ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » Căn hộ ven biển “vừa túi tiền” hút nhà đầu tư

Căn hộ ven biển theo phong cách Hawaii của dự án Aloha tại Mũi Né 2 (Bình Thuận) đang được nhiều nhà đầu tư “săn đón” bởi mức giá “vừa túi tiền”. Theo thông tin từ chủ đầu tư là Việt Úc Group, dự án sẽ được cất nóc vào ngày 27/8 tới.

Aloha lấy cảm hứng từ văn hóa Hawaii tự do, cuồng nhiệt và phóng khoáng để mang đến không gian nghỉ dưỡng - giải trí sáng tạo cho du khách. Tên gọi Aloha cũng khởi nguồn từ đó, là lời chào thân thiện với tất cả những ai đặt chân đến dự án và cũng là lời tự tình đầy dễ thương: Tôi yêu bạn! Tổ hợp nghỉ dưỡng với diện tích 15ha gồm các dòng sản phẩm chính là Căn hộ biển, Villa và Shophouse. Dự án hứa hẹn là điểm giữ chân du khách và góp phần đưa ngành du lịch Bình Thuận có những bước tiến đáng kể.

Không chỉ gây chú ý bởi yếu tố sáng tạo và độc đáo, Aloha còn là giải pháp đầu tư bền vững khi chỉ từ 783 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu 1 căn hộ biển đầy đủ nội thất theo tiêu chuẩn 4 sao. Bên cạnh mức lợi nhuận hấp dẫn do chủ đầu tư cam kết, chủ nhân của những căn hộ ven biển này còn được tận hưởng những dịch vụ giải trí thú vị từ tiểu khu Hawaii đầu tiên tại Việt Nam mang tên Aloha Beach Camp.

Tọa lạc tại vị trí chiến lược liền kề 2 sân bay quốc tế Long Thành và Phan Thiết, kết nối trực tiếp cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết và gần các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như: Khu du lịch Núi Tà Cú, Bãi Đá nhảy, Dinh Thầy Thím, Ngọn Hải Đăng cổ nhất Đông Dương, Aloha là một trong 3 dự án trọng điểm của tỉnh Bình Thuận và được tỉnh nhà quan tâm chỉ đạo sát sao.

Dự án sở hữu một trong những bãi biển đẹp nhất và là trung tâm của 50 resort nghỉ dưỡng cao cấp ở khu vực Mũi Né 2. Aloha đoạt giải thưởng Thiết kế xuất sắc của Hiệp hội Thiết kế Bất động sản Châu Á - Thái Bình Dương, do Tập đoàn ICE Hồng Kông thiết kế. Tập đoàn CMC đến từ Mỹ vận hành khai thác Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Macrocoz là đơn vị tổng thầu xây dựng.

Chính thức công bố ra thị trường vào đầu tháng 3 năm nay, Aloha – Căn hộ biển dễ dàng sở hữu bậc nhất nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo đối tượng khách hàng. Đây được xem là một trong số ít những sản phẩm bất động sản vừa đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng vừa kết hợp giải trí với tiểu khu Hawaii Aloha Beach Camp đón gần 1.200 khách hàng mỗi năm với các dịch vụ sôi động như: DJ trực tiếp sôi động, Flamenco du mục phóng khoáng, lửa trại, vũ điệu Halu, thưởng thức bia tại “Bar vô cực” với rặng dừa, biển xanh, cát trắng hay tận hưởng các lễ hội bất tận về đêm.

Tòa Ruby 1 và 2 đang được đẩy nhanh tiến độ để kịp cất nóc vào ngày 27/8 tới.

Hiện, Aloha Beach Camp đã hoàn thiện được 80% với hệ thống hồ bơi, nhà gỗ cùng các tiện ích nghỉ dưỡng, giải trí độc đáo khác. Dự kiến tiểu khu Hawaii này sẽ đi vào hoạt động vào quý 4 năm 2018. Phân kỳ 1 gồm 2 tòa Ruby và Trung tâm thương mại Diamond được công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Macrocoz – đơn vị từng xây dựng các dự án bất động sản của tập đoàn Vingroup đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng để kịp cất nóc vào tháng 8 này.
Với diện tích 15 ha và được đầu tư 3.200 tỷ đồng, Aloha – Căn hộ biển dễ dàng sở hữu bậc nhất tại Việt Nam, mang đậm phong cách Hawaii, do Việt Úc Group làm chủ đầu tư. Dự án dự kiến hoàn thành phần xây dựng phân kỳ 1 tòa Ruby trong tháng 9 này và tiến hành bàn giao sản phẩm cho khách hàng vào cuối năm nay.


A.D
Theo Trí thức trẻ
Nguồn: Cafef.vn

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu