ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » » » » » Căn hộ nghỉ dưỡng Condotel Ocean View - Cơ hội đầu tư không nên bỏ lỡ

TỔNG QUAN DỰ ÁN TROPICAL OCEAN RESORT

Chủ Đầu Tư: Tổng Công Ty May Nhà Bè - Công ty cổ phần
Phân phối độc quyền: Công Ty Cổ Phần du lịch Nhà Bè - Bình Thuận
Đơn Vị Thiết Kế: Space Matrix Design Consultants Singapore
Diện tích toàn khu: 57.791 m2
Diện tích đất dịch vụ: 11.244 m2
Diện tích đất giao thông: 10.650 m2
Diện tích đất công viên: 21.454 m2
Diện tích đất biệt thự: 14.441 m2

Dự án nổi bật với 2 cấu trúc chính: khu Biệt thự và Condotel.

Khu biệt thự 45 căn, có diện tích từ 300 đến 500m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại, được bao phủ bởi các mảng xanh như: công viên đồi, khu thể dục thể thao và mặt nước ….

Khu Condotel ocean resort Phan Thiết bao gồm 100 căn, có diện tích từ: 28m2 đến 68m2 với mật độ xây dựng 24,4% được thiết kế với nhiều tiện ích đa dạng: mặt tiền biển, hồ bơi, công viên cây xanh, spa, restaurant, bar, khu thương mại… mang lại cho nơi đây cuộc sống tiện nghi và nghỉ ngơi bậc nhất.

Nhắc đến Phan Thiết người ta nhớ ngay đến KDL Mũi Né, nhưng loạt ảnh sau đây giải thích cho hiện tượng vì sao du khách nước ngoài (đặc biệt là du khách chọn loại hình du lịch nghỉ dưỡng biển) đồng loạt đổ về đây với cụm địa danh: Mũi Kê Gà - Mõn Đá Nhảy - Suối Nhum

Nét đẹp hoang sơ của biển Phan Thiết - một sức hút không thể cưỡng lại được

Mũi Kê Gà:

Còn gọi là Mũi Khe Gà, là một hòn đảo nhỏ cách đất liền khoảng 5000m . Khi thủy triều lên thì Kê Gà bị cách biệt như một hải đảo nhưng khi nước rút xuống thì một dải cát hiện ra nối mũi Kê Gà vào đất liền. Vào thời Pháp thuộc, năm 1897, Thực dân Pháp cho dựng một ngọn hải đăngcao bằng đá với bình diện tháp hình bát giác ở Kê Gà. Đèn soi đặt ở mực 65m hằng giúp tàu bè đi ngang cửa biển này. Ngọn hải đăng bắt đầu hoạt động năm 1900 và đến nay vẫn chiếu sáng. Tầm đèn hải đăng rọi xa hơn 20 hải lý. Ngọn hải đăng Kê Gà có hai thành tích: nó là ngọn hải đăng cao thứ nhì ở Việt Nam và là ngọn hải đăng cổ nhất Việt Nam.

Mõm Đá Nhảy:

Một địa danh mới khám phá của vẽ đẹp hoang sơ - Một tuyệt tác thiên nhiên của biển Phan Thiết. Cách thành phố Phan Thiết khoảng 20 cây số, Vịnh Đá Nhảy tọa lạc ở Kê Gà, Tân Thành, Hàm Thuận Nam (Bình Thuận). Đây là một điểm du lịch còn khá hoang sơ và chưa được nhiều du khách biết tới. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên thanh bình, thơ mộng và thật hùng vĩ với những bãi đá nhấp nhô cùng sóng biển. Đối với những bạn trẻ mê chụp phong cảnh biển thì Vịnh Đá Nhảy là địa điểm tuyệt vời.

Suối Nhum:

Dòng suối hiền hòa, trong trẻo như 1 bản hòa ca đem lại một cảm giác rất dễ chịu cho du khách.

Cơ hội cho nhà đầu tư bất động sản

BĐS nghỉ dưỡng là phân khúc đặc biệt, có tính ổn định và thanh khoản khá tốt nhờ gắn liền với tình hình phát triển du lịch của địa phương. Đây được đánh giá là một kênh đầu tư an toàn trong tình hình BĐS “nóng lạnh” bất thường.

Tuy nhiên, với chi phí khá cao, đối tượng khách hàng của phân khúc này khá hạn chế, chủ yếu tập trung vào những người thừa khả năng tài chính, không phụ thuộc vào ngân hàng. Họ mua để sở hữu hoặc chỉ đơn thuần là mang tính chất đầu tư sinh lợi.


Tuy nhiên, theo khảo sát của một số chủ đầu tư có dự án tại Phan Thiết, ưu tiên hàng đầu của người mua biệt thự nghỉ dưỡng là để thỏa mãn phong cách sống và yếu tố này chiếm đến 52,4%.

Theo nhận định của Ông Gia Hào - Chuyên gia phân tích đầu tư BĐS, phân khúc này đang nhen nhóm và sẽ bùng nổ trong tương lai gần khi nhu cầu cuộc sống ngày càng được nâng cao. Việc sở hữu một "ngôi nhà thứ 2" với đầy đủ những giá trị sống là điều hết sức cần thiết. Bên cạnh đó hạ tầng giao thông ngày càng thuận tiện thì việc di chuyển bằng ô tô trong hai đến ba giờ đồng hồ vào cuối tuần hoặc những ngày nghỉ là điều hết sức giản đơn.

Bên cạnh đó, hiện tượng gia tăng lượng khách du lịch quốc tế lẫn nội địa ở điểm đến Phan Thiết đã và đang trở thành đòn bẩy để chủ đầu tư đi đến quyết định.

Theo ước tính của ngành du lịch Bình Thuận, mỗi năm, thành phố Phan Thiết đón trung bình 500.000 lượt khách du lịch quốc tế, Phan Thiết là nơi mà số ngày lưu lại của khách quốc tế cao nhất Việt Nam.

Do đó, ngoài những khu nghỉ dưỡng và khách sạn đã đi vào hoạt động, kể từ năm 2007 đến nay, không ít doanh nghiệp đã mạnh tay đầu tư, phát triển dự án tại Phan Thiết. Điển hình như Ocean View - Một phần trong tổng thể dự án Tropical Ocean Resort do Công ty Du lịch Nhà Bè làm chủ đầu tư.

Theo đó, ngay khi có thông tin chuẩn bị mở bán 100 Condotel mặt tiền biển, dự án đã thu hút khoảng hơn 30 Sàn BĐS liên kết và 220 khách mời tham quan dự án và có nhu cầu đầu tư. Như phát biểu của ông Nguyễn Thanh Hà - Nhà đầu tư BĐS Hà Nội: "Chỉ với khoảng 550 triệu đồng một căn ngay mặt tiền biển đẹp nhất phía Nam, giao nhà hoàn thiện trong vòng một năm, cộng với phương án nếu không ở nhiều thì giao cho đơn vị quản lý sản nghiệp The Vista Viet Nam khai thác cho thuê với sự cam kết lợi nhuận 7 - 10% năm, có thể nói đây là dự án mà tôi hoàn toàn an tâm khi đầu tư. Chỉ với khoảng 7 - 8 năm là tôi có thể lấy lại vốn vì tỉ lệ khai thác cho thuê và giá trị căn hộ chắc chắn sẽ tăng theo thời gian."

Dự án Ocean View - Một trong những mô hình dự án BĐS nghỉ dưỡng "Lạ & độc đáo" được sự quan tâm rất đặt biệt của giới phân phối và khách hàng đầu tư BĐS

Sự khác biệt làm nên giá trị dự án.

Dù được nhà đầu tư quan tâm nhưng ở thời điểm khó khăn như hiện nay, để bán được sản phẩm có giá trị cao như BĐS nghỉ dưỡng không phải là chuyện dễ dàng. Điều này phụ thuộc lớn vào uy tín của chủ đầu tư, vị trí lẫn tính độc đáo của từng dự án.

Như trường hợp của dự án Ocean View, chủ đầu tư Công ty Du Lịch Nhà Bè đã được phê duyệt thêm 200 biệt thự nghỉ dưỡng đối diện 100 Condotel hiện tại. Điều đó tạo nên một quần thể các sản phẩm đa dạng trong tổng thể dự án. Các thiết kế luôn hướng về biển như là điểm nhấn để đón sức sống căng tràn cộng với nhiều tiện ích trong dự án như hồ bơi, nhà hàng cao cấp, Spa trên biển ... tạo nên sự khác biệt và điểm nhấn xuyên suốt trong toàn thể dự án.

Việc khu Mũi Né đã đầy dự án, quỹ đất không còn và việc các nhà đầu tư dịch vụ du lịch cả trong và ngoài nước đua nhau kéo về đây như là một tín hiệu mừng và cũng cố thêm nhiều niềm tin về một suất đầu tư chắc chắn hiệu quả khi nhanh chân đầu tư ở đây.

Tuy không thể phủ nhận yếu tố mười mươi khi đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết, nhưng người mua cần phải nghiên cứu kỹ về tiến độ hoàn thiện dự án, tính thanh khoản của dự án, tính tương tác của dự án này với dự án khác... trước khi đi đến quyết định đầu tư.

Mặt bằng tầng 1, 2
Mặt bằng tầng trệt

Tổng quan dự án:

Ocean View Condotel tọa lạc trên cung đường đẹp nhất trục đường quốc gia ven biển qua tỉnh Bình ThuậnVới 100 Condotel mặt tiền biển và hơn 300 biệt thự cao cấp, được mệnh danh là kinh đô du lịch & resort ven biển Việt Nam.

Thông số cơ bản:

− Diện tích toàn khu: 57.791 m2
− Diện tích đất dịch vụ: 11.244,66 m2
− Diện tích đất biệt thự: 14.441,41 m2
− Diện tích đất công viên: 21.454,81 m2
− Diện tích đất giao thông: 10.650,12 m2
− Mật độ xây dựng chung cho toàn dự án: 20,72%

Lộ trình đường đi từ Tp.HCM đến Ocean View:

- Đi QL 1 đến ngã ba Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam quẹo phải 17km tới cầu Suối Nhum
- ĐT 719 quẹo phải đi 2,5km.
- Đi Cao tốc TP. HCM – Long Thành xuống QL 51 đến Bà Rịa đi QL 55, khi tới Lagi đi thẳng theo ĐT 719 đi Mũi Kê Gà, qua Hẳi Đăng Kê Gà 5km.
- Đi tàu lửa du lịch tuyến Sài Gòn – Phan Thiết, đến Ga Phan Thiết đi taxi hoặc xe bus tuyến Phan Thiết - Kê Gà – Lagi xuống Resort tại Km 21-600 trên ĐT 719.
- Đi xe giường nằm Phương Trang xuất phát từ đường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 hoặc Ngã tư Hàng Xanh đến Bến Xe Phan Thiết đi taxi hoặc tuyến xe bus tuyến Phan Thiết - Kê Gà
– Lagi xuống Km 21-600 trên ĐT 719.
- Khi đường cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết dự kiến hoàn thành năm 2018, từ TP. HCM đến dự án chỉ còn khoảng 1 giờ 30 phút lái xe trên cao tốc TP. HCM - Dầu Giây – Long Thành – Phan Thiết (tổng chiều dài 141,7km). Cuối đường cao tốc gặp cổng chào TP. Phan Thiết, đi vào cổng chào 2km qua KDL Suối Cát quẹo phải vào đường ĐT 719 đến Resort tại Km 21-600.
- Dự kiến sân bay Phan Thiết hoàn thành năm 2017, đi từ sân bay Tân Sơn Nhất đi tới Phan Thiết chỉ có 35 phút, sẽ có shuttle bus của Resort đón khách tại sân bay.
- Tỉnh Bình Thuận đang quy hoạch Bến tàu khách trên Sông Cà Ty, trung tâm TP. Phan Thiết. Tương lai sẽ có tuyến tàu du lịch đường biển kết nối du lịch giữa TP. HCM – Vũng Tàu - Bình Thuận – Nha Trang – Đà Nẵng và Phú Quốc.

Các tiện ích trong Ocean View:

Dự án được thiết kế đồng bộ với kiến trúc hiện đại, đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cho du khách trong nước và quốc tế, cụ thể gồm:

- Nhà hàng
- Bar, Cafe
- Mini Mart
- Karaoke
- Spa, massage
- Phòng hội nghị
- Phòng tập Gym
- Khu vui chơi trẻ em
- Hồ bơi người lớn, trẻ em
- Khu thể thao, bóng chuyền bãi biển
- An ninh, y tế 24/24
- Công viên cây xanh

Vật liệu và thiết bị:

- Cửa chính gỗ
- Thiết bị vệ sinh Inax
- Bình nước nóng
- Máy lạnh
- Cửa sổ, cửa trước nhựa lõi thép
- Kệ bếp trên dưới gỗ hoặc đá
- Tủ âm tường
- Trần thạch cao, đèn tiết kiệm điện
- Sàn lót gạch men ceramic

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu