ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » » Tiện ích dự án grand world Phú Quốc

Tiện ích dự án Grand world Phú Quốc

Dự án Grand Word Phú Quốc bao gồm đầy đủ các tiện ích như : các khách sạn, khu thương mại & dịch vụ nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí cộng đồng, khu công viên cây xanh, các biệt thự riêng biệt và khu dân cư cao cấp sẵn sàng được chào bán. Grand World hội tụ đủ các yếu tố để trở thành điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, đồng thời là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu sở hữu “ngôi nhà thứ hai”.

Đây là một khu vực nổi tiếng với bờ biển nguyên sơ, những cánh rừng tự nhiên… Grand Word Phú Quốc nằm ở vĩ độ thấp lại lọt sâu vào vùng vịnh Thái Lan, xung quanh biển bao bọc, một địa thế độc đáo tạo nên sự riêng tư hiếm có cho toàn khu nghỉ dưỡng.



Ngồi thưởng thức ly cà phê thơm nồng, đón những cơn gió mát lạnh từ biển thổi vào và trò chuyện cùng bạn bè sẽ khiến cho kỳ nghỉ tại đảo Ngọc của bạn thêm phần trọn vẹn.


Với không gian thoáng đãng cùng các trang thiết bị hiện đại, sân tennis trở thành địa điểm giải trí hấp dẫn dành cho những ai yêu thích môn thể thao này


Tại khu nhà hàng sang trọng có tầm nhìn hướng biển, bạn có thể thoải mái nhâm nhi một ly cocktail, thưởng thức hương vị ẩm thực “đậm chất Phú Quốc” hay các món ăn mang phong vị Á Âu độc đáo và trải tầm mắt về phía biển để lắng nghe tiếng sóng vỗ.


Với không gian êm đềm, tĩnh lặng, spa sang trọng nằm trong khuôn viên resort sẽ là nơi giúp bạn xóa tan đi những căng thẳng, mệt mỏi của cơ thể, thay vào đó là những giây phút thư giãn thật tuyệt vời và thoải mái.


Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được đắm mình vui đùa với làn nước xanh mát trong hồ bơi xinh đẹp và yên tĩnh nằm sát bên bờ biển. Với lối thiết kế độc đáo khiến bạn có cảm giác như đang bơi giữa biển cả mênh mông, một cảm giác vô cùng thú vị.


Được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đại, sức chứa lớn, phòng hội nghị sẽ là địa điểm hoàn hảo cho những buổi buổi tiệc sang trọng, hoành tráng, những hội nghị chuyên nghiệp cùng các sự kiện đáng ghi nhớ.


Trung tâm mua sắm được thiết kế theo phong cách sang trọng hiện đại sẽ trở thành thiên đường mua sắm hấp dẫn dành cho các tín đồ shopping. Ngoài việc được thỏa sức mua sắm, bạn còn có thể trải nghiệm những phút giây thư giãn tại các khu vui chơi, giải trí…

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu