ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » Đầu tư sinh lời từ bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc

Theo đại diện Công ty Green Real, bất động sản nghỉ dưỡng vẫn là kênh đầu tư sinh lời cao, mang lại giá trị hiện hữu cho nhà đầu tư.

Việt Nam là một trong những quốc gia có nhiều tiềm năng cho du lịch phát triển, đặc biệt là lĩnh vực nghỉ dưỡng. Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, tốc độ tăng trưởng khách du lịch đang ở mức cao, ước đạt 2,2 triệu lượt khách quốc tế trong 2 tháng đầu năm, tăng 33,0% so với cùng kỳ năm 2016.

Đánh giá về thị trường bất động sản nghỉ dưỡng năm 2017, ông Phan Xuân Thủy - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Green Real nhận định: "Phân khúc nghỉ dưỡng với biên độ lợi nhuận cao sẽ luôn là 'miếng bánh' hấp dẫn doanh nghiệp. Hầu hết bất động sản nghỉ dưỡng đều được xem là 'con gà đẻ trứng vàng' khi cho lợi nhuận hàng năm vượt trội hơn các phân khúc thị trường khác".

Hiện, phân khúc đất nền xây dựng khách sạn ở các thành phố biển lớn như Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết, Vũng Tàu, Phú Quốc đang nổi lên là kênh tiềm năng sinh lời dành cho các nhà đầu tư. Trong đó, Phú Quốc với lợi thế bãi biển xanh, nhiều thắng cảnh đẹp thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản.

Báo cáo của CBRE Việt Nam cũng cho cho thấy, công suất phòng tại phân khúc nghỉ dưỡng 4 và 5 sao tại Phú Quốc lên tới trên 90% trong năm 2016.

"Việc đầu tư sở hữu đất để xây khách sạn là cơ hội tiềm năng cho các nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng tự tin đầu tư vào cơ sở vật chất và lưu trú cao cấp cho ngành du lịch", đại diện Green Real cho hay.

Tại Phú Quốc, Green Real đang phân phối dự án Milton Phú Quốc của Tập đoàn Milton Holdings. Dự án toạ lạc tại Bãi Trường - một trong những bãi biển đẹp nhất đảo ngọc với dải cát vàng, nước biển trong và xanh.

Nằm tại trung tâm của Bãi Trường, Milton có quy mô 82.2071 ha với 500m bãi biển. Điểm nổi bật của dự án là khách sạn nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc gồm hơn 300 phòng tiêu chuẩn 5 sao được thiết kế độc đáo và ấn tượng bởi các đối tác đến từ Tây Ban Nha, Nhật, Canada. Pullman Phú Quốc được tài trợ vốn bởi BIDV, do Tập đoàn Accor vận hành và quản lý đi vào hoạt động tháng 8/2018.

Bên cạnh khách sạn Pullman, Milton Phú Quốc còn có các khách sạn tiêu chuẩn 4 sao: Milton 1 có quy mô 4.057ha và Milton 2 rộng 4.252ha.

"Được quy hoạch đồng bộ và hoàn chỉnh trong một tổn thể hài hoà, Milton Phú Quốc sẽ là dự án tâm điểm của bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc, thu hút nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời an toàn, bền vững. Sức hút của bãi biển đẹp, sự đầu tư bài bản cũng như quy mô của các thương hiệu lớn là yếu tố quan trọng thúc đẩy thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Đảo Ngọc phát triển bền vững", đại diện Green Real cho biết.

Huệ Chi
Nguồn: kinhdoanh.vnexpress.net

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu