ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » » » » » Mở bán 25 căn shophouse xây 6 tầng, giá chỉ 2,5 tỷ

Shophouse dự án The Coast Villas Phú Quốc, xây tự do 6 tầng giá 2,5 tỷ

Tận dụng lợi thế từ các dự án bất động sản du lịch, nhà đầu tư có cơ hội đầu cơ sinh lời cao từ khu nhà phố thương mại. Với định hướng trở thành đặc khu kinh tế và du lịch hàng đầu Việt Nam, Phú Quốc thu hút đông đảo nhà đầu tư bởi tiềm năng sinh lời cao. Không chỉ dồn sức cho các dự án bất động sản nghỉ dưỡng, nhiều nhà đầu tư còn mở ra hướng đi mới khi đầu cơ vào những khu phố thương mại.

Khoảng 2 năm trở lại đây, nhiều doanh nghiệp, trong đó có các tên tuổi lớn đã mạnh tay “rót vốn” vào thị trường bất động sản Phú Quốc. Theo Ban quản lý đầu tư và phát triển đảo Phú Quốc, tính đến cuối quý 3/2015 đã có hơn 200 dự án đăng ký với số vốn 168.000 tỷ đồng tập trung chủ yếu vào các dự án resort, khách sạn, biệt thự phục vụ cho khách du lịch và nghỉ dưỡng, chính vì thế giá đất tại Phú Quốc không ngừng tăng lên từng ngày.

Hầu hết nhà đầu tư đều muốn khai thác tối đa tiềm năng phát triển các hoạt động thương mại, kinh doanh và du lịch tại đây. Bên cạnh những nơi vốn đã tập trung nhiều hoạt động phát triển thương mại, kinh doanh, du lịch như thị trấn Dương Đông, Bãi Sao, Bãi Khem…, Bãi Trường cũng nổi lên bởi nhiều tiềm năng sẵn có.

Với những lợi thế của mình Phú Quốc trong tương lai sẽ là điểm đến du lịch bật nhất trong khu vực Đông Nam Á, tuy nhiên so với những khu nghỉ dưỡng khác đã hoàn thiện như Phuket (Thái Lan), Phuket có quy mô nhỏ hơn Phú Quốc, nhưng tổng số khách du lịch cao hơn gấp 5 lần và số lượng khách sạn cao hơn 11 lần so với Phú Quốc, do đó tiềm năng phát triển về bất động sản nghĩ dưỡng tại Phú Quốc trong tương lai sẽ tăng cao.

Sở hữu bờ biển dài hơn 20km cùng với vị trí chiến lược nằm gần sân bay, Bãi Trường đang được quy hoạch để trở thành khu đô thị nghỉ dưỡng cao cấp và đồng bộ tại Phú Quốc. Không chỉ thu hút nhiều tên tuổi lớn như Novotel, InterContinental, Pullman… về xây dựng khu khách sạn, resort nghỉ dưỡng cao cấp, Bãi Trường còn hấp dẫn giới kinh doanh bất động sản bởi những lô phố thương mại có vị trí tốt để phát triển các hoạt động kinh doanh du lịch.

The Coast Villas là một trong số ít những dự án sở hữu các lô phố thương mại với nhiều tiềm năng phát triển.

Tổng quan về 25 lô phố thương mại của dự án The Coast Villas

The Coast Villas Phú Quốc là biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển 4 sao + thiết kế bởi KTS nổi tiếng Nguyễn Hoàng Mạnh, CEO của MIA studio design
Hiện CĐT đang mở bán đợt cuối cùng 25 lô shophouse với giá cực kì hấp dẫn chỉ 2,27 tỷ thanh toán trong 9 tháng.
Nằm trên con đường trục chính bãi Trường lộ giới 36 m, tương lai sẽ là con đường lễ hội, shophouse The coast Villas đặt biệt mang lại cơ hội đầu tư tăng giá có 1-0-2 cho nhà đầu tư.

Diện tích 8x20 m, xây dựng tự do, quy mô xây dựng 6 tầng.

Theo thông tin từ UBND huyện đảo Phú Quốc, trước khi bàn giao đất để các CĐT tiến hành xây dựng - để đưa khu vực Bãi Trường thành trung tâm hành chính, du lịch thì bắt buộc chậm nhất là năm 2017 các CĐT phải tiến hành xây dựng và thương mại, nếu không UBND Phú Quốc sẽ tiến hành thu hồi vào giao cho CĐT khác.
Hiện tại con đường 36m đã xây dựng đến BIM Group ( khách sạn Intercontinenal) chỉ còn cách dự án 1 km
==> Chỉ cần đầu tư đến cuối năm 2017 giá đất tại khu vực bãi Trường tăng ít nhất 50%, vì khi đó các CĐT bắt buộc phải xây đồng bộ -> hạ tầng lên -> giá đất lên.

Là một trong số ít những dự án có các lô phố thương mại tại khu vực Bãi Trường, The Coast Villas thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư khi mạnh dạn mở ra hướng đi mới cho phân khúc kinh doanh bất động sản tại Phú Quốc.

Với lợi thế sở hữu quỹ đất sạch từ 2012 nên giá đất của dự án sẽ rẻ hơn những dự án mới được hình thành.

Chi phí xây dựng không quá cao:

+ Thiết kế tất cả không gian trên một mặt phẳng không nên tốn nhiều vật liệu xây dựng.

+ Sử dụng những vật liệu thiên nhiên thân thiện với môi trường và giá thành vừa phải như rèm tre, nứa, xây xanh...

Cần nói thêm là chi phí xây dựng tại Phú Quốc cao hơn các nơi khác trung bình khoản 30%, chính nhờ phương án trên đã giảm tối ưu đáng kể chi phí xây dựng, mà lại vừa tạo nên một không gian nghỉ dưỡng mới mẻ, độc đáo ở bất cứ gốc nào trong nhà, các thành viên đều có thể nhìn thấy nhau và trò chuyện cùng nhau.

Thật tiếc nếu bạn không sở hữu dự án tuyệt đẹp này!

Dự án này vừa mở bán 25 lô phố thương mại có vị trí đắc địa bên cạnh việc tung ra sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp theo phong cách private villa với thiết kế độc đáo cùng giá trị thực. Dự án mở ra nhiều cơ hội và loại hình kinh doanh khác nhau để phục vụ cho nhu cầu phát triển các hoạt động thương mại gắn liền với phát triển du lịch tại Bãi Trường.

25 lô phố thương mại của The Coast Villas sở hữu vị trí đắc địa tại Bãi Trường - Phú Quốc.

Nằm trong định hướng quy hoạch khu du lịch biển và trung tâm hội nghị phía Nam bãi Trường, dự án The Coast Villas sở hữu nhiều lợi thế khi sở hữu quỹ đất sạch đã được nhà nước phê duyệt quy hoạch. Ngoài việc tung ra sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp theo phong cách private villa với thiết kế độc đáo cùng giá trị thực, The Coast Villas còn công bố các lô phố thương mại nằm ngay trên trục đường chính rộng đến 36m, trong tương lai sẽ trở thành trục đường lễ hội của Bãi Trường.

Đây được xem là vị trí đắc địa bậc bởi chỉ khoảng 1-2 năm nữa, khi cơ sở hạ tầng tại khu vực này phát triển đồng bộ, lô phố thương mại này sẽ phát huy tối đa công năng về thương mại dịch vụ. 25 lô phố thương mại này có quy mô xây dựng đồng bộ lên đến 6 tầng, mỗi lô diện tích 8x20m, phù hợp để xây dựng nhà hàng, showroom, khách sạn mini...

Khi Phú Quốc được chú trọng phát triển mạnh về du lịch, ngoài những sản phẩm nghỉ dưỡng thông thường, cơ hội đầu tư cho các hoạt động kinh doanh, thương mại du lịch biển có thể đem đến nhiều khả năng sinh lợi cao. Dự án The Coast Villas đáp ứng hầu hết những tiêu chí này nhờ tiềm năng phát triển có sẵn. Nếu có hướng phát triển tốt để khai thác tối đa những lợi thế này, nhà đầu tư có khả năng thu hồi vốn và đạt lợi nhuận sớm từ các hoạt động thương mại dịch vụ.

Liên hệ PKD CDT Hotline: 0937 109088 để được tư vấn chi tiết.

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu