ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »

Đến với khu nghỉ dưỡng Premier Village Danang Resort, Quý khách không chỉ có cơ hội tận mắt ngắm nhìn ánh bình minh hay ánh hoàng hôn lúc chiều tà trên bãi biển riêng biệt mà du khách còn được tận hưởng hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp hàng đầu nơi đây.

TRUNG TÂM THỂ HÌNH PREMIER VILLAGE ĐÀ NẴNG RESORT


Ngày nay vấn đề sức khỏe là vấn đề quan trọng nhất luôn được con người chú trọng đến, nhằm đáp ứng nhu cầu thiết yếu này. Chủ đầu tư đã xây dựng Trung tâm thể thao tại Premier Village Đà Nẵng với các trang thiết bị hiện đại nhất nhằm chăm sóc về tim mạch và cân nặng của khách hàng ngay trong thời gian nghỉ dưỡng.

Giờ phục vụ: 6:00 – 21:00
Các dịch vụ: dịch vụ tập thể hình, Yoga, tập cá nhân theo yêu cầu

HỒ BƠI TRÀN BỜ NHIỀU CAO ĐỘ PREMIER VILLAGE ĐÀ NẴNG RESORT


Tại khu dự án Premier Village Đà Nẵng Resort được xây dựng gồm 2 hồ bơi ngoài trời dành cho người lớn và 2 hồ bơi riêng cho trẻ em.

Giờ phục vụ: 6:00 – 19:00
Các dịch vụ: nhân viên cứu hộ, phòng thay đồ, tủ cất đồ cá nhân, phòng tắm.

HỒ BƠI TRÀN BỜ NHIỀU CAO ĐỘ PREMIER VILLAGE ĐÀ NẴNG RESORT


Giờ phục vụ: 24/7
Các dịch vụ: phòng họp với đầy đủ tiện ích, fax, photocopy, thư viện

CÂU LẠC BỘ TRẺ EM PREMIER VILLAGE ĐÀ NẴNG RESORT


Câu lạc bộ trẻ em là nơi trẻ có thể vui đùa thỏa thích trong thế giới nhiều màu sắc. Trẻ sẽ được khơi dậy và học các khả năng tìm tòi sáng tạo trong phòng chơi lớn của câu lạc bộ, với nhiều trò chơi và các hoạt động giải trí hấp dẫn. Chúng tôi hiểu sự quan trọng để phát triển và tăng cường trí não của trẻ nhỏ thông qua các trò chơi mang tính sáng tạo, đó là lí do tại sao các chương trình học và hoạt động của trẻ được phát triển bởi các bảo mẫu tận tâm nhất.

Giờ phục vụ: 6:00 – 22:00
Các dịch vụ: dịch vụ giữ trẻ, các hoạt động sáng tạo cho trẻ.

TRUNG TÂM SPA PREMIER VILLAGE ĐÀ NẴNG RESORT


Được thiết kế trong không gian hoàn toàn yên tĩnh, trung tâm Spa là nơi lý tưởng giúp quý khách quên mọi muộn phiền của cuộc sống, nơi mang tới cho quý khách cảm giác thư giãn tuyệt đối, nơi quý khách cảm thấy cơ thể mình được nâng niu và chiều chuộng nhất.

Giờ phục vụ: 09:00 – 21:00
Các dịch vụ: dịch vụ Massage, xông hơi.

NHÀ HÀNG LEMONGRASS PREMIER VILLAGE ĐÀ NẴNG RESORT

Tại nhà hàng Lemongrass, quý khách chắc chắn sẽ hài lòng khi được phục vụ các món ăn ẩm thực Việt Nam, Châu Á và Quốc tế độc đáo. Nếu quý khách muốn một không gian ấm cúng như ở nhà, chuyên gia đầu bếp của chúng tôi sẵn lòng phục vụ các buổi tiệc hải sản nướng sang trọng ngay tại biệt thự của quý khách.


Đến Lemongrass, quý khách có thể thưởng thức ẩm thực độc đáo đến từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm ẩm thực truyền thống Việt Nam và ẩm thực quốc tế. Tại đây, quý khách sẽ được phục vụ điểm tâm sáng tự chọn bao gồm các món ăn đặc sản địa phương và trái cây theo mùa. Ngoài ra, Quý khách còn có thể thưởng thức những món ăn truyền thống Việt Nam như mì Quảng, bún, phở…
Quý khách có thể lựa chọn ngồi trong nhà với điều hòa nhiệt độ hoặc khu vực hồ bơi ngoài trời.

Giờ mở cửa: 

Điểm tâm
Các ngày trong tuần: 06:00 – 10:30
Cuối tuần : 06:00 – 11:00
Món ăn theo thực đơn: 10:00 – 22:00
Trang phục: trang phục thoải mái lịch sự
Vị Trí: Nằm ngay trung tâm khu nghỉ dưỡng

NHÀ HÀNG HẢI SẢN CÁ CHUỒN CỒ PREMIER VILLAGE ĐÀ NẴNG RESORT

Thực đơn tại nhà hàng Cá Chuồn Cồ sẽ mang đến nhiều lựa chọn với các loại hải sản tươi sống đến từ vùng biển Đà Nẵng. Tất cả các món ăn đều được chế biến bởi các nguyên liêụ tươi ngon nhất để mang đến cho quý khách những trải nghiệm ẩm thực cao cấp.


QUẦY BAR BÊN HỒ BƠI - NAUTICA BEACH CLUB PREMIER VILLAGE ĐÀ NẴNG RESORT

Quầy Bar bên hồ bơi Nautica Beach Club sẽ mang lại cho quý khách một không gian mở độc đáo với tầm nhìn ra biển, là nơi quý khách có thể tận hưởng làn gió mát của biển xanh và đắm mình dưới bầu trời đầy sao trong một buổi tối lãng mạn. Quầy bar của chúng tôi phục vụ thực khách nhiều loại đồ uống khác nhau và là nơi lí tưởng để thưởng thức những món ngon tươi mát bên hồ bơi.


Chỉ cách bãi biển vài bước chân, Nautica beach club sẽ mang lại cho quý khách một không gian mở độc đáo với hồ bơi lớn và tầm nhìn ra bãi biển. Đến với Nautica beach club, quý khách hãy tận hưởng làn gió mát của biển xanh và cảnh quan tuyệt đẹp xung quanh và được chúng tôi phục vụ những món ngon tươi mát bên hồ bơi. Các món ăn sẽ được các đầu bếp chuyên gia của chúng tôi chế biến tại chỗ bao gồm những món gồm bánh mì, pizza, gà nướng và sandwiches thượng hạng.

Ngoài ra, Quầy bar bên hồ bơi của chúng tôi còn phục vụ quý khách các thức uống cocktails nhiệt đới, các thương hiệu bia và các loại rượu tuyệt hảo được chúng tôi tuyển chọn từ nhiều nơi trên thế giới.

Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
Trang phục: trang phục thoải mái
Vị Trí: Nằm ngay bên bờ biển

NHỮNG TIỆN ÍCH KHÁC


– Dịch vụ cho thuê xe đạp miễn phí
– Miễn phí đưa đón bằng xe buggy trong khu nghỉ dưỡng
– Dịch vụ thu đổi ngoại tệ
– Dịch vụ vận chuyển và chuyển phát thư từ, bưu phẩm
– Bàn đặt tour
– Cửa hàng mua sắm tiện lợi
– Thư viện
– Dịch vụ phòng chu đáo 24 giờ
– Dịch vụ xe bus đưa đón miễn phí đến các trung tâm mua sắm và Sân bay Quốc Tế Đà Nẵng
– Phòng họp với đầy đủ các tiện nghi hội họp
– Miễn phí mạng Internet không dây phủ sóng toàn khu Resort
– Bãi đậu xe miễn phí
– Dịch vụ an ninh 24 giờ
– Dịch vụ y tế

Rất nhiều các hoạt động giải trí trong nhà và ngoài trời luôn sẵn sàng để phục vụ quí khách tại Khu vui chơi trẻ em, tòa nhà Lễ tân và ngay tại bãi biển của Resort. Đến với Premier Village Danang Resort, du khách sẽ được tận hưởng cuộc sống thiên đường và cảm nhận kỳ nghỉ tuyệt vời nhất!

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu