ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »


Nha Trang là thành phố du lịch nghỉ dưỡng thu hút khách với nhiều danh lam thắng cảnh, những bãi biển đẹp, các di tích lịch sử, các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng….cùng nhiều hoạt động văn hoá nghệ thuật hấp dẫn, là nơi diễn cuộc thi hoa hậu hoàn vũ thế giới 2008, Hoa hậu hoàn vũ Việt nam, Hoa hậu trái đất, Festival biển…

Diamond Bay City tọa lạc bên Vịnh Kim Cương với diện tích hơn 300ha, một phần trong Vịnh Nha Trang, dự án nằm trên đại lộ Nguyễn Tất Thành – đại lộ “vàng” ven biển nối liền sân bay Quốc tế Cam Ranh và Trung Tâm thành phố Nha Trang và chỉ cách sân bay 20 phút đi xe, và 10 phút vào trung tâm Tp Nha Trang. Các tiện ích của Diamond Bay City như hồ bơi, Spa, Sân golf 18 holes, sân tập golf, Nhà hàng ( 5 nhà hàng), khu vui chơi, bãi biển, trung tâm hội nghị, sân tennis, khu biệt thự Diamond Bay Villas….hứa hẹn sẽ là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng của khách du lịch trong nước và quốc tế.

Chủ đầu tư là Tập đoàn Hoàn Cầu ( Hoàn Cầu Group ) đơn vị tổ chức Hoa Hậu Hoàn Vũ năm 2008. Diamond Bay Resort 1 đã đưa vào hoạt động với giá cho thuê từ 160USD 1 ngày đêm.


Diamond Bay Resort 2 là dự án Resort cao cấp liền kề dự án Diamond Bay Resort & Spa thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng Diamond Bay City, được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp (4 sao) với những toà căn hộ resort và các bungalow cao cấp. Hiện trạng Diamond Bay Resort 2 đã xây dựng xong phần thô, sẽ bàn giao nhà vào quý 4-2015.

Giá chỉ từ 949 triệu – 2,6 tỷ giá đã bao gồm ( VAT + PBT ) cho căn hộ 1PN – 2PN và Bungalow.

Được tặng gói nội thất trị giá từ 150 – 200 triệu đồng.

Ưu đãi vay ngân hàng được hỗ trợ lãi suất 0% vào năm đầu và 5% vào năm thứ 2.

Dự án được SỞ HỮU LÂU DÀI là điểm khác biệt so với những dự án khác có vị trí ven biển của Diamond Bay Nha Trang.

Giá trị đầu tư tốt với tiềm năng phát triển du lịch của Nha Trang, chương trình quản lý cho thuê, trong 2 năm đầu cam kết lợi nhuận ít nhất 7%/năm, 30 ngày nghỉ dưỡng miễn phí/năm và nhiều ưu đãi thành viên.

Dự án được ngân hàng Nam Á cam kết bảo đảm sẽ thanh toán những nghĩa vụ của chủ đầu tư đối với khách hàng nếu chủ đầu tư bàn giao không đúng như cam kết.

Nhà mẫu sẽ được giới thiệu tại TP.HCM và Nha Trang.

Diamond Bay Resort 2 hiện đang triển khai cho đặt giữ chỗ vị trí. Và tổ chức tham quan, trải nghiệm thực tế dự án cho những khách hàng đặt giữ chỗ.

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu