ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »

TỔNG QUAN DỰ ÁN SAPA JADE HILL

Tổ hợp nghỉ dưỡng cao cấp và đồng bộ Sapa Jade Hill tọa lạc tại chân núi Hàm Rồng thơ mộng, chỉ cách tuyến phố Cầu Mây – Trung tâm thị trấn Sapa chừng 800m. Dự án sở hữu vị trí đắc địa nơi Đất trời hội tụ trên độ cao lý tưởng 1600m, nơi Quý khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi hòa mình với cảnh quan thiên nhiên và môi trường sinh thái nguyên sơ. Những tiêu chí của một khu nghỉ dưỡng liên hoàn, gắn kết được văn hóa bản địa, dịch vụ và tiện nghi đẳng cấp; nơi lưu trú và nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại … tất cả đều có thế tìm thấy tại Sapa Jade Hill – Viên ngọc quý giữa núi rừng Tây Bắc.

Tên dự án: Sapa Jade Hill
Chủ đầu tư: CÔNG TY CỔ PHẦN TRƯỜNG GIANG SAPA
Tổng diện tích dự án : 47,45 ha
Mật độ xây dựng toàn dự án: 9%
Mật độ xây dựng phân khu : 35%
Chiều cao xây dựng : 2,5; 3,5; 5 – 7 tầng
Khởi công dự án : Q4/2015
Dự kiến hoàn thành : Q4/2016

Loại hình phát triển:

Khu nhà phố thương mại
Khu biệt thự đỉnh núi
Khách sạn 5 sao Mercure Sapa
Khu nhà cọ
Khu sân bay trực thăng
Sản phẩm mở bán hiện tại:
151 căn nhà phố thương mại liền kề diện tích 65m2 – 444m2, chiều cao từ 3 – 7 tầng
125 căn biệt thự trên núi diện tích 160m2 – 800m2 sắp xếp linh hoạt từ 02 – 03 PN


SAPA – MIỀN ĐẤT HỨA CHO ĐẦU TƯ BĐS NGHỈ DƯỠNG

TIỀM NĂNG KHAI THÁC DU LỊCH QUANH NĂM

Nằm trên độ cao lý tưởng, Sapa được thiên nhiên ưu đãi với khí hậu quanh năm mát mẻ, điều hòa, nhiệt độ dao động từ 15 đến 18 độ C. Không những thế, Sapa còn có cảnh sắc thiên nhiên phong phú, thay đổi theo 4 mùa. Với những tiềm năng này, vùng đất Sapa là một địa điểm lý tưởng để khai thác du lịch quanh năm với lượng khách duy trì ổn định.

VĂN HÓA ĐỘC ĐÁO CỦA 6 DÂN TỘC

Sapa là nơi hội ngộ của 6 dân tộc anh em gồm Kinh, H’Mông, Dao đỏ, Tày, Giáy, Xà Phó, nên nền văn hóa đa dạng và nhiều màu sắc, mang đặc trưng của dân tộc thiểu số. Nét văn hóa chính là một trong những lý do quan trọng “mời gọi” và “níu chân” du khách đến với Sapa, đặc biệt Du Khách quốc tế muốn được tìm hiểu về giá trị văn hóa của các dân tộc Việt Nam.

ĐẦU TƯ MẠNH CƠ SỞ HẠ TẦNG

Vài năm trở lại đây, cơ sở hạ tầng tại Sapa được đầu tư phát triển đồng bộ và hiện đại: Cao tốc Hà Nội – Lào Cai; cáp treo Fansipan; và nhiều dự án đã được phê duyệt như Cảng hàng không quốc tế Lào Cai, tuyến cao tốc Sapa – Hải Phòng – Quảng Ninh và quy hoạch công viên Sapa Disney Land. Lợi thế này giúp cho việc tiếp cận Sapa được thuận tiện hơn, cũng như kéo dài thời gian lưu trú của khách nhờ hệ thống khu giải trí sắp được xây dựng.

XU HƯỚNG TĂNG CAO LƯỢNG KHÁCH TỚI SAPA

Năm du lịch quốc gia 2017 với chủ đề “Sắc Màu Tây Bắc” lựa chọn Tây Bắc là điểm đến, với trọng tâm là Sapa, được kỳ vọng sẽ mở rộng được hình ảnh Sapa trong mắt du khách trong nước và quốc tế. Theo đó, lượng du khách đổ dồn về Sapa dự kiến trong tương lai ngày càng nhiều, nhu cầu phòng lưu trú khả năng hiện tại (khoảng hơn 3000 phòng) khó có thể đáp ứng được. Chính vì thế, đầu tư BĐS nghỉ dưỡng Sapa chắc chắn là “nước cờ” thông minh của các Nhà đầu tư.

LOẠI HÌNH SẢN PHẨM SAPA JADE HILL

BIỆT THỰ SAPA JADE HILL

Là mô hình biệt thự nghỉ dưỡng trên núi đầu tiên tại Sapa, biệt thự Sapa Jade Hill mở ra cơ hội kinh doanh mới đầy tiềm năng cho các Nhà đầu tư. Số lượng biệt thự hạn chế, chỉ 125 căn, trong đó 19 căn view thung lũng Mường Hoa đã có chủ! Biệt thự Samu BT07 – An Cư phân phối ĐỘC QUYỀN – cơ hội “VÀNG” cho Nhà đầu tư thông thái.

Quy mô: 5,2 ha
Tổng số căn: 125 căn gồm 02 – 03 phòng ngủ
Mật độ xây dựng: 55%
Diện tích mỗi căn: từ 160m2 – 800m2
Hình thức đầu tư: Sổ đỏ vĩnh viễn

NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI

Với mong muốn thỏa mãn tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng cho thuê đến kinh doanh dịch vụ tại Sapa Jade Hill, Chủ đầu tư đã tạo nên mô hình nhà phố thương mại liền kề – Shophouse Sapa Jade Hill. Vị trí trung tâm đắc địa trong dự án mang đến tiềm năng kinh doanh hiệu quả và sinh lời trong tương lai của Nhà phố thương mại Sapa Jade Hill.

Quy mô: 2,3ha
Tổng số căn: 151 căn
Mật độ xây dựng: 75%
Diện tích mỗi căn: từ 65m2 – 444m2
Hình thức đầu tư: Sổ đỏ vĩnh viễn


HỆ THỐNG TIỆN ÍCH HOÀN HẢO

Xứng đáng là tổ hợp du lịch hoàn chỉnh, Sapa Jade Hill cung cấp các dịch vụ hoàn hảo cho du khách, đáp ứng mọi nhu cầu từ dịch vụ cơ bản tới các dịch vụ gia tăng cao cấp. Đến với dự án nghỉ dưỡng Sapa Jade Hill, du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ cao cấp nhất trong khung cảnh núi rừng hoang sơ với những thửa ruộng bậc thang dài bất tận.

DỊCH VỤ GIA TĂNG

Chăm sóc trẻ em
Golf – Thể thao ngoài trời
Nhà hàng ẩm thực – Bar Club
Spa chăm sóc sức khỏe – Tắm lá thuốc
Du lịch, tham quan, dã ngoại
Hoạt động văn hóa – Tâm linh
Trực thăng tham quan

DỊCH VỤ CƠ BẢN

An ninh – Bảo vệ 24/7
Bảo trì khu nghỉ dưỡng
Vệ sinh, Chăm sóc cây cảnh
Chiếu sáng công cộng
Thu gom rác thải
Xe đưa đón

GÓC CHUYÊN GIA

Ngân hàng BIDV quyết định cho vay dự án Đồi Ngọc Sapa dựa trên uy tín của CĐT là Công ty Trường Giang Sapa đã được UBND tỉnh Lào Cai cấp phép để đầu tư 1 dự án quy mô và vốn lớn. Khi ngân hàng trực tiếp lên thẩm định việc triển khai dự án thực tế thì thấy dự án Sapa Jade Hill được triển khai với sự chuyên nghiệp cao, thẩm định bằng dòng tiền thực tế của CĐT: đã có KH mua và đặt cọc chuyển tiền về tài khoản của CĐT tại Ngân Hàng rất nhiều.

Bà Nguyễn Thanh Tú
Phó Giám đốc Ngân hàng Đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV – Chi nhánh Hà Nội

----o0o----

Ở đây không đơn giản chỉ là mua BĐS, mà còn hơn thế nữa là mua địa danh. Sapa là địa danh đã hình thành 100 năm, địa điểm nổi tiếng không chỉ trong nước mà cả trên toàn thế giới. Rất nhiều khách du lịch ở khắp nơi đổ về, đấy cũng chính là lý do mà ngày hôm nay có rất nhiều công ty bất động sản mong muốn được sở hữu đất và xây dựng trên Sapa. Hơn nữa, quỹ đất trên Sapa rất hiếm và không giống như những vùng khác để có thể mở rộng – một trong những điểm đặc thù của Sapa.

Ông Nguyễn Tuấn Hưng Nhà đầu tư cá nhân

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu