ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » Furama Resort Hồ Cốc, Bà Rịa Vũng Tàu

Tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế Furama Hotels & Resorts International, với sự tin cậy của công ty Sài Gòn Hồ Cốc, đã được chọn làm đơn vị hỗ trợ tư vấn phát triển dự án Furama Resort mới ở Hồ Cốc thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Furama Resort là một trong những dự án Condotels đầu tiên ở Việt Nam có 567 căn, 4 biệt thự, 9 bungalow cùng với các cơ sở tiện ích để thư giãn, giải trí và dịch vụ danh tiếng của Furama.

Thương hiệu Furama đã trở thành một biểu tượng ở Việt Nam, tượng trưng cho sự đổi mới, tiện nghi, thiết kế ấn tượng, chuẩn chất lượng dịch vụ cao và marketing toàn cầu hiệu quả. Đó chính là những yếu tố được cam kết sẻ hội tụ đầy đủ tại Furama Resort Hồ Cốc, hiện đang được tổ chức bán sản phẩm.

Furama đã thử vận may của mình tại Việt Nam vào năm 1992 khi phát triển Khu nghỉ mát tiêu chuẩn quốc tế Furama Đà Nẵng, miền Trung Việt Nam. Khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng được khai trương vào năm 1997 và thành công nhanh chóng tạo dựng nên điểm đến miền Trung. Paul Stoll là người đại diện cho tập đoàn Furama nhận nhiệm vụ quản lý và phát triển một khách sạn mang lại lợi nhuận lớn nhưng đầy thử thách này. Sau khi hoàn tất nhiệm vụ này, giờ đây Furama đang đặt mục tiêu vào Hồ Cốc, một điểm đến nghỉ dưỡng biển đẹp của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, đang được phát triển thành một điểm đến nghỉ dưỡng quanh năm tiêu chuẩn quốc tế. Hồ Cốc với vị trí gần kề Hồ Tràm trên đường đi thành phố Hồ Chí Minh đã tạo cho điểm đến này trở thành một cơ hội “lý tưởng để đầu tư “ ở Việt Nam. Công ty Sài Gòn Hồ Cốc hiện đang chia sẻ cơ hội đầu tư này với các nhà đầu tư muốn có ngôi nhà thứ hai khi chọn lựa mua các căn riêng lẻ trong mô hình Condotel. Condotel là một đầu tư có tỉ lệ rủi ro thấp, đồng thời mang lại thu nhập hàng tháng từ nguồn thu hoạt động, bất kể là căn hộ của bạn có được cho thuê hay không. Trong một năm nhà đầu tư sẻ có hai tháng tùy nghi sử dụng và có thể sử dụng như một tấm vé để đi du lịch trên thế giới bằng cách chia sẻ căn hộ với một cộng đồng các chủ sở hữu Condotel khác trên toàn cầu. Ban quản lý Furama Resort sẻ có trách nhiệm bảo dưỡng, vận hành và quảng bá, và việc nhận biết thương hiệu Furama sẻ góp thêm giá trị vào tài sản của quý vị.

Simon Szeto, Giám đốc Điều hành của Furama Hotels and Resorts International, Hong Kong chia sẻ: “ Chúng tôi tự hào với giá trị của Furama tại Việt Nam, nơi đã mang đến cho chúng tôi cơ hội phục vụ dự án tuyệt vời này. Furama đã cùng làm việc với những thành viên liên kết ở Việt Nam đó là Celadon International mà dẫn đầu là Paul Stoll, nhà tiên phong của Furama Việt Nam.”

Anh Khôi cho biết: “Công ty Sài Gòn Hồ Cốc đã chọn Furama bởi vì hình ảnh thần kỳ và sự quản lý chuyên nghiệp của công ty này, được chứng minh qua Khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng và khách sạn Caravelle Hotel ở thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi tin rằng Furama sẽ mang lại nhiều giá trị thiết thực cho các nhà đầu tư, và đó cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi. “

Ông Paul Stoll phát biểu: “Condos thì tương đối rẻ hơn và dễ bảo dưỡng hơn căn hộ gia đình độc lập. Nhu cầu cao nên khả năng hoàn vốn cũng cao. Có hàng triệu người Việt Nam và một số đông Việt kiều đang quay về sẻ có nhu cầu thuê nhà. Đó chỉ là sự khởi đầu một trị trường của những người đã nghỉ hưu có khả năng tài chính và những luật bất động sản tiến bộ của Việt Nam là những yếu tố khuyến khích việc đầu tư.”

Khách sạn Furama Hong Kong đầu tiên được hình thành năm 1953. Công ty quản lý khách sạn này là Furama Hotels & Resorts International (FHRI) được thành lập ở Hong Kong từ năm 1992, giờ đây là một công ty hạch toán độc lập của tập đoàn Lai Sun Development, một công ty có tên trên thị trường chứng khoán Hong Kong. FHRI quản lý một danh mục đầu tư gồm khách sạn, và các nhà hàng ẩm thực cao cấp ở Hong Kong, Trung Quốc và Đông Nam Á, từ cấp độ vừa đến sang trọng.

Nguồn: dulichvn.org.vn

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu