ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » Bí quyết vàng để đầu tư Căn hộ tại Vũng Tàu

NHỮNG BÍ QUYẾT VÀNG ĐỂ ĐẦU TƯ CĂN HỘ TẠI VŨNG TÀU
Theo ý kiến của nhiều chuyên gia, Vũng Tàu có nhiều ưu thế vượt trội để phát triển các dự án căn hộ chung cư nghỉ dưỡng như hệ thống hạ tầng giao thông hoàn thiện, gần các Tp lớn như Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, quỹ đất gần biển còn nhiều… bên cạnh các yếu tố khác như lãi suất ngân hàng thấp, nhu cầu đầu tư gia tăng đang tác động rất tích cực đến thị trường căn hộ tại
thành phố biển này. Và sau đây là một số Bí Quyết Vàng để quý khách hàng đầu tư căn hộ tại Vũng Tàu thành công và sinh lời.

1. Mua căn hộ Vũng Tàu để nghỉ dưỡng

Một trong những nguyên nhân lớn khiến thị trường căn hộ tại Vũng Tàu trở nên sôi động, theo Ông Đinh Tiến Dũng - Giám đốc Công ty TNHH Nhà Vũng Tàu cho biết: “Mỗi dịp cuối tuần Vũng Tàu đón hàng trăm ngàn lượt khách du lịch trung và cao cấp từ Sài Gòn và các tỉnh lân cận về nghỉ ngơi, thông thường họ ở khách sạn từ 3 sao đến 5 sao, vào những mùa cao điểm thường có hiện tượng “cháy” phòng và giá thuê phòng bị đẩy lên rất cao, lại không thể ở chung với gia đình để sinh hoạt giải trí cùng nhau, từ đó nảy sinh nhu cầu sở hữu một căn hộ rộng rãi, có đầy đủ trang thiết bị nội thất, đủ không gian để nấu nướng, tổ chức tiệc, cùng gia đình hoặc bạn bè, có view nhìn biển thoáng đạt từ trên cao.”

Bên cạnh đó giá căn hộ Vũng Tàu lại rất hợp lý so với các tỉnh lân cận và rẻ hơn rất nhiều so với Sài Gòn, trung bình từ 14-20 triệu/m2, rẻ hơn giá căn hộ ở vùng ven Sài Gòn như Bình Chánh, Tân Phú… Với việc chỉ phải bỏ ra từ 1,2 tỷ đến 1,8 tỷ đồng, khách hàng Sài Gòn có thể sở hữu căn hộ 02 phòng ngủ view biển, diện tích 90-100 m2 nên việc trải nghiệm căn hộ nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu trở nên rất đơn giản và dễ dàng. Quý khách có thể tham khảo các sản phẩm căn hộ từ Sơn Thịnh, OSC Land, Vũng Tàu Plaza, Saigonres, Dic Phoenix…

2. Mua căn hộ Vũng Tàu để đầu tư

Hiện nay nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng ở Vũng Tàu vào các dịp cuối tuần và lễ tết rất cao, theo thống kê từ Sở du lịch BR-VT năm 2016 hàng tuần trung bình có hơn 60,000 lượt khách lưu trú tại Vũng Tàu, nếu tính trung bình lượt khách nghỉ tại các phòng khách sạn tiêu chuẩn từ 02 sao trở lên chiếm 20% thì lượt khách tiềm năng cho dạng căn hộ nghỉ dưỡng (kể cả khách sạn) tương đương 12,000 lượt khách. Từ đó có thể thấy được nhu cầu khách nghỉ tại các căn hộ nghỉ dưỡng là rất cao. Một số nhà đầu tư đã lựa chọn mua căn hộ và đầu tư nội thất tiện nghi để kinh doanh theo hình thức căn hộ nghỉ dưỡng với tỉ suất lợi nhuận hàng năm từ 8-10%.

Đây là một con số thực sự lý tưởng cho các nhà đầu tư với lợi nhuận bền vững từ giá trị đầu tư thực (không như một số dự án ở Phú Quốc, Nha Trang giá trị đầu tư bị thổi lên gấp 2-3 lần, sau đó đưa chương trình cam kết lãi suất tương đương lợi nhuận từ đầu tư căn hộ tại Vũng Tàu)

Ngoài việc đầu tư căn hộ cho thuê nghỉ dưỡng, khách hàng mua căn hộ Vũng Tàu có thể đầu tư cho thuê dài hạn với đối tượng khách hàng là người nước ngoài, các chuyên gia làm trong lĩnh vực dầu khí, du lịch và các khu công nghiệp. Như ông Đinh Tiến Dũng, Giám đốc Nhà Vũng Tàu sở hữu thương hiệu cho thuê cho người nước ngoài nổi tiếng nhất Vũng Tàu – Vung Tau Rental Agency cho biết: “Đối tượng khách hàng thuê này có thu nhập tốt, sẵn sang trả giá thuê rất cao cho những căn hộ tiêu chuẩn tốt, nội thất sang trọng, view đẹp và vị trí thuận tiện, khách hàng sẽ thuê thời gian dài và với ý thức giữ gìn căn hộ luôn sạch sẽ khang trang, khách hàng đầu tư sẽ vô cùng hài lòng với đối tượng khách hàng này”

3. Mua căn hộ để ở:

Ngoài những dự án căn hộ nghỉ dưỡng gần biển, rất nhiều dự án căn hộ ở trung tâm thành phố như Vũng Tàu Center hoặc Hodeco Plaza, Bình Giã Residence đang rất hút khách. Đa số các dự án này nằm ở vị trí trung tâm thuận lợi cho việc đi lại, làm việc và sinh hoạt của người dân với giá cả phải chăng, trung bình từ 10-14 triệu/m2, với diện tích căn hộ vừa phải từ 50-90 m2, với giá dao động quanh mức 1 tỷ đồng rất phù hợp với các gia đình trẻ, hoặc gia đình ít người, vừa an toàn, văn minh có chỗ đậu xe hơi, rất thuận lợi nếu như so sánh với việc tìm nhà phố có thể đậu được xe hơi với giá trung bình từ 2 tỷ trở lên, ngoài ra việc sở hữu căn hộ gặp rất nhiều thuận lợi cho nhóm đối tượng khách hàng này như trả tiền theo tiến độ từ lúc xây dựng, vay vốn ngân hàng trong thời gian dài, giúp cho bộ phận khách hàng trẻ tuổi, công chức văn phòng có thể chuẩn bị được kế hoạch tài chính hợp lý.



Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu