ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »

Premier Village Phú Quốc Resort – siêu dự án biệt thự xứng tầm quốc tế tại hòn ngọc Viễn Đông – Phú Quốc, mang đến vẻ đẹp hoang sơ, cảnh sắc thiên nhiên quyến rũ từ những rặng dừa, rừng phi lao rì rào sóng vỗ, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của giới thượng lưu.

Những ưu thế nổi bật của dự án:

1. Vị trí độc tôn, sở hữu hai mặt biển có địa hình phức hợp gồm núi, rừng nguyên sinh, suối & những bãi biển mịn màng với rặng san hô tuyệt đẹp

2. Thiết kế độc đáo bởi SALA DESIGN GROUP với bể bơi vô cực 8.000m² lấy ý tưởng từ ruộng bậc thang Việt Nam.

3. Số lượng hạn chế – Chỉ 163 căn biệt thự sang trọng, đẳng cấp.

4. Đầu tư bởi tập đoàn SunGroup – Tập đoàn đầu tư và phát triển các dự án nghỉ dưỡng hàng đầu Thế giới.

5. Được quản lý và vận hành bởi tập đoàn quản lý hàng đầu ACCORHOTELS.

Tổng quan dự án

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Mặt trời Phú Quốc (thành viên của tập đoàn Sun Group)
Vị trí: Mũi Ông Đội, thị trấn An Thới, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam
Loại hình dự án: Khu nghỉ dưỡng biển cao cấp, bao nghỉ dưỡng và chuỗi tiện ích
Tiện ích cao cấp: Nhà hàng, câu lạc bộ biển, Gym, Spa, trung tâm thương mại,
- sân chơi trẻ em, sảnh hội nghị
Cảnh quan chính: Rừng nguyên sinh, 2 mặt biển, ghềnh đá,
- các bãi biển riêng cho từng loại biệt thự
Diện tích đất: 730.158 m2
Mật độ xây dựng: 20%

VỊ TRÍ PREMIER VILLAGE PHÚ QUỐC RESORT

Premier Village Phú Quốc Resort toạ lạc tại bãi biển đẹp nhất Phú Quốc – Bãi Khem của đảo Hòn Thơm. Nơi đây sở hữu hệ thống đường cáp treo dài nhất Thế giới do chính tập đoàn SunGroup xây dựng.


Tuy nằm trên đảo Phú Quốc, song, đường đến Premier Village Phú Quốc Resort Resort lại hết sức thuận lợi:

• Đường hàng không: Hơn 15 chuyến bay thẳng nội địa và Quốc tế mỗi ngày

− 7 chuyến bay từ Tp.HCM
− 7 chuyến bay từ Hà Nội
− 1 chuyến bay từ Nga
− 1 chuyến bay từ Singapore
− 1 chuyến bay từ Siem Riep – Cambodia
− Dự kiến sẽ mở thêm các đường bay từ Đà Nẵng và Nha Trang.

• Đường thuỷ: Chuyến tàu từ Hà Tiên ra Phú Quốc mất khoảng 2h30 phút

• Siêu cảng du lịch Phú Quốc đang được gấp rút thi công và đi vào khai thác năm 2017.

• Tuyến đường bao biển, trục Bắc Nam đang được gấp rút hoàn thành.

− 10 phút từ siêu cảng biển quốc tế Phú Quốc
− 20 phút tới trung tâm thị trấn
− 30 phút lái xe từ sân bay quốc tế Phú Quốc.
− 45 phút tới các địa điểm du lịch nổi tiếng.

Ngày 08/03/2016 Phú Quốc đón chuyến bay thẳng đầu tiên từ Bắc Âu

TIỆN ÍCH PREMIER VILLAGE PHÚ QUỐC RESORT

Premier Village Phú Quốc Resort được kỳ vọng sẽ trở thành khu biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp Thế giới không chỉ với lối kiến trúc độc đáo, phong cảnh non nước hữu tình mà còn là nơi cung cấp những dịch vụ – tiện ích nghỉ dưỡng sang trọng cho giới thượng lưu có nhu cầu hưởng thụ khó tính.

HÀNH TRÌNH TRỞ THÀNH THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG

Phú Quốc được mệnh danh là hòn đảo lớn nhất Việt Nam (tương đương diện tích quốc đảo Singapore) với bờ biển dài tuyệt đẹp và hệ sinh thái đa dạng. Cơ sở hạ tầng tại Phú Quốc được chú trọng phát triển như sân bay quốc tế Phú Quốc, cảng biển nước sâu cho tàu du lịch chở 5000 – 6000 khách, đường cao tốc Bắc Nam, casino, công viên động vật hoang dã cũng như khu vui chơi giải trí biển và cáp treo Hòn Thơm nhanh chóng đưa Phú Quốc trở thành thiên đường nghỉ dưỡng.

Tọa lạc tại Mũi Ông Đội, phía Đông Nam Phú Quốc, Premier Village Phu Quoc Resort sở hữu một trong những vị trí hiếm có trên thế giới, nơi có thể ngắm bình minh và hoàng hôn ở cùng một vị trí cùng với làn nước biển trong vắt, bờ cát trắng mịn, đỉnh đồi kì vĩ và rừng nhiệt đới thơ mộng bao bọc xung quanh.


SỰ KẾT HỢP HOÀN HẢO GIỮA NGÔN NGỮ KIẾN TRÚC NHIỆT ĐỚI & THIÊN NHIÊN TRÙ PHÚ
Lấy cảm hứng từ thiên nhiên khí hậu nhiệt đới, Premier Village Phu Quoc Resort được xem như biểu tượng kiến trúc châu Á đương đại kết hợp với nét văn hoá Việt Nam, mang đến một tầm cao mới cho tuyệt tác nghỉ dưỡng.

Thiết kế bởi SALA Design Group, một trong những công ty thiết kế khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới như Premier Village Danang Resort managed by Accor – Hotels hay Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Premier Village Phu Quoc Resort khẳng định đẳng cấp quốc tế với các khu tiện ích ngoài trời đạt kỉ lục như bể bơi ruộng bậc thang đầu tiên hay loại hình biệt thự ghềnh đá đầu tiên tại Việt Nam…kết hợp hài hòa với môi trường tự nhiên xung quanh nhằm tối đa hóa tầm nhìn từ mỗi căn biệt thự. Mỗi không gian nghỉ dưỡng được thiết kế nhằm mang tới sự riêng tư khách hàng mà vẫn không tách rời lối sống hiện đại.

CƠ HỘI ĐẦU TƯ BỀN VỮNG

Sở hữu Premier Village Phu Quoc Resort được xem là một kênh đầu tư lâu dài và bền vững bởi chương trình cam kết cho thuê cũng như tiềm năng sinh lời do số lượng biệt thự có hạn và đẳng cấp cũng như nhà vận hành quốc tế uy tín. Chủ sở hữu sẽ nhận được lợi nhuận cam kết tối thiểu là 9% mỗi năm trong thời gian 10 năm và 15 đêm nghỉ /1 năm tại dự án hoặc chuyển đổi thành các đêm nghỉ tại hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng của tập đoàn Sun Group.

Premier Village Phú Quốc Resort sở hữu hàng loạt hệ thống dịch vụ – tiện ích cao cấp:

• Nhà hàng & Bar
• Rooftop bar
• Business Center
• Gym & Bar
• Steam & Sauna
• Thư viện/Khu vui chơi trẻ em
• Khu VIP
• Bể bơi tràn bờ/Bể bơi cho trẻ em
• Pool bar
• Vườn nghỉ chân Pavillion

Bể Bơi Vô Cực Độc Đáo ( rộng 8000m2) Lấy Ý Tưởng Từ Ruộng Bậc Thang Việt Nam
Bể bơi vô cực đang là xu hướng hàng đầu tại các khu nghỉ dưỡng 5 sao hiện nay. Đến với Premier Village Phú Quốc Resort, Quý khách hàng sẽ được đắm mình thư giãn trong hệ thống bể bơi hoàn toàn mới – thiết kế độc đáo, hoàn toàn khác biệt với ý tưởng từ hình ảnh ruộng bậc thang của Việt Nam.

Hệ Thống Spa Trong Rừng

Nép mình trong tán rừng nguyên sinh mang vẻ đẹp hoang sơ, hệ thống Spa tại Premier Village Phú Quốc hứa hẹn mang lại cho Quý khách hàng những phút giây nghỉ dưỡng, phục hồi sức khoẻ trọn vẹn. Trân trọng “sức khoẻ là vàng” của Quý khách hàng, hệ thống Spa chú trọng việc mang không gian thiên nhiên thực thụ đến những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng, góp phần hỗ trợ liệu trình chăm sóc sức khoẻ được hoàn thiện hơn.

Nhà Hàng Trên Vách Đá Nhô Ra Biển – Sun Signature

Tận dụng triệt để lợi thế sở hữu 2 mặt biển “độc nhất vô nhị” và cánh rừng nguyên sinh sát biển, Premier Village Phú Quốc Resort còn hấp dẫn du khách với hệ thống nhà hàng có không gian độc đáo. Du khách vừa có cơ hội hưởng thụ những tinh hoa ẩm thực đặc sắc từ các vùng miền bởi đôi bàn tay khéo léo của các đầu bếp tài ba; vừa ngắm nhìn thiên nhiên, trải nghiệm cảm giác chênh vênh trên vách đá có 1 không 2 của nhà hàng được xây theo lối kiến trúc nhô ra biển.

Bến Cảng Du Thuyền Siêu Sang

Bến cảng du thuyền Premier Phú Quốc nằm ngay tại eo biển đẹp nhất đảo Ngọc – Mũi Ông Đội. Nơi đây tập trung những du thuyền siêu sang, mang lại khoảnh khắc tận hưởng 100% vẻ đẹp đại dương cho kỳ nghỉ tại nơi đây của bạn là những kỷ niệm ấn tượng nhất.


Dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo sẽ đáp ứng đầy đủ và tốt nhất tất cả những mong muốn của thượng khách khi nghỉ dưỡng tại đây cho dù đó là những yêu cầu khó khăn nhất.


MẶT BẰNG PREMIER VILLAGE PHÚ QUỐC RESORT

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu