ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » » Sapa: Tiềm năng sinh lời lớn và bền vững

Bất động sản nghỉ dưỡng Sapa: Tiềm năng sinh lời lớn và bền vững

------------------------o0o------------------------

Sapa là địa danh duy nhất tại khu vực phía Bắc có thể thu hút khách du lịch đông quanh năm. Vì vậy, loại hình du lịch sinh thái kết hợp với nghỉ dưỡng là một trong những hướng đi đầy tiềm năng mà nhiều doanh nghiệp đang nhắm đến.

Theo số liệu của Tổng cục Du lịch, tính đến tháng 11/2016, thành phố Lào Cai đã đón trên 1,34 triệu lượt khách du lịch, đạt 162,5% kế hoạch, tăng 21% so với cùng kỳ 2015. Trong đó, lượng khách quốc tế đạt 49.572 lượt, tăng 23.000 lượt so với cùng kỳ 2015. Ước tính đến hết năm 2016, thành phố Lào Cai sẽ đón trên 1,47 triệu lượt du khách (tăng 25,4% so với năm 2015), doanh thu ước đạt 1.550 tỷ đồng.

Với mục tiêu phát triển các sản phẩm du lịch đặc sắc, chất lượng cao, thu hút khoảng 5,2 triệu lượt khách du lịch, tháng 10/2016 vừa qua, Thủ tướng Chính Phủ cũng đã phê duyệt Quy hoạch tổng thể phát triển Khu du lịch quốc gia Sa Pa (Lào Cai) đến năm 2030. Theo đó, vùng lõi Sapa với quy mô 1.500 ha sẽ được định hướng phát triển thành một Đô thị du lịch Sa Pa và 4 phân khu du lịch.

Tuy nhiên, hiện nay, tổng cung phòng khách sạn ở đây chỉ khoảng 3.200 phòng, và chỉ có 1 khách sạn 4 sao duy nhất. Do vậy, rất có thể thời gian tới nguồn cung khách sạn sẽ thiếu hụt lớn.

Mặt khác, ngoài tuyến đường cao tốc Hà Nội –Lào Cai, cáp treo Fanxipan đã đi vào hoạt động, một số dự án lớn như tuyến đường cao tốc từ Lào Cai tới Sapa, sân bay Lào Cai… cũng đang sắp được triển khai đầu tư xây dựng hứa hẹn lượng du khách đổ về Sapa, Lào Cai sẽ ngày càng tăng.

Những yếu tố này cho thấy tiềm năng phát triển bất động sản nghỉ dưỡng Sapa rất lớn.

Do vậy, thời gian gần đây đã có nhiều “ông lớn” bất động sản đã và đang đẩy mạnh đầu tư vào Sapa như SunGroup, Vingroup, Contrexim,… Trong đó, Trường Giang Sapa được xem là nhà đầu tư tiên phong khi đã hoàn thành một phần của dự án khu nghỉ dưỡng Sapa Jade Hill với tổng vốn đầu tư 2000 tỷ đồng.




Nằm ở vị thế đắc địa, lưng tựa núi Hàm Rồng, mặt hướng thung lũng Mường Hoa xinh đẹp, Sapa Jade Hill gồm 125 biệt thự nghỉ dưỡng và thương mại, 151 nhà phố liền kề thương mại, 32 bungalow, ngoài ra còn có 14 khu dịch vụ, 6 khách sạn từ 3 đến 5 sao.

Với mong muốn biến nơi đây thành một di sản cả về Văn hóa lẫn Thiên nhiên nên thiết kế tổng thể và nội thất của các công trình tại dự án Sapa Jade Hill cũng được chủ đầu tư Trường Giang chú trọng để hòa hợp giữa kiến trúc hiện đại và dân tộc.

Hiện tại, dự án đang xây dựng dãy nhà phố dự kiến sẽ trở thành trung tâm nghỉ dưỡng mới tại Sapa. Nơi đây được xây dựng và quy hoạch và khuyến khích người dân buôn bán các sản phẩm dân tộc, các đặc sản của Sapa cho du khách tránh tình trạng khách hàng mua phải hàng Trung Quốc tràn ngập thị trường như hiện nay.




Chính những yếu tố này, Sapa Jade Hill đã chinh phục đối tác quản lý vận hành (Accor) – đơn vị quản lý vận hành khách sạn hàng đầu thế giới. Với 45 năm kinh nghiệm khai thác các bất động sản hạng sang trên toàn thế giới, Accor đánh giá đây là dự án có khả năng khai thác du lịch bền vững và đạt hiệu suất khai thác phòng cao.

Theo đánh giá của các chuyên gia, Sapa Jade Hill có mức giá tương đối cạnh tranh so với bất động sản nghỉ dưỡng biển và cũng đang thấp hơn so với giá đất nền khu trung tâm thị trấn Sapa, nên khả năng tăng giá sinh lời không nằm dưới 9%/năm và có thể vượt trội hơn qua từng năm.


H. Việt
Trích: ( DanTri.com.vn )

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu