ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »

Tập đoàn C.E.O GROUP – CHỦ ĐẦU TƯ

Top 10 thương hiệu nổi tiếng quốc gia

Giới thiệu SIÊU DỰ ÁN PHÚ QUỐC

SONASEA GOLDEN VILLAS

GIÁ TỐT NHẤT

VỊ TRÍ ĐẸP NHẤT

Lợi nhuận tối thiểu 13%/Tổng giá trị đầu tư/trong 05 năm

Sau thành công vang dội của các dự án THÁP CEO, SUNNY GARDEN CITY, RIVER SILK CITY … TẬP ĐOÀN C.E.O GROUP tiếp tục tung ra thị trường một Siêu Phẩm tại Phú Quốc với thiết kế độc đáo mang đẳng cấp vượt trội so với các dòng biệt thự nghỉ dưỡng xung quanh. BIỆT THỰ BIỂN SONASEA GOLDEN VILLAS được thiết kế theo phong cách gần gũi với thiên nhiên nhưng xen lẫn các tiện ích nghỉ dưỡng mang tầm cỡ quốc tế, Đây là dự án sẽ làm hài lòng những khách hàng thượng lưu khó tính nhất.

I/ THÔNG TIN DỰ ÁN SONASEA VILLAS & RESORT PHÚ QUỐC

SONASEA VILLAS & RESORT được kỳ vọng vượt lên trên hết mọi thiết kế đẳng cấp nhất của các Resort tại Phú Quốc và Việt Nam bởi các đặc điểm có 1 không 2. Với vị trí địa lý độc đáo, SONASEA VILLAS & RESORT là dự án duy nhất ở Phú Quốc được quy hoạch gần sân bay quốc tế Phú Quốc (chỉ 3km) thuận tiện di chuyển cho khách du lịch đến Phú Quốc, là dự án duy nhất tại Bãi Trường có Sân Golf chuẩn 5* Dự án BIỆT THỰ BIỂN SONASEA GOLDEN VILLAS chú trọng thiết kế theo phong cách gần gũi với thiên nhiên, giữ lại cảnh quan độc đáo, hoang sơ của Đảo Ngọc Phú Quốc: Bờ biển trải dài 1000m, rừng dừa, tảng đá, rặng san hô, ngọc trai, suối nước, thảm thực vật xanh rờn … nhưng vẫn dẫn đầu xu thế thiết kế hiện đại của thế giới.

Thông tin về dự án:

Tên dự án: SONASEA VILLAS & RESORT
Tổng Diện tích dự án: 80 ha
Tổng vốn đầu tư: 4.900 tỷ
Địa điểm: Khu phức hợp Bãi Trường, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
Chủ đầu tư: Tập đoàn CEOGROUP – Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực Bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam nói chung, Phú Quốc nói riêng.
​Đơn vị Quản lý và Vận hành: Tập Đoàn ACCOR HOTEL​ (PHÁP)



Tổng quan về dự án:

+ 04 resort đạt tiêu chuẩn 4 - 5 sao
+ 252 biệt thự cao cấp
+ 120 nhà phố thương mại
+ Hơn 3,4 ha công viên bãi cát ven biển
+ Hơn 18,8 ha công viên cảnh quan mặt nước
+ Sân golf

“Sonasea villas & resort tọa lạc tại vị trí đắc địa kéo dài dọc theo bãi Trường, hiện lên trong mắt bạn như một tấm thảm trải dài từ chân một ngọn núi cao hùng vĩ ra đến bãi biển tuyệt đẹp”



“ Sonasea villas & resort như một viên Viên pha lê sáng lấp lánh giữa lòng Đảo Ngọc vào ban đêm”

II. VỊ TRÍ CỦA DỰ ÁN

SONASEA VILLAS & RESORT tọa lạc tại khu phức hợp Bãi Trường, được mệnh danh là bãi biển đẹp và dài nhất Phú Quốc nói chung và Việt Nam nói riêng. Đặc biệt, Theo Quyết định Số 633/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ "PHÊ DUYỆT ĐIỀU CHỈNH QUY HOẠCH CHUNG XÂY DỰNG ĐẢO PHÚ QUỐC, TỈNH KIÊN GIANG ĐẾN NĂM 2030" Bãi Trường chính thức trở thành khu trung tâm dịch vụ, thương mại, du lịch trọng điểm của Phú Quốc.

SONASEA VILLAS & RESORT chỉ cách sân bay quốc tế Phú Quốc 3 km theo trục đường vòng quanh đảo có lộ giới 45m, thuận tiện di chuyển cho du khách khi du lịch đến Phú Quốc.


Từ dự án SONASEA VILLAS & RESORT, Chỉ 10 phút đi xe là du khách sẽ được đặt chân ngay tới Thành phố Dương Đông - nơi ẩn chứa toàn bộ những giá trị văn hóa, phong tục, tập quán, ẩm thực, tinh hoa … của miền đất Phú Quốc mà bất cứ Du khách nào đến Phú Quốc cũng đều phải ghé qua.


Nếu Bãi Trường là trung tâm của đảo Phú Quốc thì SONASEA VILLAS & RESORT là Dự án Trung tâm và trọng điểm của khu vực Bãi Trường.

Bãi Trường có bờ biển dài liên tục 20km, trải dài một đường thẳng xuyên suốt, nước biển trong xanh có thể nhìn thấy rặn san hô dưới đáy biển,  bãi cát vàng óng ánh, hàng dừa chạy sát bờ biển.

III. CÁC TIỆN ÍCH SONASEA VILLAS & RESORT PHÚ QUỐC

Với bàn tay tài năng của những chuyên gia thiết kế hàng đầu thế giới, cùng tổ hợp công trình tiện ích hàng đầu: Khu nhà hàng phục vụ các buổi tiệc siêu sang trọng, khu dịch vụ bán lẻ cung cấp các mặt hàng cao cấp, spa đẳng cấp có bể bơi …. Đặc biệt, SONASEA VILLAS & RESORT là dự án duy nhất đã triển khai hệ thống Resort Novotel tại Phú Quốc, khu sân golf duy nhất tại Bãi Trường … sẽ là điểm nhấn thực sự khác biệt của khu tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng. SONASEA VILLAS & RESORT dưới sự quản lý của tập đoàn quản lý đầy kinh nghiệm sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm độc đáo, những kì nghỉ thượng lưu hiếm có tại Đảo Ngọc.


Tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp sử dụng cho toàn khu:
SONASEA VILLAS & RESORT chia làm 09 phân khu chính, mang đến cho khách hàng những tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp:

1. 1000m bờ biển đi dạo thư giãn và tắm biển, rừng dừa, tảng đá, rặng san hô, ngọc trai, suối nước, thảm thực vật …

2. Khu Resort cao cấp

3. Khu nhà hàng, spa, phòng tập gym, quầy bar và dịch vụ biển …

“Cafe ngoài trời cạnh bờ biển”

4. Khu phố đi bộ, mua sắm, nhà hàng đặc sản, café ngoài trời, ẩm thực …

5. Khu biệt thự cao cấp chuẩn 5 sao

6. Khu nhà phố thương mại

7. Khu trung tâm thể dục thể thao

8. Khu công viên cây xanh rộng gần 1 ha

9. Khu sân Golf duy nhất tại Bãi Trường.

Hệ thống sân Golf duy nhất tại khu vực Bãi Trường

IV. PHỐI CẢNH BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG CAO CẤP

Hiện tại, dòng sản phẩm đang được quan tâm và tiêu thụ mạnh nhất tại dự án SONASEA VILLAS & RESORT chính là dòng sản phẩm biệt thự trong khu 48 lô: Nằm tại trung tâm của dự án SONASEA VILLAS & RESORT , 48 căn biệt thự cao cấp với diện tích từ 280 đến 600 m2. Giá bán hợp lý và vị trí hấp dẫn, đắc địa là những yếu tố đang được khách hàng quan tâm nhiều nhất.

Biệt thự biển nghỉ dưỡng Chuẩn 5*

Thông tin về khu biệt thự 48 lô:

Diện tích Biệt thựtừ 280m2 – 600m2
Mật độ xây dựng39%
Số phòng ngủ3 – 4 – 5 phòng ngủ.
Tầng cao biệt thự1 – 2 tầng
Giá dự kiếnTừ 7 tỷ

Giao thông nội khu Biệt thự 5*

Phối cảnh Phòng khách

Phối cảnh Phòng bếp

Phối cảnh Phòng ngủ


V. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Với cam kết lợi nhuận cho thuê tối thiểu 10%/Tổng giá trị đầu tư/ năm, BIỆT THỰ BIỂN NGHỈ DƯỠNG SONASEA VILLAS & RESORT là sản phẩm đầu tư bất động sản – tài chính thực sự hoàn hảo. Đặc biệt, chủ biệt thự tương lai còn được sở hữu 15 đêm/năm nghỉ miễn phí ngay tại Biệt thự của mình hoặc lựa chọn qui đổi ra số phòng tại các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp tương đương tại Dự án.

Ông Đoàn Văn Bình - Chủ tịch CEO Group, cho biết, Công ty đã tính toán kỹ lợi thế về vị trí để đưa ra chiến lược kinh doanh và phát triển sản phẩm tổng thể cho SONASEA VILLAS & RESORT. Chính vì thế, CEO Group mong muốn tạo ra một sân chơi xã hội hóa, có tính mở cao, tạo cho các nhà đầu tư cùng kinh doanh và chia sẻ lợi nhuận.

Sở hữu SONASEA VILLAS & RESORT

Cơ hội đầu tư bền vững - Khẳng định đẳng cấp của các NHÀ ĐẦU TƯ

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0937 109088

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu