ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » Hồ Tràm hút vốn bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang

Lợi thế tiệm cận TP HCM chỉ dưới 2 giờ lái xe, cùng nhu cầu lưu trú tăng cao, Hồ Tràm thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản.

Hồ Tràm (Bà Rịa - Vũng Tàu) thời gian qua nổi lên như “vùng đất hứa” hút vốn các dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế. Tiềm năng phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại đây, theo đánh giá của giới đầu tư,
trước hết nằm ở lợi thế bãi biển dài, đẹp bậc nhất và đặc biệt tiệm cận đô thị lớn nhất nước là TP HCM.

Ông Nguyễn Nam Sơn, Chủ tịch tập đoàn Tanzanite International cho rằng bất động sản nghỉ dưỡng đang phát triển theo hướng tiệm cận những đô thị lớn. Những khu vực chỉ cách thành phố, khu đô thị khoảng 2 giờ lái xe thì tập trung nhiều dự án nghỉ dưỡng hơn so với những khu vực phải di chuyển bằng máy bay.

Dẫn chứng từ thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Thái Lan, ở Pattaya và Hua Hin - khu vực có thể di chuyển tới bằng xe hơi trong 2-3 giờ từ Bangkok thu hút lượng khách du lịch lớn gấp 8 lần so với Phuket và Koh Samui, nơi muốn đến nhanh từ Bangkok phải di chuyển bằng máy bay.

Thực tế, khi nghỉ dưỡng ở Nha Trang hay Phú Quốc, người dân thường di chuyển bằng đường hàng không và ít nhất mỗi gia đình sẽ phải mất gần 5 tiếng đồng hồ cho thời gian chuẩn bị, check in…Trong khi đó, với những khu vực như Hồ Tràm, người dân sẽ tiết kiệm được một khoảng thời gian đáng kể. Chưa kể đến chi phí cho chuyến nghỉ ngơi, thì đi xe thường ít tốn kém hơn rất nhiều so với máy bay.

“Hiện ở Việt Nam, số người sử dụng xe ôtô tăng cao và người dân đang hình thành thói quen lái xe ra khỏi TP HCM để nghỉ dưỡng cuối tuần. Do đó, bất động sản nghỉ dưỡng ở các khu vực nằm gần TP HCM trong vòng 2 giờ lái xe sẽ tăng trưởng mạnh, đáng kể đến là khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu”, ông Sơn nhận định.

Chỉ cách TP HCM dưới 2 giờ lái xe với hệ thống đường cao tốc hoàn thiện và khi sân bay Long Thành đi vào vận hành với công suất tối đa 25 triệu hành khách mỗi năm, Hồ Tràm sẽ thu hút nhiều khách quốc tế lẫn nội địa vì có thể dễ dàng di chuyển bằng mọi phương tiện.

Bên cạnh đó, du khách sẽ tiếp cận với những tiện ích đẳng cấp quốc tế sẵn có như sân golf The Bluffs thiết kế bởi Greg Norman được vinh danh “Sân golf mới tốt nhất thế giới”, Casino The Grand mang phong cách Las Vegas duy nhất tại Việt Nam.

Theo ông Sơn, bên cạnh những ưu thế nổi trội riêng có, Hồ Tràm còn thu hút các nhà đầu tư bởi nguồn tài chính bỏ ra không lớn nhưng có thể mang lại mức lợi nhuận hấp dẫn với dòng tiền tự nhiên tăng trưởng bền vững.

Vị này cho biết, Hồ Tràm được dự đoán sẽ đón hơn 3 triệu lượt khách du lịch và cần 8.000 phòng để phục vụ trong vòng 3-5 năm tới, nhưng nguồn cung các khu resort đẳng cấp hiện khan hiếm. Tiềm năng du lịch lớn, nhưng quỹ đất mặt tiền bờ biển tại Hồ Tràm có hạn (chỉ 14 km). Đây là cơ sở để gia tăng giá trị cho các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đang hiện diện tại Hồ Tràm.

Dẫn chứng từ thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Mũi Né cho thấy, nếu như vào năm 2004, giá đất mặt tiền biển nơi đây chỉ 20 USD mỗi m2 thì 10 năm sau - năm 2014, con số này đã tăng gấp 20 lần, đạt khoảng 300-500 USD mỗi m2, bởi quỹ đất mặt tiền biển đã cạn kiệt.

Vì thế, không chỉ mạnh tay rót vốn, nhiều chủ đầu tư còn tạo lập những giá trị mới cho các dự án để có thể tương xứng với bãi biển tuyệt đẹp và độc đáo tại Hồ Tràm. Trong số ít dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm hiện nay, khu resort mặt tiền biển The Hamptons Hồ Tràm hiện mở bán thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư chiến lược.

Được lấy cảm hứng từ Hamptons, New York, The Hamptons Hồ Tràm do Tanzanite International đầu tư với kỳ vọng sẽ tạo ra đột phá trong bất động sản nghỉ dưỡng Việt. Do đó, tất cả các công đoạn của dự án từ vị trí, kiến trúc, tiện ích đều được tính toán kỹ lưỡng.

Giai đoạn 1 của dự án gồm 25 villa biển sang trọng (12 căn mặt tiền biển và 13 căn hướng biển) với diện tích đất lên đến 1.127 m2 và toàn bộ 288 căn resort thiết kế 100% mặt tiền biển. Trong đó có 126 căn Resort Suite một phòng ngủ, diện tích 46-51m2, 126 căn Executive Resort Suite một phòng ngủ diện tích 61-67m2 và 36 căn góc Corner Resort Suite 2 phòng ngủ rộng 89m2.

Dự án được mở bán đợt tiếp theo vào ngày 22/5 tại nhà mẫu The Hamptons Hồ Tràm với giá bán khởi điểm 50,3 triệu đồng mỗi m2 và từ 2,6 tỷ đồng mỗi căn resort mặt tiền biển.

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu