ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » » » » Đầu tư “khủng”, FLC Quy Nhơn hút khách hàng bất động sản

Từ những hạng mục hạ tầng được đầu tư công phu, FLC Quy Nhơn đang trở thành tâm điểm du lịch vùng Nam Trung bộ và là “thỏi nam châm” hút nhà đầu tư bất động sản khắp cả nước.

FLC Quy Nhơn – “điểm hẹn” những sự kiện tầm cỡ

Với hệ thống âm thanh ánh sáng, thiết bị kỹ thuật đạt tiêu chuẩn quốc tế, sân khấu lộng lẫy của Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Quy Nhơn đã trở thành mạch nguồn cảm xúc để khơi gợi sự sáng tạo của nhiều đạo diễn, nghệ sĩ và các nhà tổ chức chuyên nghiệp trong loạt sự kiện từng diễn ra như Đêm nhạc Thanh Tùng, Vòng chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu và gần đây nhất là đêm nhạc “Biển Tình” của ông hoàng nhạc Việt – Đàm Vĩnh Hưng.

Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Quy Nhơn kín 1.500 chỗ ngồi trong đêm nhạc “Biển tình” của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa diễn ra tối 18/9 vừa qua

Không chỉ là “điểm hẹn” của những chương trình văn hóa, FLC Quy Nhơn còn là nơi lý tưởng để tổ chức nhiều hội nghị cấp cao trong nước và quốc tế với kỳ vọng sẽ đón nhiều đại biểu, chính khách, các nghệ sĩ tầm cỡ thế giới đến với Quy Nhơn và cảm nhận được vẻ đẹp của vùng biển xinh đẹp này như một biểu tượng mới của du lịch Việt Nam.

Từ giai đoạn thiết kế đến xây dựng các hạng mục trong quần thể, những tiêu chuẩn kỹ thuật đã được đặc biệt chú trọng tại Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Quy Nhơn. Tại đây, tường và trần hội trường được cách âm theo tiêu chuẩn quốc tế để đáp ứng những yêu cầu khắt khe từ các nhóm nhạc và nghệ sĩ, đạo diễn quốc tế.

Bên cạnh đó, an ninh cũng luôn được đảm bảo tại FLC Quy Nhon với thiết bị báo cháy và các cửa thoát hiểm được bố trí ở những vị trí an toàn luôn hoạt động 24/24, hệ thống an ninh, kiểm soát, dò sóng tự động giúp đảm bảo an toàn cho các đại biểu cấp cao trong các sự kiện quốc tế lớn…

Với sự đầu tư “khủng” vào Trung tâm hội nghị quốc tế và những hạng mục khác như sân golf 18 lỗ dạng links đẹp bậc nhất Châu Á, Khách sạn có kiến trúc đẹp nhất Việt Nam 2016 (giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2016) và dãy Biệt thự biển sang trọng, hệ thống tiện ích đẳng cấp… FLC Quy Nhơn trở thành một điểm đến rất thu hút du khách. Theo chia sẻ của ông Harbhans Burns, Giám đốc quản lý vận hành FLC Quy Nhơn, tỷ lệ lấp đầy phòng của FLC Quy Nhơn luôn đạt trên 70% và lượng khách ngày một tăng nhiều hơn…

Trung tâm hội nghị quốc tế FLC Quy Nhơn – địa điểm lý tưởng để tổ chức nhiều sự kiện, hội nghị cấp cao trong nước và quốc tế

“Siêu phẩm” đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng với lợi nhuận cao

Một trong những lý do hàng đầu để FLC Group chú trọng đầu tư vào quần thể nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn chính là mong muốn tạo ra một môi trường đầu tư bất động sản thực sự “đẳng cấp” với lợi nhuận cao tại vùng Nam Trung Bộ. Như chia sẻ của một đại diện chủ đầu tư, không chỉ mong muốn nâng tầm du lịch của Bình Định bằng nhiều sự kiện lớn, nhiều đoàn khách cấp cao trong nước và quốc tế, FLC Group còn có tâm huyết đưa các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đến với nhà đầu tư khắp cả nước bằng lối đầu tư thông minh và mang lại lợi ích cao cả về tài chính lẫn phong cách sống đẳng cấp.

FLC Quy Nhơn thực sự đã hâm nóng thị trường đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại miền Trung và miền Nam khi tung ra thị trường những “siêu phẩm” bất động sản nghỉ dưỡng là biệt thự biển và căn hộ khách sạn với lợi nhuận cam kết 10% mỗi năm cho nhà đầu tư. Nhiều chuyên gia về đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng cũng đánh giá đây dường như là khoản lợi nhuận cam kết cao nhất trên thị trường giao dịch.

Là quần thể du lịch nghỉ dưỡng 5 sao được đầu tư tại Bình Định, FLC Quy Nhơn thực sự là “thỏi nam châm” thu hút đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Vừa khánh thành và đi vào hoạt động gần 2 tháng, FLC Quy Nhơn nhanh chóng tạo nên thương hiệu cả về du lịch và thu hút đầu tư. Điều đó mở ra cho các sản phẩm biệt thự biển và căn hộ khách sạn thuộc quần thể FLC Quy Nhơn một tiềm năng gia tăng giá trị cao trong tương lai gần sắp tới.

16 xe sang chờ đón golfer tại FLC Golf Championship 2016

Thuộc hệ thống giải thưởng “khủng” của giải golf lớn nhất Việt Nam FLC Golf Championship 2016 sẽ có 16 chiếc xe hơi sang trọng dành tặng cho các golfer xuất sắc và may mắn, Ban Tổ chức cho biết.

Đây là những chiếc xe hơi đời mới nhất thuộc các thương hiệu Mercedes Bez, Toyota, và Hyundai, do các nhà tài trợ mang đến. Ngoài những chiếc xe hơi sang trọng, các golfer còn có cơ còn nhận được nhiều phần quà giá trị khác là các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng thuộc hệ thống resort cao cấp của Tập đoàn FLC.

Riêng phần thưởng cho người chiến thắng chung cuộc, ghi được tổng số gậy ít nhất, sẽ là một gói giải thưởng có trị giá cao nhất từ trước tới nay, khoảng 1 tỷ đồng, trong đó bao gồm 1 thẻ hội viên sân FLC Quy Nhơn Golf Links (36 hố) có thời hạn 35 năm trị giá 20.000 USD, 1 voucher giảm giá mua bất động sản tại FLC Quy Nhơn trị giá 300 triệu đồng và các voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể của Tập đoàn FLC…

Giải golf FLC Golf Championship 2016 sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 30/9 đến 2/10, tại sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, vừa được khánh thành ngày 30/7 vừa qua.

Đây là giải golf thường niên do Tập đoàn FLC tổ chức nhằm chi ân khách hàng, đối tác và nhà đầu tư. Năm ngoái, giải được tổ chức tại sân FLC Sầm Sơn Golf Links, thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn với gần 800 golfer tham dự (trên 1.000 golfer đăng ký), trở thành giải golf có quy mô lớn nhất Việt Nam.

Năm nay, giải dự kiến cũng sẽ thu hút số lượng golfer tương tự. Theo thông tin từ Ban tổ chức, tính đến thời điểm hiện tại, đã có trên 600 golfer đăng ký tham dự, trong khi đó, kinh nghiệm cho thấy, càng gần đến ngày diễn ra giải, càng có nhiều golfer dồn dập đăng ký.

Sân golf đẳng cấp thế giới FLC Quy Nhơn Golf Links.

Dự giải lần này, các golfer sẽ có cơ hội được trải nghiệm một trong những sân golf đẹp nhất khu vực châu Á. Nhiều chuyên gia về sân golf cũng như các golfer nổi tiếng khi đánh tại FLC Quy Nhơn Golf Links đều ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của sân và không khỏi thốt ra các mỹ từ ca ngợi.

Golfer số 1 Việt Nam Trần Lê Duy Nhất nhận xét, FLC Quy Nhơn Golf Links là sân golf dạng links đúng nghĩa khi có tới 14/18 hố có view biển. Riêng với sân tập, “Nhất chưa từng thấy ở đâu đẹp và ấn tượng đến thế”.

“Thiên nhiên đã ban cho chúng ta một mảnh đất tuyệt vời, gió thổi trên những đụn cát khổng lồ, thảm thực vật rất đẹp và tầm nhìn toàn cảnh biển ở 14 trong số 18 hố golf, tất cả các yếu tố đó tạo nên một sân golf đẳng cấp thế giới”, ông Martin Moore, Chủ tịch Flagstick, đơn vị đã xây dựng hàng trăm sân golf trên khắp thế giới, nhận xét về FLC Quy Nhon Golf Links.

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn mới được khánh thành toàn bộ ngày 30/7.

Ngoài sân golf đẳng cấp thế giới, hệ thống cơ sở vật chất quy mô, đồng bộ và cao cấp của Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn cũng hứa hẹn mang lại cho các golfer một trải nghiệm khó quên.

“Với gần 1.500 phòng khách sạn và resort 5 sao, Trung tâm hội nghị quốc tế có sức chứa lên tới 1.500 người cùng khu phức hợp vui chơi giải trí được thiết kế sang trọng, tinh tế, FLC Quy Nhơn đủ sức đón tiếp và phục vụ chu đáo giải golf lớn nhất Việt Nam FLC Golf Championship 2016”, Ban Tổ chức khẳng định.

Đẳng cấp sân golf đẹp Top 3 châu Á – FLC Quy Nhơn Golf Links

FLC Quy Nhơn Golf Links là nơi diễn ra giải golf lớn nhất Việt Nam – FLC Golf Championship 2016 (từ 30/9 – 2/10/2016).

Sân được đánh giá đẹp Top 3 châu Á với thiết kế độc đáo kết hợp hoàn hảo cùng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Hãy cùng các chuyên gia, golfer cảm nhận về vẻ đẹp của sân golf này.

“FLC Quy Nhơn Golf Links là sân golf đẳng cấp thế giới” – Martin Moore, Chủ tịch Flagstick (công ty quản lý xây dựng sân golf hàng đầu thế giới).

Ông Martin Moore, Chủ tịch Flagstick (thứ 2 từ phải sang) cùng lãnh đạo Tập đoàn FLC trên sân FLC Quy Nhơn Golf Links

“Tôi tin rằng, FLC Quy Nhơn Golf Links có tiềm năng trở thành một trong những sân golf hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á. Thiên nhiên ban cho chúng ta một mảnh đất tuyệt vời, gió thổi trên những đụn cát khổng lồ, thảm thực vật rất đẹp và tầm nhìn toàn cảnh biển ở 14 trong số 18 lỗ golf, tất cả các yếu tố đó sẽ tạo nên một sân golf đẳng cấp thế giới.

Skip in 6…Ad finishes in 29 seconds

Nicklaus Design đã làm một công việc tuyệt vời là kết hợp giữa những gì thiên nhiên ban tặng với trình độ thiết kế tối ưu để tạo ra một sân golf thách thức nhưng thú vị cho các golfer ở mọi trình độ.

Flagstick đã phối hợp chặt chẽ với đội của Nicklaus để đảm bảo không chỉ duy trì môi trường tự nhiên hiện có mà còn bảo vệ rất tốt môi trường sống xung quanh cho tương lai. Nơi đây có địa danh Eo Gió – có cảnh hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Chính vì vậy, FLC Quy Nhơn Golf Links là một nơi rất đặc biệt”.

Một drive hướng rừng dương của FLC Quy Nhơn Golf Links

“Ở FLC Quy Nhơn Golf Links, mỗi hố golf là một kiệt tác” – Kelly Cherkowski, Giám đốc Hệ thống sân golf của FLC

“Ở FLC Quy Nhơn Golf Links, mỗi hố golf là một kiệt tác. 9 hố đầu đặc trưng cho khung cảnh lãng mạn với gió xuyên qua những rặng thông và đồi cát, 9 hố sau là cảnh đại dương hùng vĩ.

Mỗi đường golf tại FLC Quy Nhơn Golf Links mang trong mình một câu chuyện riêng và golfer sẽ cảm thấy mỗi lần chơi là một lần trải nghiệm mới. Họ chắc chắn sẽ không thể quên được lần đầu trải nghiệm tại sân golf này.

Tập đoàn FLC đã thuê ông Gordon Johnston từ Scotland, quê hương của golf về phụ trách đội ngũ nhân viên chăm sóc cỏ. Ông Johnston cùng hàng trăm nhân viên ở Sầm Sơn và Quy Nhơn cùng nhau sát cánh để đảm bảo cỏ Platinum Paspalum được bảo dưỡng tốt nhất. Đây là giống cỏ có màu xanh đậm và bóng, lá rất mịn, mật độ cỏ dày. Chúng tôi chỉ cắt cỏ bằng tay ở green và tee để mang đến cho người chơi những điều kiện tốt nhất”.

Sân tập đẹp “chưa từng thấy” của FLC Quy Nhơn Golf Links

“FLC Quy Nhon Golf Links là sân golf ven biển đúng nghĩa” – Trần Lê Duy Nhất (golfer số 1 Việt Nam)

“Nhất thấy đây là một sân golf có cảnh quan thiên nhiên rất đẹp, sân đạt đủ độ khó để golfer phải thận trọng lúc đánh bóng, nhưng cũng không quá khó để mất đi sự thích thú của cuộc chơi. Golfers phải rất cẩn thận lúc tee off tại đây vì fairways hẹp được bao bọc bởi các bunker và đồi cát, nhưng lúc golfer đánh được vào fairway thì sẽ có cơ hội tốt đánh lên green để lấy điểm par hoặc birdie.

Đây là một sân golf ven biển thật sự, vì có nhiều hố nhìn được ra biển. Ở Việt Nam có rất nhiều sân ven biển nhưng rất ít sân có view biển hoặc chỉ có 1, 2 hố thôi. Đặc biệt, sân tập ở sân FLC Quy Nhơn Golf Links là sân tập có view đẹp nhất mà Nhất từng thấy từ trước đến giờ. Cho nên, Nhất không ngạc nhiên khi các chuyên gia đánh giá đây là một trong 3 sân đẹp nhất châu Á.

Cách Tập đoàn FLC xây dựng sân golf và các khu nghỉ cùng với nhau là rất tốt. Tập đoàn không chỉ nghĩ đến golfer mà còn nghĩ đến gia đình của các golfer. Với cuộc sống bận rộn của các doanh nhân bây giờ thì thời gian được đi vui chơi với gia đình rất hiếm hoi. Thường thì các golfer phải hy sinh thời gian với gia đình để được đi đánh golf, nhưng bây giờ nhờ Tập đoàn FLC mà các golfer vừa được đánh golf, vừa được nghỉ dưỡng bên gia đình mình.

“FLC Quy Nhơn Golf Links mang vẻ đẹp cổ điển và quý phái” – Golfer Thái Trung Hiếu

Sân golf Quy Nhơn đẹp cổ điển và quý phái. Đó là cảm nhận đầu tiên mà tôi và một số người chơi khác có được khi lần đầu tiên đánh ở sân golf này và là cảm nhận sâu sắc nhất ngoài những vẻ đẹp thuần túy khác như view hướng biển tuyệt đẹp hay thiết kế của từng đường golf rất độc đáo và riêng biệt.

Nghe có vẻ mâu thuẫn nhưng cảm nhận này cũng có lý do riêng của nó. Mặc dù mới được hoàn thành và đưa vào sử dụng nửa năm nhưng mới nhìn qua thì chúng ta có cảm giác như FLC Quy Nhơn Golf Links đã được thi công cách đây hàng trăm năm. Tất cả đều hoàn hảo, chỉnh chu từ tee box cho đến green kết hợp với những rừng phi lao già nua lên lỏi giữa từng đường golf tạo nên sự cổ kính cho toàn sân golf nói chung.

Một điểm đặc sắc nữa của sân golf FLC Quy Nhơn là 18 hố golf có 18 kiểu thiết kế hoàn toàn riêng biệt, không hố nào lặp lại hố nào để gây nên sự nhàm chán. Vì vậy để nhớ hết từng hố golf của sân FLC Quy Nhơn, người chơi có lẽ phải trải qua trên 10 vòng golf ở đây mới thấy hết được vẻ đẹp độc đáo và tinh tế của nó.

Giải golf lớn nhất Việt Nam FLC Golf Championship 2016 sẽ khởi tranh từ 30/9 đến 2/10/2016 tại sân FLC Quy Nhơn Golf Links thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn.

Đây là giải golf thường niên do Tập đoàn FLC tổ chức nhằm tri ân khách hàng, đối tác và nhà đầu tư. Giải năm nay dự kiến sẽ thu hút trên 800 golfer cùng hệ thống giải thưởng trị giá trên 60 tỷ đồng. Các golfer sẽ có 4 cơ hội giành giải “Hole in one” ở 4 hố par 3. Phần thưởng cho người chiến thắng tại mỗi hố sẽ là những chiếc xe hơi hạng sang và các biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ khách sạn tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, FLC Sầm Sơn, FLC Hạ Long cùng các phần quà giá trị khác.

Riêng phần thưởng cho người chiến thắng chung cuộc, ghi được tổng số gậy ít nhất, sẽ là một gói giải thưởng cũng có trị giá cao nhất từ trước tới nay, khoảng 1 tỷ đồng, trong đó bao gồm 1 thẻ hội viên sân FLC Quy Nhơn Golf Links (36 hố) có thời hạn 35 năm trị giá 20.000 USD, 1 voucher giảm giá mua bất động sản tại FLC Quy Nhơn trị giá 300 triệu đồng và các voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể của Tập đoàn FLCA.

FLC Golf Championship 2016: 1 tỷ đồng cho golfer xuất sắc nhất

Giải golf lớn nhất Việt Nam FLC Golf Championship 2016 sẽ khởi tranh từ 30/9 đến 2/10/2016 tại sân FLC Quy Nhơn Golf links.

Ban tổ chức giải FLC Golf Championship 2016 gặp gỡ báo chí giới thiệu về Giải.

Giải golf lớn nhất Việt Nam FLC Golf Championship 2016 sẽ khởi tranh từ 30/9 đến 2/10/2016 tại sân FLC Quy Nhơn Golf Links thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn với phần thưởng dành cho golfer xuất sắc nhất lên đến gần 1 tỷ đồng.

Thông tin này được Ban tổ chức Giải FLC Golf Championship 2016 cho biết trong buổi gặp mặt báo chí giới thiệu về Giải ngày 22/8 tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn.

FLC Golf Championship là giải golf thường niên do Tập đoàn FLC tổ chức nhằm tri ân khách hàng, đối tác và nhà đầu tư.

Giải năm nay sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 30/9 đến 2/10/2016, tại sân FLC Quy Nhơn Golf Links thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn vừa được khánh thành ngày 30/7 vừa qua. Đây là sân golf được đánh giá đẹp nhất châu Á năm 2016 với mỗi hố golf là một tuyệt tác, trong đó có 9 hố len lỏi trong rừng dương, 9 hố còn lại nhìn ra đại dương mênh mông.

Giải năm nay sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 30/9 đến 2/10/2016, tại sân FLC Quy Nhơn Golf Links

Giải năm nay dự kiến sẽ thu hút trên 800 golfer cùng hệ thống giải thưởng trị giá trên 60 tỷ đồng. Các golfer sẽ có 4 cơ hội giành giải “Hole in one” ở 4 hố par 3. Phần thưởng cho người chiến thắng tại mỗi hố sẽ là những chiếc xe hơi hạng sang và các biệt thự nghỉ dưỡng, căn hộ khách sạn tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn, FLC Sầm Sơn, FLC Hạ Long cùng các phần quà giá trị khác.

Riêng phần thưởng cho người chiến thắng chung cuộc, ghi được tổng số gậy ít nhất, sẽ là một gói giải thưởng cũng có trị giá cao nhất từ trước tới nay, khoảng 1 tỷ đồng, trong đó bao gồm 1 thẻ hội viên sân FLC Quy Nhơn Golf Links (36 hố) có thời hạn 35 năm trị giá 20.000 USD, 1 voucher giảm giá mua bất động sản tại FLC Quy Nhơn trị giá 300 triệu đồng và các voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể của Tập đoàn FLC…

Tham dự giải còn là cơ hội để các golfer trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp chuẩn 5 sao tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn. Đây sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ và cũng là liệu pháp thư giãn tuyệt vời cho các golfer trước và sau khi thi đấu.

Với gần 1.500 phòng khách sạn và resort 5 sao, Trung tâm hội nghị quốc tế với sức chứa lên tới 1.500 người cùng khu phức hợp vui chơi giải trí được thiết kế sang trọng, tinh tế trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhon sẽ là một điểm nhấn cho sự thành công của FLC Golf Championship 2016.

FLC Quy Nhơn Golf Links – Sân golf mới đẹp nhất châu Á năm 2016 – địa điểm tổ chức giải FLC Golf Championship 2016

Nói về giải đấu, ông Lưu Đức Quang – Thành viên HĐQT Tập đoàn FLC – Trưởng ban Tổ chức Giải cho biết, tổ chức giải FLC Golf Championship 2016, Tập đoàn không chỉ mong muốn tạo một sân chơi chuyên nghiệp, hấp dẫn cho các golfer mà còn qua đó để quảng bá cho vị thế mới của tỉnh Bình Định đối với trong nước và quốc tế, nhằm thu hút du khách và nhà đầu tư đến với mảnh đất này.

Thông qua FLC Golf Championship 2016, Tập đoàn FLC cũng sẽ quyên góp ủng hộ cho các hoạt động từ thiện tại địa phương. Năm 2015, Tập đoàn đã quyên góp và ủng hộ trên 200 triệu đồng hỗ trợ xây nhà văn hóa và quỹ người nghèo của xã Quảng Cư, thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa.

Trả lời báo chí tại buổi giới thiệu về Giải, ông Lưu Đức Quang cho biết, với hệ thống cơ sở vật chất quy mô lớn, hiện đại và đồng bộ của Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn cùng kinh nghiệm tổ chức các giải đấu trước đây, Tập đoàn FLC hoàn toàn tự tin sẽ tổ chức tốt giải đấu năm nay.

Ông Nguyễn Huy Tưởng – Phó Chủ tịch Hội Golf Việt Nam – Chủ tịch Hội Golf TP. Hà Nội cũng đánh giá cao nỗ lực của Tập đoàn FLC trong việc tạo ra một sân chơi hấp dẫn cho cộng đồng golfer Việt Nam, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng giải năm nay sẽ tiếp tục thành công.

Giải golf thường niên của FLC được tổ chức lần đầu vào năm 2012 với tên gọi FLC Golf Challenge 2012 cùng sự tham gia của 150 golfer. Các năm 2013, 2014 giải được tổ chức với các tên gọi là FLC Golf Invitational Tournament 2013, 2014 với sự tham dự của khoảng 300 golfer mỗi lần.

Khu vực trung tâm của Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn

Năm 2015, với tên gọi FLC Golf Championship 2015, Giải đánh dấu bước thay đổi đột phá về tầm vóc và chuyên môn khi lần đầu tiên được tổ chức tại một sân golf thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng do chính Tập đoàn FLC đầu tư.

Giải đấu năm 2015 đã diễn ra tại sân FLC Sầm Sơn Golf Links thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn. Sự chủ động về cơ sở vật chất với sân golf 18 hố dạng links cùng hệ thống tiện ích đồng bộ và cao cấp của quần thể FLC Sầm Sơn đã cho phép Tập đoàn FLC tổ chức giải với số lượng golfer kỷ lục, lên tới trên gần 800 golfer, trở thành giải golf lớn nhất Việt Nam.

FLC Quy Nhơn tung hàng bất động sản nghỉ dưỡng với ưu đãi “khủng“

Nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao đã đi vào hoạt động ổn định, hạ tầng dịch vụ hoàn chỉnh, ưu đãi khủng từ chủ đầu tư… chính là những yếu tố hấp dẫn khách hàng “xuống tiền” ngay trong buổi mở bán bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn ngày 21/8 vừa qua.

Khách hàng hào hứng tham gia chương trình bốc thăm ưu đãi khi sở hữu các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn.

Hội thảo “FLC Quy Nhơn: Lợi thế tiên phong – Mở dòng lãi lớn” tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn là đợt mở bán đầu tiên sau khi quần thể khánh thành vào cuối tháng 7 vừa qua. Đón đầu nhu cầu đầu tư tiên phong, chủ đầu tư FLC Group đã tung ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng FLC Luxury Hotel Quy Nhơn và FLC Luxury Resort Quy Nhơn.

Ngay trong lễ mở bán, các voucher ưu đãi đã được trao cho khách hàng may mắn khi quyết định đầu tư bất động sản FLC Quy Nhơn, trong đó, giải thưởng lớn nhất lên đến 300 triệu đồng dành cho khách hàng mua biệt thự biển FLC Luxury Resort Quy Nhơn. Ngoài ra, các voucher giảm giá 200 triệu, 100 triệu dành cho sản phẩm biệt thự biển FLC Luxury Resort và voucher 100 triệu, 50 triệu và 20 triệu dành cho sản phẩm căn hộ khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn cũng được trao tặng trong chương trình, những voucher này có giá trị đối với khách hàng quyết định đầu tư trong các ngày từ 21 – 24/8.

Khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn có thiết kế 100% căn hộ khách sạn view biển và nội thất sang trọng, tinh tế chính là điểm nhấn thu hút nhiều nhà đầu tư muốn sở hữu.

Không chỉ những “ưu đãi khủng” từ chủ đầu tư, mà chính sự tăng trưởng nhanh chóng lượng khách tới với FLC Quy Nhơn trong những ngày vừa khai trương đã thuyết phục không ít nhà đầu tư khi quyết định đầu tư vào các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn.

Ông B.T.T, khách hàng đến từ thành phố Quy Nhơn cho biết: “Tôi sống ở Quy Nhơn mấy chục năm nay nhưng chưa thấy năm nào lượng khách đổ về đây lại đông đến như vậy. Khi đứng trước quần thể FLC Quy Nhơn thì tôi hiểu được rằng chính quần thể nghỉ dưỡng 5 sao tuyệt đẹp và hoành tráng này là một “thỏi nam châm” thu hút khách du lịch đổ về đây”.

Với loạt sự kiện quy mô và hoành tráng chào mừng khai trương quần thể FLC Quy Nhơn như đêm nhạc Thanh Tùng, Vòng bán kết cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu và sắp tới là giải Golf FLC Championship 2016, FLC Quy Nhơn đã chứng tỏ tầm cỡ của mình trong việc tổ chức và thu hút hàng triệu du khách đến từ các tỉnh thành và quốc tế.

Theo tiết lộ của đại diện tập đoàn FLC, ngay từ trước khi khánh thành, lượng phòng nghỉ tại FLC Quy Nhơn đã được đặt hết chỗ cho đến cuối mùa hè năm nay. Điều đó chứng tỏ sự thu hút của FLC Quy Nhơn đối với khách du lịch, là một kênh đảm bảo khoản lợi nhuận 10% mỗi năm cho các nhà đầu tư sở hữu biệt thự biển và căn hộ khách sạn tại đây.

Nằm trong quần thể có tiện ích đẳng cấp 5 sao, biệt thự biển và căn hộ khách sạn FLC Quy Nhơn mở ra kênh đầu tư hấp dẫn trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Không chỉ thu hút trong lĩnh vực du lịch mà từ khi khánh thành xong, FLC Quy Nhon ngay lập tức là điểm hẹn đầu tư đáng chú ý của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng miền Trung. Hàng trăm nhà đầu tư đã là chủ sở hữu của những căn hộ khách sạn và biệt thự biển tại quần thể này. Và với sự thu hút trên thị trường đầu tư như thời gian vừa qua, nhiều chuyên gia nhận định các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn sẽ là điểm đầu tư hấp dẫn và gia tăng giá trị trong tương lai gần.

Tiếp nối chuỗi sự kiện mở bán, ngày 28/8 tới, Lễ mở bán bất động sản nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn sẽ được tổ chức tại Hà Nội với hội thảo tư vấn có chủ đề “FLC Quy Nhơn: Lợi thế tiên phong – Mở dòng lãi lớn”. Trong sự kiện, các khách hàng có quyết định đầu tư căn hộ khách sạn và biệt thự biển FLC Quy Nhơn sẽ có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng và ưu đãi hấp dẫn.

Khánh thành quần thể du lịch 7.000 tỷ đồng FLC Quy Nhơn vào 30/7

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Quy Nhơn sẽ đi vào hoạt động từ cuối tháng 7 này.

FLC Quy Nhơn có diện tích hơn 1.000 ha, thuộc xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, Bình Định. Dự án ôm trọn địa danh Eo Gió nổi tiếng với cảnh hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam và những rặng san hô tuyệt đẹp ẩn dưới làn nước trong vắt.

Khung cảnh đẹp như tranh vẽ của FLC Quy Nhơn.

Với tổng mức đầu tư 7.000 tỷ đồng, quần thể gồm các hạng mục biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao gần 1.000 phòng, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, sân golf 36 hố, học viện golf, khu du lịch sinh thái biển, khu công viên động vật hoang dã, khu lâm linh và nhiều tiện ích khác.

Dự án được triển khai thi công từ tháng 8/2015 và đã khai trương hạng mục sân golf cùng giai đoạn một khu biệt thự nghỉ dưỡng hồi đầu năm nay. Trong đó, sân golf FLC Quy Nhơn Golf Links đã lập kỷ lục thế giới về tiến độ thi công nhanh (5 tháng). Sân cũng được giới chuyên môn đánh giá là một trong 3 sân golf đẹp nhất châu Á.

Từng thành công với dự án quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa), với FLC Quy Nhơn, Tập đoàn FLC kỳ vọng góp phần thay đổi diện mạo du lịch thành phố Nam Trung Bộ này, đồng thời khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

Khách sạn dài nhất và có thiết kế kiến trúc độc đáo nhất Việt Nam – FLC Luxury Hotel Quy Nhơn.

Nếu như FLC Sầm Sơn sở hữu kỷ lục resort có bể bơi nước mặn lớn nhất và có nhiều bể bơi nhất Việt Nam thì FLC Quy Nhơn đang nắm giữ kỷ lục khách sạn ven biển dài nhất Việt Nam và thuộc top những khách sạn dài nhất thế giới. Bên cạnh việc đầu tư lớn hơn về quy mô, chủ đầu tư đã tạo nên dấu ấn kiến trúc khi khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn do Tạp chí Property Report bình chọn là khách sạn có thiết kế kiến trúc độc đáo nhất Việt Nam năm 2016.

Theo chủ đầu tư, Bình Định là mảnh đất được thiên nhiên ban tặng nhiều danh lam thắng cảnh, các bãi tắm tuyệt đẹp chạy suốt chiều dài 134 km bờ biển của tỉnh. Hầu hết các bãi biển của địa phương đều bằng phẳng, cát trắng, nước biển trong xanh, ngập tràn ánh nắng và có cảnh quan đẹp.

Với việc quần thể FLC Quy Nhon đưa vào hoạt động toàn bộ từ ngày 30/7 tới, du lịch Bình Định sẽ được khai mở, góp phần hiện thực hóa mục tiêu 5,5 triệu lượt du khách vào năm 2020 của tỉnh.

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu