ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » » » » » CƠ HỘI ĐẦU TƯ VÀNG – THANH KHOẢN NHANH – TỶ SUẤT SINH LỜI KIM CƯƠNG

KHÁCH SẠN CENTARA GRAND SAINT SIMEON 5**

Mở bán khu “ Condotel Saint Simeon ” ven biển tiêu chuẩn 5 sao Vũng Tàu

Saint Simeon là dự án: Nằm dọc theo dải bờ biển Long Hải, tại vịnh được che chở bởi mũi Kỳ Vân và Cửa Lấp, chỉ cách Tp HCM 110km, mất khoảng 90p và cách sân bay quốc tế mới Long Thành 60km. Dự án được quản lý và khai thác bởi Tập Đoàn Centara Grand International (CHR) – thương hiệu hàng đầu châu Á có 30 năm kinh nghiệm quản lý, khai thác kinh doanh với 73 khu nghỉ dưỡng biển, khách sạn và dịch vụ spa cao cấp tại: Thái Lan, Philippines, Maldives, Ấn Độ, Ai Cập… nay là Việt Nam.

- Dự án Saint Simeon Vũng Tàu bao gồm 2 hạng mục: Biệt thự Saint Simeon và Condotel Saint Simeon

- Đầu tháng 6/2015 sau khi giới thiệu dự án, Saint Simeon Vũng Tàu trở thành dự án khá Hot với các nhà đầu tư.

Cụ thể, tổng kết báo cáo 2015 dự án Saint Simeon Vũng Tàu, hạng mục Villa đã nhận được phản hồi và sự đón nhận tích cực từ phía khách hàng, dự án đã bán hết:

Khu Villa S – biệt thự song lập đón gió biển – giá từ 192.030$

Villa V – biệt thự song lập ven biển – giá từ 211.537$

Tiếp nối thành công của biệt thự biển Vũng Tàu Saint Simeon, dự án Saint Simeon đang tiếp tục chào bán sản phẩm mới đến khách hàng:Condotel Saint Simeon Vũng Tàu – khu Condotel Saint Simeon tiêu chuẩn 5 sao ven biển, do tập đoàn Centara quản lý


QUÁ DỄ ĐỂ SỞ HỮU CĂN HỘ CONDOTEL SAINT SIMEON 5*
GIÁ BÁN CHỈ TỪ 1,8 TỶ/CĂN
DIỆN TÍCH ĐA DẠNG TỪ 45m2 ĐẾN 90m2 BÀN GIAO ĐẦY ĐỦ NỘI THẤT 5*
CAM KẾT THUÊ LẠI VỚI LỢI NHUẬN 8% TỶ GIÁ USD HOẶC 10%VNĐ 10 NĂM
HỖ TRỢ LÃI SUẤT VAY 6,99% 5 CỐ ĐỊNH NĂM
VIETINBANK BẢO LÃNH 100% DỰ ÁN
SỞ HỮU VĨNH VIỂN
HOTLINE PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN: 0937 109088

CONDOTEL SAINT SIMEON

“Condotel là gì?
Condotel – hay còn gọi là Căn Hộ Dịch Vụ, Căn Hộ – Khách Sạn là một hình thức đầu tư Bất Động Sản đáp ứng cả hai nhu cầu: đầu tư cho thuê và hưởng thụ. Theo đó, một căn Condotel được xem như một phòng khách sạn cao cấp với trang bị tiện ích hệt như căn hộ.”

Trên thế giới, Condotel (Condo – Hotel) là một mô hình đầu tư căn hộ khách sạn rất phổ biến được các doanh nhân, chính khách, người nổi tiếng, giới thượng lưu và những khách hàng, nhà đầu tư thông minh có tiềm lực tài chính ưu tiên lựa chọn hàng đầu.

Cuộc sống tại Saint Simeon sẽ hoàn hảo hơn bao giờ hết với tổ hợp khách sạn, phòng hội nghị, thư viện, sân chơi cho trẻ, shop hàng hiệu, thực phẩm, spa, nhà hàng ngoài trời, khu hồ bơi và thể thao trung tâm. Bạn vừa tận hưởng khoảnh khắc bình yên nơi thềm biệt thự biển, vừa có thể hòa nhịp cùng những sở thích sôi nổi vì chúng tôi đã mang cả thành phố về nhà.

HÌNH THỨC HOẠT ĐỘNG:

CONDOTEL SAINT SIMEON cũng hoạt động như một khách sạn, resort có hệ thống đặt phòng và các dịch vụ khách sạn khác như hồ bơi, CLB sức khỏe, hộp đêm, nhà hàng, dịch vụ thư tín, dịch vụ phòng 24/24 nhưngmỗi căn hộ lại có một Chủ sở hữu riêng.

=> Việc quản lý tại Condotel Saint Simeon sẽ do Centara Thái Lan đảm nhiệm. Sẽ không thể nào tuyệt vời hơn khi bạn chỉ việc tận hưởng kỳ nghỉ của mình mà không phải để tâm bất cứ việc gì về tài sản của mình tại Condotel Saint Simeon như: quản lý, chăm sóc, vận hành, bảo trì thiết bị, …

GIÁ BÁN HẤP DẪN:

Tại Hoa Kỳ, Hong Kong, Singapore,… và nhiều quốc gia khác, giá bán mỗi căn condo-hotel dao động từ 200 nghìn USD đến hơn 1 triệu USD. Giá bán căn hộ Condotel tại Việt Nam bình quân thấp hơn 20% – 30% so với khu vực và thế giới.

ĐẶC QUYỀN RIÊNG CHO CHỦ SỞ HỮU:

Ngoài việc nhận được khoản lợi nhuận phân chia rất hấp dẫn từ phía đơn vị quản lý chủ sở hữucăn hộ Condotel Saint Simeon còn có cơ hội được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời và trao đổi 25 đêm nghỉ dưỡng trong hệ thống Centara Hotel Resort liên kết ở nhiều quốc gia Đông Nam Á.

ĐẦU TƯ SINH LỢI NHÀN RỔI:

Khi trở thành chủ nhân sở hữu Condotel Saint Simeon khách hàng có thể giao lại Tập đoàn Centara quản lý cho thuê lại nhằm sinh lời mà không cần bỏ thời gian, công sức để xây dựng hay quản lý với lợi nhuận tối thiểu 8% tỷ giá USD 10 năm.Lợi nhuận cao gấp 11 lần so với gửi tiết kiệm USD ngân hàng và không phải lo lắng đồng Việt Nam trượt giá trong tương lai.

TIỆN ÍCH CENTARA HOTEL SAINT SIMEON

CONDOTEL SAINT SIMEON sẽ được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế với những căn hộ khách sạn cao cấp và tiện ích nghỉ dưỡng hàng đầu như TTTM, bể bơi, khu vui chơi giải trí, chăm sóc sức khỏe, spa, khu thể thao,...

Condotel Saint Simeon có gì hấp dẫn nhà đầu tư?

Condotel – Căn hộ khách sạn.
Do tính chất là căn hộ để ở và cho thuê nên condotel sở hữu mọi tiện nghi của một căn hộ như tại nhà và hơn nữa là nhà ở cao cấp với mọi tiện nghi hoàn hảo để bạn và gia đình có thể tận hưởng một nghỉ dài hạn. Trên thế giới, đa số các chung cư (apartment) không hiện đại và sang trọng như căn hộ (condominium – viết tắt là “condo”).

Tại Việt Nam, mô hình này đang được rất nhiều tập đoàn BĐS vận dụng vì tính hiệu quả và lợi nhuận cao. Ví dụ những mô hình điển hình như:

Condotel Saint Simeon Centara Grand: Tiêu chuẩn 5 sao quốc tế Centara Grand Saint Simeon do tập đoàn quản lý chuyên nghiệp Centara Thái Lan

Condotel The Hamptons Hồ Tràm: Do tập đoàn bất động sản Quốc tế Tazanite International phát triển, tích hợp đầy đủ các tiện ích của một khu nghỉ dưỡng 5 sao.

Condotel Premier Residences Phú Quốc: Do tập đoàn Sun Group phát triển tại bãi Khem, mũi Ông Đội Phú Quốc, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bước đột phá khi được đầu tư kỹ lưỡng và vị trí đắc địa tại Phú Quốc.

THIẾT KẾ CONDOTEL SAINT SIMEON CỰC KỲ TINH TẾ

Điểm lợi thế của những căn hộ Condotel Saint Simeon là tầm nhìn rộng mở bao quát toàn cảnh sông núi vươn mình ra biển và không khí trong lành mát mẻ rất thích hợp để nghỉ dưỡng. Đặc biệt, chủ sở hữu Condotel Saint Simeon sẽ hoàn toàn không cần lo lắng gì về vấn đề bảo dưỡng, bảo trì căn hộ, bởi đơn vị quản lý sẽ trực tiếp lo vấn đề đó để đảm bảo căn hộ luôn trong tình trạng 5*.


Khu khách sạn Spa 10 tầng với các phân khu: khách sạn,khu đón tiếp,nhà hàng Á-ÂU,nhà hàng ngoài trời,trung tâm hội nghị,Spa,Fitness

- Tầng 1-2: Các dịch vụ tiện ích,hội thảo,nhà hàng spa
- Tầng 3-7: phòng khách sạn(phòng Suite,Duluxe,Superior).
- Tầng 8-10: Condotel cho thuê ngắn ngày và dài hạn

PHÒNG NGỦ ĐẠT CHUẨN 5**

KẾT LUẬN DÀNH CHO NHÀ ĐẦU TƯ CONDOTEL:

Condotel đã và đang là xu hướng đầu tư hot tại Việt Nam với độ an toàn cao và khả năng sinh lợi lớn. Thừa hưởng sự ưu đãi của cả hai thị trường: Bất Động Sản và Du Lịch.

Sở hữu một căn Condotel cho phép gia chủ:
Có lợi nhuận hằng năm
Có một tài sản thứ hai sang trọng, đẳng cấp
Thoải mái nghỉ ngơi miễn phí tại căn hộ của mình

Để lựa chọn một căn Condotel hoàn hảo, cần quan tâm:
Tên tuổi của đơn vị quản lý
Cam kết lợi nhuận hàng năm
Sự bảo lãnh của ngân hàng.

CAM KẾT TỪ CHỦ ĐẦU TƯ

Cung cấp thông tin chuẩn xác, nhanh chóng nhất tới quý khách.
Hoàn thành đúng tiến độ dự án.
Hỗ trợ khách hàng từ khi làm hợp đồng đến khi nhận nhà về ở.
Hỗ trợ tư vấn về vấn đề pháp lý, làm giấy tờ, thủ tục mua bán.
Hỗ trợ tìm kiếm, tư vấn khách hàng chọn lựa căn hộ phù hợp.
Hỗ trợ giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện giao dịch.

QUÝ KHÁCH QUAN TÂM VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH DỰ ÁN:

Đinh Tiến Dũng (DAVID)
Giám đốc Tư Vấn | BatDongSanNghiDuong.com
Địa chỉ: 48C Hoang Hoa Tham St., Ward 2, Vung Tau city
Điện thoại: 0937 109088 | Email : Info@BatDongSanNghiDuong.com

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu