ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » » » Cơ hội sở hữu biệt thự sang trọng tại Duyên Hải Miền Trung Việt Nam

Vị trí lý tưởng

Khung cảnh tuyệt đẹp với bờ biển cát trắng trải dài đẹp lung linh và đại dương mênh mông

Được biết đến như là một thành phố biển nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, Nha Trang thu hút một lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước không chỉ bởi những bãi biển hoang sơ thơ mộng mà còn bởi không khí sôi động của một thành phố du lịch trẻ.

Một cơ hội đầu tư độc quyền, lợi nhuận cao

(Apr 21, 2013) VietNamNet Bridge
Mạng lưới giao thông đường bộ với quy mô lớn, được gọi là “ mạng lưới xương cá” trải dài từ Đại lộ Nguyễn Tất Thành đến bãi biển Bãi Dài đã được trải nhựa. Tất cả mạng lưới điện, cấp thoát nước và cây xanh dọc theo các tuyến đường đều đã và đang được thi công theo quy hoạch phát triển của Cam Ranh. Theo Ông Đỗ Hữu Thiết- phó Giám đốc Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Khánh Hòa, phần phía bắc của bán đảo Cam Ranh đã được chấp thuận bởi chính phủ để xây dựng khu trung tâm du lịch chất lượng cao, trung tâm vận tải hàng không, trung tâm hội nghị quốc gia và quốc tế cũng như các khu mua sắm.

Từ năm 2003, khi chiến lược phát triển bán đảo Cam Ranh được phê duyệt, toàn bộ phần phía bắc của bán đảo rộng 1.253 ha đã có những dự án được đầu tư. Cũng theo ông Thiết, cuối năm 2012, chính quyền địa phương đã duyệt 32 dự án cho 33 nhà đầu tư trong và ngoài nước. Các dự án được cấp vốn 19.329 ngàn tỷ đồng và 1.247 ha đất.

Vào giữa tháng 1 năm 2013, ngân hàng hàng đầu của các vương quốc Ả Rập, thông qua một công ty Thụy Sĩ và một đối tác Việt Nam, đã quyết định đầu tư 200 triệu USD vào các dự án du lịch, khu nghỉ mát và khách sạn ở tỉnh Khánh Hòa. Hiệp hội này sẽ thực hiện dự án khu nghỉ mát và biệt thự 6 sao rộng 19 ha ở phía bắc bán đảo Cam Ranh , ước tính chi phí 80 triệu USD.

Vị trí và lịch sử

Nha Trang là một thành phố biển trung tâm của tỉnh Khánh Hòa thuộc Nam Trung Bộ, Việt Nam. Nha Trang nổi tiếng với các bãi biển cát trắng hoang sơ và thơ mộng, các trung tâm bơi lặn nổi tiếng cũng như rất nhiều nơi thú vị để tham quan và các món ăn đậm đà chất địa phương.


Nha Trang được biết đến như Kauthara dưới thời đại Champa và Nha Trang cũng là quê hương của tháp bà Ponaga. Cho đến khi thực dân Pháp xâm lược, Nha Trang chỉ có những làng chài nhỏ. Người Pháp phát hiện Nha Trang là một nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng, do đó họ đã đầu tư xây dựng để biến Nha Trang thành một thành phố nghỉ mát thực thụ.

Nha Trang giữ vị trí là một trong những vịnh đẹp nhất của thế giới , khoảng 450km về phía bắc của Sài Gòn và 1200 km về phía nam của Hà Nội. Với 4 km chiều dài bãi biển, vịnh Nha Trang nằm trên 405 km2 biển, bao gồm 19 đảo lớn và nhỏ. Khi nhìn từ trên cao, Vịnh Nha Trang trông giống như những viên đá màu xanh ngọc lấp lánh trong ánh nắng mặt trời, bên những bãi cát trắng mịn màng thơ mộng.

Chỉ dẫn đường đi

MÁY BAY:
Sân bay Quốc Tế Cam Ranh tọa lạc tại Cam Ranh phục vụ cả những chuyến bay quốc tế và nội địa. Từ sân bay đến thành phố Nha Trang chỉ khoảng 30 km và đến The Residences chỉ khoảng 18 km.

TÀU LỬA:
Nha Trang là một chặng dừng chân trong chuyến tàu kết nối Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn). Nhà ga xe lửa rất gần với nhà thờ Đá ở phía bắc thành phố.

XE BUS:
Các chuyến xe buýt đến từ thành phố Hồ Chí Minh ở phía nam mất khoảng 8 tiếng và từ Hội An ở phía bắc mất khoảng 10 tiếng. Khách có thể xuống tại trạm dành cho khách du lịch gần khu biệt thự, cách The Residences khoảng 10 phút.

Duy nhất 12 căn biệt thự

Khuôn viên đất 1,200 m2,

Bãi biển dài 36 m

Tọa lạc tại vị trí lý tưởng giữa sân bay Cam Ranh và thành phố Nha Trang, The Residences như một ốc đảo sang trọng, thanh bình, yên tĩnh và hài hòa với thiên nhiên. Các ngọn núi xung quanh được phủ xanh bởi những khu rừng, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp với những bãi cát trắng mịn màng đẹp lung linh và đại dương mênh mông.

Các biệt thự như là một phần của cảnh quan nơi đây; là điểm nhấn cho quang cảnh tuyệt đẹp của vịnh Cam Ranh. Các căn biệt thự được thiết kế thân thiện với môi trường , luôn đón nhận những luồng gió mát giúp tiết kiệm năng lượng với cây xanh xung quanh và những bức tường đá được làm từ vật liệu địa phương.

Nằm bên cạnh khu nghỉ mát MIA Resort Nha Trang tuyệt đẹp, 12 căn biệt thự sang trọng, với nhiều loại mặt bằng được thiết kế khác nhau. Mỗi căn đều có 5 phòng ngủ, trên khuôn viên đất khoảng 1.200 m2 và cách bờ biển 36 m. Gắn liền với khu nghỉ mát Mia Resort 5 sao nổi tiếng hàng đầu châu Á với đầy đủ các tiện ích sang trọng thuộc hạng đẳng cấp nhất Việt Nam hiện nay.

Quý khách có thể tham quan nhà mẫu và mô hình chi tiết tại Mia Resort được đặt gần quầy lễ tân. Đây thật sự là một kiệt tác độc đáo và ngoạn mục.

Tận hưởng không gian sống nghỉ dưỡng

Được quyền sử dụng tất cả các tiện ích của khu nghỉ mát 5 sao kề bên, một trong những khu nghỉ mát đẳng cấp nhất Việt Nam.

Được toàn quyền sử dụng tất cả các tiện ích của khu Mia Resort kề bên:

  • Bãi biển
  • Hồ bơi Sandals
  • Spa Xanh
  • Phòng Gym
  • Wifi
  • Quầy bán hàng lưu niệm
  • Tour Desk
  • Dịch vụ xe đưa đón
  • Các thiết bị thể thao nước và dịch vụ lặn
  • Nhà hàng Mojito và bar Lounge
  • Nhà hàng Sandals

Nhà hàng Sandals

Tự hào là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất Việt Nam, với ẩm thực theo phong cách Việt Nam và phương Tây.

Spa Xanh

Spa Xanh là nơi để bạn đắm mình trong sự thư giãn: thả lỏng cơ bắp, làm mờ các vết nhăn, trẻ hóa làn da và để tâm trí minh mẫn hơn. Đó như là một tiết mục ảo thuật của Mia.

Spa Xanh mang lại sự thư thái và tinh thần sảng khoái cho tất cả những ai sử dụng. Phương pháp trẻ hóa bằng liệu pháp kết hợp giữa phương pháp cổ truyền và hiện đại tạo nên một trải nghiệm duy nhất và đáng nhớ cho khách hàng .

Phương châm của Spa Xanh là mang lại cho khách những trải nghiệm đẳng cấp nhất, cung cấp các liệu pháp Việt Nam và quốc tế bằng cách sử dụng các sản phẩm tự nhiên tốt nhất và bầu không khí yên bình và thư giãn. Các kỹ thật viên mát xa chuyên nghiệp của chúng tôi mang lại cho khách hàng sự khỏe khoắn và hạnh phúc.

Sự yên bình và thanh thản trên ốc đảo này, những bông hoa trắng tinh khôi, gỗ và đá tự nhiên, hương thơm tinh dầu và tiếng nước chảy kết hợp với các phương pháp dành cho mặt và cơ thể phù hợp nhất với nhu cầu của mỗi người giúp tinh thần thư giãn vô cùng. Hãy tự cảm nhận hoặc cùng tận hưởng trải nghiệm này với những người yêu thương của bạn.


Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu