ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »

Tọa lạc tại bờ biển Mỹ Khê – Đà Nẵng, một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh do Tạp chí Forbes bình chọn. Khu biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort được xây dựng và quản lí bởi tập đoàn Accor. Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp này gồm 111 căn biệt thự hiện đại với tầm nhìn hướng ra đại dương, hứa hẹn sẽ mang đến một không gian ấm cúng, thích hợp cho các gia đình trẻ đến để thư giãn và tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời của mình.



THÔNG TIN CHUNG VỀ DỰ ÁN
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Địa Cầu – Thành viên của Tập đoàn Sun Group
Địa chỉ dự án: Đường Võ Nguyên Giáp, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Việt Nam
Tổng diện tích xây dựng: 156.135m2
Khu dự án Premier Village Danang Resort bao gồm 111 căn biệt thự với ba loại biệt thự chính: biệt thự hướng vườn, biệt thự hướng biển và biệt thự mặt biển. Mỗi biệt thự được tạo ra với


không gian thoải mái và tinh tế nhất, bao gồm các phòng ngủ lớn, hồ bơi riêng, tầm nhìn ngoạn mục hướng ra biển hoặc khu vườn riêng, một nhà bếp đầy đủ tiện nghi với lò vi sóng và lò nướng. Tất cả các phòng đều được trang bị một TV màn hình phẳng, các tiện nghi nội thất cao cấp, cà phê, trà, và truy cập mạng internet miễn phí.

Khu biệt thự nghỉ dưỡng gồm 111 biệt thự trong đó có:
73 biệt thự nghỉ dưỡng hướng vườn với diện tích từ 300m2 – 488m2
22 biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển với diện tích từ 432m2 – 656m2
16 biệt thự nghỉ dưỡng sát biển với diện tích từ 300 m2 – 864m2

Quản lý vận hành tiêu chuẩn quốc tế
Premier Village Danang Resort được quản lý bởi AAPC Thailand Pte., Ltd Accor Hotels – Tập đoàn quản lý khách sạn và resort hàng đầu thế giới.

Accor Hotels điều hành hoạt động trên 3600 khách sạn tại 92 quốc gia trên khắp thế giới.

Dịch vụ và tiện ích đẳng cấp
Đến Premier Village Danang Resort, du khách có cơ hội trải nghiệm ẩm thực độc đáo từ bốn nhà hàng và quầy bar khác nhau. Hai nhà hàng chính gồm: Cá Chuồn Cồ được thiết kế sang trọng nhằm phục vụ thực khách các loại hải sản tươi ngon nhất được đánh bắt trong ngày và nhà hàng Lemongrass sẽ mang đến các món ăn truyền thống Việt Nam, các món ăn quốc tế với lựa chọn ngồi bên trong nhà hàng hoặc khu vực hồ bơi ngoài trời. Nautica Beach Club có tầm nhìn toàn cảnh ra đại dương, nằm ngay cạnh hồ bơi lớn 30 mét và chỉ cách vài bước chân để đến bờ biển, sẵn sàng phục vụ quý khách với thực đơn đồ uống đầy đủ cũng như nhiều sự lựa chọn cho các loại đồ ăn nhẹ.


Aqua Lounge tọa lạc gần khu vực lễ tân với tầm nhìn 180° ra biển, mang đến một cảm giác sảng khoái dễ chịu cho du khách khi vừa đặt chân đến đây, nhiều loại đồ uống được phục vụ trong khu vực giải trí, nơi du khách có thể thư giãn bằng cách đọc một cuốn sách, chơi billiards hoặc chỉ cần ngồi ngả lưng và tận hưởng những làn gió biển mát mẻ.

Các hoạt động giải trí
Du khách muốn tập luyện thể thao hoặc thư giãn cơ thể có thể tìm đến Trung tâm Thể hình hiện đại và Trung tâm Spa của khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra, khu biệt thự nghỉ dưỡng còn có Câu lạc bộ trẻ em được quản lý bởi đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong một môi trường an toàn cho trẻ nhỏ, trung tâm vui chơi giải trí với nhiều hoạt động vui chơi thú vị trên biển, các trò chơi trong nhà và hai bể bơi lớn ngoài trời cùng với hồ bơi dành riêng cho trẻ em.


Đối với những ai vẫn phải làm việc trong khi đang ở tại “thiên đường” thì phòng họp mang đến rất nhiều tiện nghi văn phòng cần thiết và không gian thoải mái cho du khách. Và cho những ai muốn khám phá các địa điểm của thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng, khu nghỉ dưỡng cung cấp dịch vụ xe đưa đón miễn phí theo lịch trình vào khu mua sắm tại trung tâm thành phố hoặc phố cổ Hội An – Di Sản Văn Hóa Thế Giới cách khu nghỉ dưỡng 30 phút lái xe. Khu biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 15 phút lái xe và 25 phút từ nhà ga xe lửa.

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu