ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »

Tọa lạc tại Khu phức hợp Bãi Trường, Xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Tổ hợp Khu du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Villas and Resorts Phú Quốc do Công ty Cổ phần đầu tư C.E.O làm chủ đầu tư – một thành viên của CEO Group đang sở hữu 03 dự án lớn tại Phú Quốc: Sonasea Villas & Resort , Sonasea Residences , Sonasea Golf Estates , trong đó khu du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort đang được CEO Group...

THÔNG TIN DỰ ÁN

Tọa lạc tại Khu phức hợp Bãi Trường, Xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Tổ hợp Khu du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Villas and Resorts Phú Quốc do Công ty Cổ phần đầu tư C.E.O làm chủ đầu tư – một thành viên của CEO Group đang sở hữu 03 dự án lớn tại Phú Quốc: Sonasea Villas & Resort, Sonasea Residences, Sonasea Golf Estates, trong đó khu du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort đang được CEO Group tập trung triển khai mạnh mẽ, nhằm mục đích sớm đáp ứng nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng ngày càng lớn tại Phú Quốc của du khách trong và ngoài nước.


Tên dự án: Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villa & Resort.
Chủ Đầu tư: C.E.O Group
Quy mô: 79,9 ha.
Địa điểm: xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
Tổng vốn đầu tư: 4.154 tỷ đồng.

* Tổng quan Dự án:

Sở hữu 80ha đất trải dài hơn 1km mặt biển Phú Quốc thuộc Khu phức hợp Bãi Trường, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang CEO Group đang là một trong hai đơn vị đang đẩy mạnh đầu tư dự án tại hoàn “đảo ngọc” này. Sonasea Villas & Resorts là một trong 3 dự án của CEO Group đang được đẩy nhanh tiến độ xây dựng với Quy mô dự án 80ha trải dài gần 1km mặt biển, với tổng mức đầu tư dự kiến 4.500 tỷ đồng.

Sonasea Villas & Resorts được xây dựng là một trung tâm dịch vụ du lịch cao cấp với các loại sản phẩm đa dạng như du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, khách sạn,…

* Tiến độ triển khai và kinh doanh dự án

Ngày 01 tháng 8 năm 2011 CEO Group đã tổ chức lễ ký hợp đồng tư vấn quy hoạch chi tiết 1/500 và nghiên cứu thị trường dự án Sonasea Villas & Resorts với đối tác tư vấn thiết kế:

– Công ty TNHH Điểm hội tụ Châu Á – Site Asia và đối tác tư vấn nghiên cứu thị trường: Công ty TNHH Savills Việt Nam. – Ngày 27/1/2014, CEO Group đã ký hợp đồng với công ty tư vấn KUME (Nhật Bản) về thiết kế khu Resot SR3 có quy mô 7,0730 ha.

– Dự kiến tháng 9/2014 triển khai thi công xây dựng. Hiện nay, dự án đang triển khai thi công hệ thống hạ tầng kỹ thuật.

Hiện tại nhà thầu Contection đang gấp rút hoàn thiện khu Resort Novetel để triển khai kinh doanh khai thác vào cuối năm nay.

* Tính pháp lý dự án

Khu tổ hợp du lịch Sonasea Villas and Resorts đã được UBND tỉnh Kiên Giang phê duyệt đồ án điều chỉnh quy hoạch chi tiết xây dựng 1/500 số 2424/QĐ-UBND ngày 23/11/2012.

Dự án đã được UBND tỉnh Kiên Giang cấp Giấy chứng nhận đầu tư số 56121000891 ngày 14/12/2012.

Những tiện ích cao cấp trong khu tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resorts.

+ Khu Sân golf 3 lỗ.
+ Khu Biệt thự liền kề.
+ Khu Công viên cảnh quan.
+ Khu Tổ hợp Resort & Spa hàng đầu.
+ Khu Khách sạn – Nhà hàng biển.
+ Khu Quảng trường thời đại.
+ Khu Trung tâm thể dụng thể thao.
+ Khu Nhà phố thương mại.

KHU NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI – Điểm dừng chân đầu tiên của các nhà đầu tư

Công ty CP ĐT TMDV Đức Trí Tín là đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm Khu nhà phố thương mại nằm ở vị trí trung tâm của Dự Án Sonasea Villas And Resorts Phú Quốc.

Phố thương mại như một điểm nhấn đặc biệt nhất, được quy hoạch làm khu phố đi bộ và chợ đêm lớn nhất Bãi Trường, tất cả các căn nhà phố đều được quy hoạch tối thiểu 2 mặt tiền đường 17m, chiều ngang của phố đi bộ lên đến 40m, kết nối đường chính 36m đi Dương Đông và An Thới, Phố Thương Mại sẽ hội tụ tất cả các loại hình kinh doanh và là điểm đến lý tưởng của du khách thích mua sắm và giải trí.


Đặc biệt hơn nữa, Nằm trên trục đường Phố đi bộ các căn Nhà Phố sẽ phát huy hết giá trị khi có mật độ xây dựng lên đến 90% với chiều cao 4 tầng. Khu nhà phố thương mại trong tương lai sẽ là địa điểm sầm uất nhất của toàn dự án Sonasea Resorts, nơi đây tập trung nhiều các cửa hàng thương mại, thời trang, quà tặng lưu niệm.v.v.. Nhà Đầu Tư hoàn toàn có thể biến các căn nhà Phố liền kề thành những căn khách sạn lộng lẫy với tầng trệt để buôn bán và các tầng trên để khai thác cho thuê.

Các nhà đầu tư có tầm nhìn khi đầu tư vào khu vực Khu nhà phố thương mại thì chắc chắn sẽ nhận thấy được tiềm năng đặc biệt, cơ hội thuận lợi phát triển và kinh doanh các dịch vụ du lịch tại đây, thu hồi vốn nhanh của khu vực này và hoàn toàn không thể bỏ qua việc đầu tư ngay vào vị trí này.

TỔ HỢP RESORTS VÀ DỊCH VỤ BIỂN


KHU TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI


Toàn cảnh thực tết tại đại công trường dự án Sonasea Villas Resorts, Nhà đầu tư sẽ nhìn thấy được sự nhộn nhịp, sự hấp dẫn của khu vực này để lựa chọn cho chính mình một sản phẩm ưng ý tuyệt vời nhất.












Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu