ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » Bất động sản vùng ven được hưởng lợi từ xu hướng giãn dân

Hiện trạng dân số TP.Hồ Chí Minh đang tăng mạnh, làm cho hạ tầng giao thông, chỗ ở, sinh hoạt của người dân TP trở nên quá tải ở những quận trung tâm.

Để khắc phục tình trạng này, tại Đại hội Đại biểu Đảng bộ TP.Hồ Chí Minh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020, lãnh đạo thành phố đã đưa ra Đồ án Quy hoạch phát triển Hệ thống giao thông - vận tải đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2025, đó là xây dựng, mở rộng các tuyến đường kết nối từ các tỉnh lân cận vào TP.Hồ Chí Minh và kết nối các quận huyện vùng ven vào trung tâm.

Đặc biệt, chính sách giãn dân cũng được thành phố đưa vào nhiệm vụ ưu tiên thực hiện trong nội dung định hướng phát triển thành phố từ năm 2015 tới năm 2020 .Với mục tiêu chính là cho người dân về các quận, huyện vùng ven sinh sống và siết chặt đăng ký hộ khẩu mới cho các quận trung tâm.

Nhờ chính sách này của thành phố mà hàng loạt hạ tầng giao thông kết nối vùng ven được mở rộng và xây mới. Đơn cử như khu Tây Bắc TP.Hồ Chí Minh, trước những năm 2015 hạ tầng giao thông nơi đây được cho là kém nhất thành phố. Nhưng khi đường Cộng Hòa, Trường Chinh, Nguyễn Văn Linh nối khu Nam về khu Tây và Tỉnh lộ 22 nối các quận khu Tây về các huyện Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi, tỉnh Tây Ninh thì thị trường bất động sản tại đây cũng rầm rộ “bung lụa”.

Đại lộ Võ Văn Kiệt - cửa ngõ kết nối từ các tỉnh miền Tây vào TP.Hồ Chí Minh qua cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Trung Lương.
Đặc biệt, thông tin TP.Hồ Chí Minh phát triển Dự án tuyến đường sắt Metro số 2 Bến Thành - Tham Lương, đồng thời phát triển hệ thống đường nối trên cao vào Sân bay Tân Sơn Nhất, cũng như vào trung tâm TP.Hồ Chí Minh đã thúc đẩy cho thị trường khu vực này nóng lên từng ngày.

Thực tế cho thấy, khu Tây mang nhiều triển vọng, bởi vai trò là cửa ngõ lưu thông giữa TP.Hồ Chí Minh đi các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Đến nay, hầu hết những công trình hạ tầng quan trọng tại đây đều đã hoàn thiện, điển hình như đại lộ Võ Văn Kiệt nối các quận từ Tây sang Đông, hay đường Kinh Dương Vương vừa hoàn thành đề án nâng cấp. Về mặt kết nối liên vùng, cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Trung Lương cũng giúp rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển giữa TP.Hồ Chí Minh với các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long.

Trong tương lai, các giải pháp giao thông hiện đại sẽ giúp cho việc lưu thông của người dân sống tại các quận phía Tây với các khu vực khác trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh dễ dàng hơn. Hệ thống đường chui, cầu vượt cũng được xây dựng như cầu vượt Lê Trọng Tấn, Quốc lộ 1A, Hầm chui đường Trường Chinh đi về Quốc lộ 22 và các tuyến xe buýt nhanh - BRT số 1, tuyến Metro số 3A đang triển khai... giúp thị trường bất động sản vùng ven cũng phát triển rầm rộ, những dự án đất nền được các chủ dự án đầu tư bài bản từ điện, đường, trường, trạm khi vừa thông báo mở bán, đã có hàng trăm người dân tham gia mua.

Gần đây, có nhiều động thái cho thấy, khu đô thị vệ tinh Tây Bắc - Củ Chi đã bắt đầu được các nhà đầu tư bắt đầu quan tâm khi quỹ đất tại trung tâm TP.Hồ Chí Minh cũng như các quận nội thành bắt đầu cạn kiệt. Thêm vào đó, giá trị bất động sản khu vực này đã được đẩy lên khá cao và đã hình thành một biểu giá mới, khả năng sinh lời cũng như thanh khoản ngày được rút ngắn.

Được xác định trong đồ án huy hoạch xây dựng nhằm hỗ trợ việc giãn dân tại các quận nội thành, Củ Chi - vùng đất hứa đang ngày chuyển mình với các quy hoạch: TP mới New City có diện tích khoảng 15.000 hecta, tuyến đại lộ ven sông Sài Gòn sẽ tận dụng quỹ đất bãi bồi ven sông, với chiều dài 63km, tốc độ xe dự kiến 100km/giờ, đại lộ này sẽ kết nối với Quốc lộ 22 và các tuyến đường của tỉnh Bình Dương đã giúp đất khu vực này gia tăng một thời gian dài.

Áp dụng nguyên tắc “nước chảy vùng trũng”, hệ thống hạ tầng giao thông hoàn chỉnh và phát triển thì ắt hẳn khu vực đó sẽ có dân cư đông đúc. Huyện Đức Hòa (tỉnh Long An) đã đáp ứng được điều đó, với lợi thế kết nối vào trung tâm TP.HCM với trục đường chính Trường Chinh, Cộng Hòa, Quốc lộ 22, Quốc lộ 1A, các phường, xã của huyện Củ Chi được tiếp giáp trực tiếp và Tỉnh lộ 8 còn là trục đường giao thông quan trọng kết nối trực tiếp giữa Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ. Trong tương lai, tuyến Metro số 2 Tham Lương - Bến Thành đi vào vận hành được xem là một điểm nhấn giúp kết nối Đức Hòa - TP.Hồ Chí Minh nhanh chóng hơn.

Một điểm lợi thế nữa của huyện Đức Hòa đó là bên cạnh sự thuận lợi về khoảng cách di chuyển đến nhiều tỉnh thì việc kết nối với các tiện ích trong khu vực vô cùng thuận tiện như: tiếp giáp khu thương mại thị trấn Đức Hòa, 20 phút chạy xe máy để đi tới trường Đại học Quốc tế Tân Tạo, mặt tiền dự án kết nối với 2 trục đường lớn là Tỉnh lộ 9 và Tỉnh lộ 10 - nơi giao thương buôn bán sầm uất, tập trung nhiều trung tâm hành chính của thị trấn, đồng thời cũng là con đường huyết mạch chạy dài nối liền nhiều tuyến đường trọng điểm trong đó có đường cao tốc Trung Lương.

Ngoài ra, chỉ với 5 phút đi xe bạn đã có mặt ở bến xe thị trấn Đức Hòa, dễ dàng di chuyển đến hệ thống các bệnh viện, trường học của khu vực như Bệnh viện Đa khoa Đức Hòa, 10 phút đến Bệnh viện Tân Tạo, 5 phút để đến Trường THCS và THPT Võ Văn Tần, với rất nhiều lợi thế, được xem là tâm điểm của sự kết nối. Đây cũng là lý do khiến BĐS Trần Anh Long An đã tiên phong triển khai các dự án bất động sản tại khu vực huyện Đức Hòa, Long An.

Các dự án nhà phố đã và đang được triển khai như Khu dân cư Mỹ Hạnh Hoàng Gia, Mỹ An, Mỹ Khang, Mỹ Thịnh, Mỹ Vượng, Bao Ngoc Residence, khu đô thị Bella Vista, khu nhà ở chuyên gia Vista Land, khu nhà ở kết hợp viện dưỡng lão Phúc An City, Tran Anh Riverside... Tất cả những dự án này đều được BĐS Trần Anh Long An đầu tư cơ sở hạ tầng, điện, đường, trường, trạm và khu vui chơi giải trí, công viên... để người dân sinh sống được hưởng trọn tiện ích tốt nhất trước khi bàn giao cho khách hàng.

BĐS Trần Anh Long An lần đầu tiên triển khai dự án khu biệt thự khép kín đầu tiên tại Đức Hòa (Long An), dự án Bella Villa với 422 biệt thự với vốn đầu tư xây dựng lên đến 450 tỷ đồng, chủ đầu tư đã dành trọn 3,1ha đất để xây dựng một club house với 17 tiện ích như: hồ bơi, nhà hàng, phòng tập GYM, BBQ ngoài trời...

“Chúng tôi tin rằng với cái tâm của người làm nghề, cùng sự uy tín trong kinh doanh, các sản phẩm của BĐS Trần Anh Long An không chỉ mang đến cho các giá trị gia tăng mà quan trọng nhất là mang đến niềm tin cho khách hàng khi đã đồng hành cùng BĐS Trần Anh Long An”, ông Trần Đức Vinh (Chủ tịch HĐQT) chia sẻ.

Chính phủ đang ban hành nhiều cơ chế ưu đãi đối với các nhà đầu tư tham gia phát triển các khu đô thị vệ tinh hoặc các khu đô thị nằm ở khu vực đầu mối các trục giao thông lớn đã hoàn thiện và đang gấp rút triển khai. Giao thông thuận tiện sẽ “kéo” người dân giãn ra và giá đất của các khu đô thị vệ tinh vẫn đang hấp dẫn các nhà đầu tư, ngay cả những người thu nhập trung bình vẫn có khả năng sở hữu.

A.D
Theo Trí thức trẻ
Nguồn: Cafef.vn

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu