ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » » SIÊU DỰ ÁN GRAND WORLD PHÚ QUỐC

Nằm trong danh sách những dự án bất động nghỉ dưỡng tiên phong tại Phú Quốc, không thể không nhắc tới cái tên Grand World – dự án duy nhất của LDG Group sở hữu vị trí đắc địa tại Bãi Dài. Dự án được hưởng lợi trọn vẹn từ vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ với bãi cát trải dài tự nhiên, làn nước xanh như ngọc bích cùng khí hậu ôn hòa suốt quanh năm, khiến Grandworld nhanh chóng lọt top những dự án đáng được đầu tư nhất trong năm 2016.

GRAND WORLD PHÚ QUỐC – GIẢI PHÁP ĐẦU TƯ TRỌN VẸN

♦ Chủ đầu tư: LGD Group – Chủ đầu tư lớn và có uy tín tại Việt Nam, luôn cam kết về tiến độ và cam kết đầu tư

♦ Đơn vị quản lý: có tiếng trên thế giới Abslute Hotel Services (AHS), chất lượng quản lý và dịch vụ cao cấp

♦ Vị trí đắc địa: tại Phú Quốc với tiềm năng sinh lời ấn tượng, bãi cát trắng trải dài và làn nước biển trong xanh

♦ Lượng khách du lịch đặc biệt du khách quốc tế ngày càng tăng với con số tăng trưởng 40% so với năm 2015

♦ Cam kết sinh lời từ 9% – 10% giá trị căn hộ, biệt thự/năm

♦ Quà tặng kỳ nghỉ: Tặng 20 đêm nghỉ dưỡng trên năm

TỔNG QUAN DỰ ÁN GRAND WORLD

Tổng quan dự án Grand Word Phú Quốc

♦ Chủ đầu tư: LDG GROUP
♦ Tổng vốn đầu tư: 5.000 tỷ đồng
♦ Vị trí: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang
♦ Quy mô: 85ha
♦ Tổng diện tích: 851.096 m2
+ Villas: 182.334 m2 – 447 căn
+ Bungalow & Condotel: 68 m2 (104 căn + 496 căn)
♦ Đơn vị thiết kế: PTW
♦ Đơn vị thi công phần móng: Phước Thành
♦ Đơn vị quản lý và vận hành: Tập đoàn Abslute Hotel Services (AHS)

CHỦ ĐẦU TƯ VÀ ĐỐI TÁC

Grand World là một trong những sản phẩm chiến lược trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng của CĐT LDG Group – Chủ đầu tư uy tín trong lĩnh vực bất động sản, với nhiều loại hình như:

♦ Đầu tư dự án BĐS
♦ Đầu tư phát triển khu du lịch
♦ Đầu tư tài chính
♦ Đầu tư kinh doanh dịch vụ NH – KS.


Một điểm đặc biệt các căn hộ, khách sạn tại Grand World được điều hành và quản lý bởi Tập đoàn Abslute Hotel Services (AHS), có 61 khách sạn nổi tiếng đang họat động và phát triển dưới thương hiệu U Hotel & Resorts tại Thái Lan, Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia với hơn 3.800 phòng đi vào họat động vào năm 2015. Quản lý đảm bảo lợi nhuận từ việc quản lý và sinh lời trọn vẹn quanh năm cho nhà đầu tư tại dự án.

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

Dự án Grand World không chỉ được hưởng lợi trọn vẹn từ điều kiện tự nhiên tại Phú Quốc với biển xanh, mây trắng, cát vàng mà còn có ưu thế về hạ tầng đồng bộ, hiện đại được triển khai trong tương lai tại Đảo ngọc, gồm:

+ Phía Bắc: Casino Quốc tế (Được phê duyệt), Vinpearl (Vingroup)
+ Phía Nam: Crowne Plaza Hotel 5 Sao, Cảng biển Quốc tế, Phố Giải trí Bãi Dài
+ Phía Đông: Công viên Vườn thú Safari – lớn thứ 2 trên thế giới (qui mô 500ha)
+ Phía Tây: Giáp biển

Vị trí đẹp của Grand World tại đảo ngọc được coi như một trong những đòn bẩy tích cực biến dự án trở thành một trong những cơ hội sinh lời đầy tiềm năng, và vượt trội lên hẳn so với những dự án cùng khu vực khác.

BIỆT THỰ GRAND WORLD VILLAS

Biệt thự Grand World Villas chiếm trọn khoảng diện tích rộng lớn lên tới 182.334m2 với tổng số 447 căn biệt thự đẳng cấp 5* trong phân khu chính với tầm nhìn view biển ngoạn mục. Được bao bọc xung quanh bởi hàng Dương quanh năm lộng giá, cùng kiến trúc hiện đại, tinh tế đầy tao nhã, biệt thự Grand World mang tới không gian nghỉ dưỡng riêng tư đầy lý tưởng, giây phút thư giãn nghỉ ngơi trọn vẹn cùng gia đình.

Sự nỗ lực từ chủ đầu tư LDG Group cùng sự tài ba của công ty kiến trúc Darkhorse đã thổi hồn vào những căn biệt thự Grand World sự sang trọng, đơn giản nhưng đầy tinh tế. Mỗi căn biệt thự đều được bao quanh bởi khu vườn xanh mát, mở ra khoảng trời yên bình và riêng tư tuyệt đối.

6 LOẠI HÌNH SẢN PHẨM BIỆT THỰ GRAND WORLD


GRAND WORLD CONDOTEL

Grand World Condotel thể hiện phong cách kiến trúc tao nhã, thiết kế tinh tế, hài hòa với 2 block Condotel gồm 496 căn và hồ bơi rộng 4.125 m2. Trong đó, có 424 căn hướng ra biển và 72 căn hướng về Vịnh thiên nhiên 41.340 m2.

Các căn hộ Khách sạn Condotel Grand World đều sở hữu diện tích linh hoạt, phù hợp với túi tiền đầu tư của nhiều khách hàng. Đồng thời đây sẽ là một trong những dòng sản phẩm đầu tư được đánh giá cao với cam kết sinh lời lên tới 10%/năm cùng nhiều ưu đãi khác từ CĐT.

BUNGALOWS GRAND WORLD

Hướng tới xu hướng nghỉ dướng thân thiện theo đúng tiêu chuẩn Châu Âu, chủ đầu tư LDG Group đã dành cho Bungalow tại Grand World Phú Quốc một quỹ đất không nhỏ, bổ sung vào chuỗi sản phẩm sinh lời đa dạng nhất từ trước tới nay.

Bungalows Grand World sở hữu quy mô 19.724m2 gồm 104 căn với 4 phân khu riêng biệt, mang tới du khách những trải nghiệm gần gũi, mới lạ lần đầu tiên có tại Phú Quốc:

♦ Grand Ocean View Bungalows – Khu Bungalows ven biển
♦ Grand Hill Bungalow – Khu Bungalows Đồi
♦ Grand Bungalow on the Bay – Khu Bungalow Vịnh
♦ Grand Eco Bungalows – Khu Bungalow Hồ

Các căn Bungalows được mở bán với cam kết sinh lời tối thiểu 8%/năm từ CĐT.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG MỚI NHẤT

CHÍNH SÁCH PHÂN CHIA LỢI NHUẬN

Khi sở hữu sản phẩm biệt thự tại Grand World, nhà đầu tư sẽ có cơ hội tham gia 1 trong 2 chương trình cho thuê hấp dẫn nhất 2016 từ chủ đầu tư LDG Group:


♦ Chương trình 1: Cam kết phân chia 85% lợi nhuận (tối thiểu 10% giá trị hợp đồng biệt thự/năm) trong vòng 10 năm đầu. Mức lợi nhuận này khách hàng sẽ được nhận vào cuối tháng 6 và tháng 12 hàng năm.

♦ Chương trình 2: Chủ sở hữu biệt thự Grand World có thể lựa chọn chính sách nhận ngay lợi nhuận 30% giá trị biệt thự ngay khi ký hợp đồng và được khấu trừ vào hợp đồng. Đồng thời những khách hàng này còn được phân chia 85% lợi nhuận sau thuế hàng năm. Đây là cam kết trọn đời, đảm bảo chủ sở hữu biệt thự luôn có khoản thu nhập cao, ổn định và lâu dài.

KỲ NGHỈ ĐẲNG CẤP HÀNG NĂM

Bên cạnh các chính sách về lợi nhuận, chủ sở hữu biệt thự Grand World còn được tặng ngay 20 ngày nghỉ dưỡng miễn phí mỗi năm tại biệt thự nghỉ dưỡng của Grand World. Nếu tiếp tục sử dụng thêm biệt thự ngoài hạn mức thời gian sử dụng, khách hàng sẽ được giảm 15% giá thuê biệt thự cho 20 đêm tiếp theo.

ƯU ĐÃI VAY HẤP DẪN

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng sở hữu biệt thự tại Grand World, chủ đầu tư LDG Group đã đưa ra chính sách ưu đãi hấp dẫn về tài chính. Theo đó, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên tới 50% (tối đa 10 năm) với lãi suất 0% trong 10 tháng đầu tiên, ân hạn nợ gốc trong 10 tháng. Trong trường hợp khách hàng không vay vốn ngân hàng sẽ được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn.

TIẾN ĐỘ DỰ ÁN GRAND WORLD

Được bắt đầu thi công vào đầu năm 2015, dự án Grand World Phú Quốc đang được triển khai đều đặn vào, liên tục và khẩn trương. Tính tới cuối năm 2015, dự án đã hoàn thành cơ bản:

♦ Giải phóng mặt bằng
♦ Tầng 1 của khu khách sạn và căn hộ
♦ Quy hoạch phân khu ban đầu


Grand World Phú Quốc sở hữu tầm view biển ngoạn mục tại Bãi Dài, dự đoán sẽ là một trong những phức hợp nghỉ dưỡng hoàn chỉnh và đi vào hoạt động sớm nhất trên đảo, cùng Phú Quốc chào đón một lượng khách du lịch lớn tới tham quan và nghỉ dưỡng trong thời gian tới.

TRẢI NGHIỆM TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP TẠI GRAND WORLD

Với mục đích đem đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng tương lai, LDG Group luôn trang bị cho dự án Grand World những tiện ích đẳng cấp, hấp dẫn như: Sân Tennis, Khu trung tâm mua sắm và giải trí, bể bơi trong nhà và ngoài trời, khu ẩm thực lãng mạn, cùng phòng họp, phòng hội nghị,….

Grand World là một trong những sản phẩm nghỉ dưỡng xứng tầm và đầy đặc biệt trong năm 2016.


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ NHẬN TRỌN BỘ TÀI LIỆU VÀ CỤ THỂ VỀ DỰ ÁN GRAND WORLD

Quý khách hàng đang có nhu cầu tìm hiều về:
◊ Thông tin mở bán mới nhất
◊ Chính sách bán hàng của Grand World Phú Quốc
◊ Chi tiết thiết kế căn hộ, mặt bằng
◊ Các thủ tục phát lý & Hợp đồng mua bán
◊ Ưu đãi vay hỗ trợ lãi suất

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi:
◊ Để có thông tin mới nhất, chính xác nhất về dự án
◊ Để được báo giá chính xác từ chủ đầu tư
◊ Để sở hữu biệt thự vị trí đẹp nhất

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu