ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »

Thông tin khách sạn

Sanctuary Hồ Tràm resort cách 135 km về phía đông của thành phố Hồ Chí Minh và cách thành phố Vũng Tàu 45 km, cách bến xe 8km.

Một chuyến đi ngắn bằng xe hơi hoặc tàu cánh ngầm tuyến TP.HCM - Vũng Tàu sẽ đưa bạn vào một thế giới khác, nơi những bãi biển hoang sơ ôm lấy eo biển của vùng biển phía Đông Việt Nam. Không khí biển trong lành sẽ giúp đánh thức các giác quan của bạn.



Sanctuary Hồ Tràm Resort ấn tượng trong mắt du khách với gam màu trắng chủ đạo tạo nên sự trang nhã và tinh tế. Khung cảnh thiên nhiên tươi xanh và chấm phá một vài nét hiện đại theo kiến trúc của Resort. Nếu bạn một lần dừng chân ở đây thì bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi nét đẹp và sự phục vụ tận tình và thân thiện của nhân viên nơi đây..



Các khu biệt thự Sanctuary Hồ Tràm của Resort đều hướng biển bao la cộng với dòng nước trước căn biệt thự tạo nên vẻ đẹp nên thơ gần hơn với thiên nhiên.

Ngồi từ căn phòng của mình bạn cứ ngữ như là mình đang ở giữa đại dương xanh thẳm mang lại cho bạn cảm giác ấm áp, hiền hòa từ biển. Điều đặc biệt là tất cả các phòng đều được trang trí theo từng phong cách riêng mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.


Khi dừng chân tại Sanctuary Hồ Tràm Resort bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn mang hương vị Âu Á. Hay là những bữa tiệc ngoài trời giúp bạn thư giãn vừa thưởng thức những món ăn ngon vừa được ngắm thiên nhiên tươi đẹp



Liên Hệ Đặt Phòng : 0937 109088.

Chính sách khách sạn

Chính sách The Sanctuary Hồ Tràm Resort

Chính sách trẻ em:
- Mỗi phòng được 3 trẻ em dưới 12 tuổi/phòng bao gồm ăn sáng
- Phòng Beachfont Pool Villa được 4 trẻ/phòng

Chính sách hủy phòng:
- Hủy phòng trước 30 ngày không tính phí (trừ T7,CN)
- Hủy phòng trong vòng 30-10 ngày bị tính phí 50% tiền phòng
- Hủy phòng trong vòng 9 ngày bị tính phí 100% tiền phòng

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu