ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »

Nhà hàng BAMBOO WINGS

Đến Flamingo Đại Lải Resort, ngoài việc cảm nhận không gian xanh, gần gũi thiên nhiên, du khách còn có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc biệt mang đậm phong cách Flamingo.

Nhà hàng CHARM PALACE

Tọa lạc biệt lập trên đồi keo, Nhà hàng Charm Palace là địa điểm lý tưởng để thưởng thức ẩm thực trong không gian riêng tư. Với sức chứa 200 khách, Charm Palace “đảm nhận” tổ chức tiệc sang trọng cho khách đoàn.

Nhà hàng FOREST

Nhà hàng Forest là điểm nhấn hấp dẫn trong Trung tâm dịch vụ Forest, mang đến không gian ẩm thực sang trọng mà gần gũi, tiện nghi mà hoang sơ. Thiết kế hiện đại xen lẫn truyền thống, mái che được phủ hoàn toàn bằng cây guột đã mang lại nét mềm mại cho công trình sử dụng những vật liệu “thô cứng” sắt thép, gạch vữa.

Hầm rượu BAMBOO WINGS

Nằm trong lòng đồi phủ cỏ xanh, hưởng trọn tầm nhìn ra hồ cảnh quan và đồi Thiền, sở hữu không gian rộng cùng hệ thống ánh sáng tạo ra cảm giác huyền ảo, hầm rượu và quầy bar Bamboo Wings là địa điểm ẩn chứa nét lãng mạn, xen 1 chút kì bí, gây nhiều hứng thú cho quý khách đến thăm thú.

Bar Club FLAMINGO BEACH

Bar Flamingo Beach Club được thiết kế không gian mở, nằm cạnh rừng thông xanh lãng mạn. Thưởng thức đồ uống tại đây, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng bãi biển tuyệt đẹp giữa cảnh sắc núi đồi thơ mộng bao quanh. Chắc hẳn đây sẽ là trải nghiệm thưởng cảnh khó quên, để lại nét ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi quý khách.

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu