ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »

I. GIỚI THIỆU DỰ ÁN:


Ariyana là tinh túy chắt lọc về sự sáng tạo để tạo nên một dự án vừa là khách sạn với những căn condotel cao cấp, rộng rãi như những phòng suite của khách sạn 5 sao, vừa là “ ngôi nhà thứ 2” cho những ai yêu thích “Hòn Ngọc Biển Đông” và mong muốn được tận hưởng những kỳ nghỉ với biển xanh cát trắng. Nằm ngay phố biển sầm uất của Nha Trang, Ariyana mang lại cho người mua nhiều giá trị gia tăng về đầu tư bên cạnh những giá trị sử dụng của một bất động sản nghỉ dưỡng. Và đặc biệt hơn, Ariyana là dự án nằm trong hệ thống quản lý của các chuỗi khách sạn, resort cao cấp 5 sao hàng đầu tại Việt Nam như: Furama Resort Đà Nẵng, Furama Villas, Anna Mandara Evason Nha Trang, An Lâm Villas Ninh Vân Bay Resort...

1. Vị trí dự án
Ariyana sở hữu vị trí vàng ngay mặt tiền con phố 18 Trần Hưng Đạo sầm uất. Cách bờ biển chưa đầy 180 m, khách hàng chỉ mất khoảng 30 phút từ sân bay Cam Ranh và chỉ cách các địa điểm du lịch nổi tiếng như Tháp Bà Ponagar, Chợ Đầm, Nhà Thờ Đá, Hòn Chồng… vài phút lái xe, dự án nằm ở một vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, phù hợp cho nghỉ dưỡng và lý tưởng cho đầu tư.

2. Chủ đầu tư
Công Ty Cổ Phần Du Lịch Nhật Minh: được điều hành bởi đội ngũ Lãnh Đạo có nhiều năm kinh nghiệm trong việc định hướng kinh doanh toàn diện cùng tiềm lực tài chính vững mạnh.

Bên cạnh đó, Công ty Nhật Minh còn là đối tác chiến lược của các hãng hàng không Vietjet Air cùng nhiều công ty lữ hành của Việt Nam và quốc tế như: Saigon Tourist, Viettravel, Vietnamtourism, Anex Tour, Pegas Tourists… Cùng với việc là đại diện của nhiều hãng hàng không có đường bay từ Nga đến Cam Ranh và các thành phố khác của Việt Nam.

3. Quy mô dự án
Ariyana vươn mình với 28 tầng cao bao gồm 394 căn hộ du lịch và khách sạn có tầm nhìn thoáng rộng về phía biển. Tổng thể dự án được phân chia một cách khoa học theo chức năng thành 3 khối chính:

- Khối thương mại: tầng trệt đến tầng 5 với nhiều tiện ích chuẩn 4 sao.
- Khối Khách Sạn: tầng 6-17 và 26, 27, 28 (dành cho khách mua và ủy quyền khai thác )
- Khối căn hộ: Tầng 18-28 (khu căn hộ)

Các căn hộ có diện tích đa dạng, phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng: 41m2; 47m2; 52m2; 89m2, 96m2; 100m2; 149m2.

Căn hộ được trang bị 100% nội thất cao cấp. Thiết kế được tư vấn bởi đơn vị danh tiếng S-Design đến từ Tây Ban Nha và DP theo phong cách hiện đại, thoáng đãng, tối ưu không gian. Toàn bộ các căn hộ đều có bancony, mở ra nhìn thấy một màu xanh của biển, đón ánh nắng bình minh và gió nhẹ.

Các dịch vụ tiện ích đa dạng hiện diện ngay trong toà nhà như trung tâm mua sắm, ngân hàng, café, nhà hàng, hồ bơi, gym, spa … dễ dàng phục vụ mọi nhu cầu của cư dân Ariyana.

Bàn giao nhà: Quý I /2018
Ngân hàng hỗ trợ: HD Bank Nha Trang

4. Các đơn vị phát triển:
Ariyana được đầu tư thiết kế, trang trí bởi các đơn vị tư vấn chuyên nghiệp và những kiến trúc sư danh tiếng.

- Thiết kế ý tưởng : S-Design đến từ Tây Ban Nha và DP
- Thiết kế kết cấu cơ điện và thi công: Indochina IACM
- Thiết kế và trang trí nội thất: Indochina IACM
- Giám sát: Delta
- Đơn vị quản lý vận hành khối khách sạn: bởi đội ngũ chuyên gia danh tiếng, nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý các dự án bất động nghỉ dưỡng, resort 5 sao cao cấp như: Furama Resort Đà Nẵng, Furama Villas Đà Nẵng, Anna Mandara Evason Nha Trang, An Lâm Villas Ninh Van Bay Resort

5. Chính sách về giá bán:
Đảm bảo cho người mua trước luôn luôn được gia tăng giá trị của bất động sản. Lịch thanh toán linh hoạt cùng nhiều hỗ trợ tài chính của ngân hàng, đem đến cho khách hàng cơ hội sở hữu ngôi nhà nghỉ dưỡng thứ hai dễ dàng hơn bao giờ hết.

6. Đặc quyền dành cho chủ sở hữu
- Tỷ suất lợi nhuận 8%/năm trong 5 năm đầu tiên
- Căn hộ được trang bị 100% nội thất căn hộ sang trọng và hiện đại
- Chương trình trao đổi kỳ nghỉ: chủ sở hữu Ariyana có thể sử dụng quyền nghỉ dưỡng hằng năm (15 ngày) tại chính căn hộ của mình hoặc có thể hoán đổi những ngày nghỉ dưỡng này với các khu resort khác trong hệ thống BĐS nghỉ dưỡng của chủ đầu tư: Furama Resort, Furama Villas, Ana Mandara Evason, An Lâm Villas Ninh Vân Bay Resort (Nha Trang), Phú Quốc Lamia City…

II. BA ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA DỰ ÁN

1. SMART INVESTMENT – Đầu tư thông minh:
Ariyana mang đến những gói giải pháp về đầu tư tài chính, khách hàng vừa sở hữu được một bất động sản với giá trị luôn tăng theo thời gian, vừa có thể thu được những khoản lợi nhuận từ khai thác vừa gia tăng chất lượng cuộc sống của mình bằng những kỳ nghỉ cùng với gia đình, bạn bè, đối tác v.v... Khẳng định một đẳng cấp sống!

2. SMART ENTERTAINMENT SYSTEM- Hệ thống giải trí thông minh:
Ngoài cung cấp 100% nội thất cao cấp hoàn thiện, tinh xảo. Ariyana còn mong muốn mang lại cho khách hàng từng khoảnh khắc thú vị suốt kỳ nghỉ thư giãn, kết hợp công nghệ hiện đại để xây dựng một hệ thống giải trí tại gia tiện lợi, thú vị và đơn giản khi sử dụng hát karaoke, xem film, ca nhạc, điều khiển ánh sáng v.v…

3. SMART DESIGN- thiết kế thông minh:
Ariyana có đặc điểm khác biệt về thiết kế, diện tích phòng khách sạn nhỏ nhất là 45 m2 tương đương với căn suite rất lớn của khách sạn 5 sao, phù hợp với gia đình & nhóm bạn, sẽ tiết kiệm nhiều chi phí khi có những kỳ nghỉ dài tại Nha Trang.

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu