Cánh Ngầm và trạm trung chuyển của các hãng vận tải hành khách.

(Theo Phú Sơn Thuận)
Nguồn: batdongsan.com.vn

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu