ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » » » » Biệt thự nghỉ dưỡng ven biển siêu sang Gallery Villas

Công ty TNHH Dự án Hồ Tràm công bố cho thuê dài hạn Biệt thự nghỉ dưỡng ven biển siêu sang Gallery Villas. Đây là dòng sản phẩm bất động sản mới nhất thuộc Dự án du lịch phức hợp Hồ Tràm Strip nằm dọc biển Hồ Tràm, Bà Rịa Vũng Tàu vào ngày 19/3 vừa qua, tạo điều kiện các khách hàng đến tìm hiểu và tham quan nhà mẫu trực tiếp.




Vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp của Gallery Villas gồm 60 căn biệt thự ba phòng ngủ cao cấp ven biển được đặc biệt chú trọng, giao hòa tối ưu với nét đẹp tự nhiên của sân gôn tốt nhất Việt Nam – The Bluffs Hồ Tràm Strip và khu nghỉ dưỡng giải trí sôi động hàng đầu Việt Nam – The Grand Hồ Tràm Strip. Việc Gallery Villas ra đời càng khẳng định Hồ Tràm Strip như một tổ hợp điểm đến nghỉ dưỡng giải trí ven biển bậc nhất Việt Nam.


Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng hai giờ xe chạy, dự án biệt thự sân golf Gallery Villas nằm nổi bật trên những đồi cát sân gôn The Bluffs với tầm nhìn hướng biển thoáng đãng.



“Ở Việt Nam, chúng tôi đã xây dựng khu nghỉ dưỡng cao cấp The Grand và sân gôn đẳng cấp quốc tế The Bluffs. Hôm nay, chúng tôi tiếp tục phát triển khu biệt thự sân gôn siêu sang Gallery Villas ven biển”, ông Michael Kelly, Chủ tịch cấp cao của Dự án Hồ Tràm Strip phát biểu.


Với giá trên một triệu đô la Mỹ trở lên, mỗi biệt thự là sự kết hợp tuyệt vời giữa không gian sống trong nhà và ngoài trời để tối đa hóa yếu tố thiên nhiên cho biệt thự, bao gồm khu vực sân thượng rộng rãi có hồ bơi tràn hướng biển, đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối dành cho chủ nhân biệt thự.



Được thiết kế bởi công ty kiến trúc nổi tiếng hàng đầu Design Worldwide Partnership (DWP), Gallery Villas như giao hòa với thiên nhiên nhờ những đặc điểm thiết kế độc đáo và ấn tượng. Thiết kế tổng thể mang đậm hơi hướng hiện đại, phóng khoáng với những đường nét rõ ràng, vuông vắn cho phần khung biệt thự. Đặc biệt, bao phủ phía trên là thiết kế mái đúc vòm phủ cát lượn ôm sát một bên hông nhà. Nét cong bao phủ này không chỉ mang đến không gian mát mẻ cho khuôn viên biệt thự mà còn giúp cảnh quan sân gôn hài hòa hơn từ màu sắc đến đường nét, để mỗi căn biệt thự tại đây hiện lên như một cồn cát nhỏ – tuyệt phẩm của thiên nhiên.






Xây dựng trên diện tích đất 800-1700 mét vuông, mỗi căn biệt thự đều có hai tầng. Mỗi tầng là sự kết hợp tuyệt vời giữa không gian sống trong nhà và ngoài trời để tối đa hóa yếu tố thiên nhiên cho biệt thự, bao gồm khu vực sân ngoài trời rộng rãi có hồ bơi tràn hướng biển, đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối dành cho gia chủ. Bên cạnh đó, mọi thiết kế nội thất của biệt thự đều được công ty thiết kế Artsy Expressions thiết kế một cách tỉ mỉ để tạo nên một không gian sống ven biển hiện đại mà vẫn thoáng đãng, tràn đầy năng lượng.



Chỉ cần rảo vài bước ra khỏi nhà là chủ sở hữu căn biệt thự có thể phát bóng chơi gôn ngay trên sân gôn The Bluffs được Tạp chí uy tín toàn cầu Golf Digest bình chọn là “Top 100 sân gôn tốt nhất thế giới” hay tự do theo dõi theo giải golf Hồ Tràm Open ngay từ khuôn viên mình sở hữu.





Ngoài ra, chủ sở hữu Gallery Villas sẽ được tận hưởng những đặc quyền sử dụng tất cả các dịch vụ tiện ích tại khu phức hợp The Grand Hồ Tràm Strip như hồ bơi, trung tâm dành cho thiếu niên và trẻ em, khu trò chơi điện tử, sân gôn mini Putt-Putt, casino, phòng gym, trung tâm spa, chuỗi nhà hàng đẳng cấp…




Với lợi thế vị trí kề cận The Grand, The Bluffs, chủ sở hữu biệt thự Gallery Villas sẽ được tận hưởng những dịch vụ tiện ích sang trọng đẳng cấp năm sao mọi lúc mọi nơi chỉ cách vài bước chân, bao gồm những đặc quyền sử dụng tất cả các dịch vụ tại khu phức hợp The Grand Hồ Tràm Strip như hồ bơi, trung tâm dành cho thiếu niên và trẻ em, phòng chiếu phim 3D, khu trò chơi điện tử, sân gôn mini Putt-Putt, phòng gym, trung tâm spa, chuỗi nhà hàng cao cấp, cũng như vui chơi, thư giãn trên bãi biển riêng tư trải dài hơn 2 km. Dịch vụ an ninh 24/7 cùng các dịch vụ quản lý chuyên nghiệp do chủ đầu tư cam kết sẽ giúp cho chủ sở hữu yên tâm tuyệt đối khi tài sản của mình luôn được bảo đảm trong điều kiện tốt nhất.



THÔNG TIN TỔNG THỂ DỰ ÁN

Vị Trí: Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu, Việt Nam.
• Tổng diện tích: 5 ha
• Tổng số Biệt thự: 60
•Diện tích đất Biệt thự: 800 – 1,700m2
•Diện tích Biệt thự: 470m2 (bao gồm hồ bơi và sân ngoài trời)
Liên hệ Hotline: (+84) 937 109088
Email: Info@BatDongSanNghiDuong.com

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu