ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » » » » » » Coco Skyline Resort – Căn hộ khách sạn “sang chảnh” bậc nhất Đà Nẵng

Cuộc sống hiện đại bộn bề với bao kế hoạch, công việc, sự kiện… nhiều khi khiến con người cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng... Những lúc như thế, đi du lịch đây đó để giải khuây được xem là phương thức hữu hiệu nhất để giảm tải áp lực cho bản thân cũng như cân bằng lại cuộc sống vốn đang lặp đi lặp lại một cách nhàm chán.

Thành phố biển đáng sống bậc nhất Việt Nam
Có lẽ nếu nói về độ cuốn hút đối với giới trẻ, thì Đà Nẵng chính là địa danh sẽ xuất hiện ở vị trí đầu tiên trong danh sách những nơi trên đất nước chữ S bạn phải đến ít nhất một lần trong đời. Thành phố này không chỉ sở hữu những đường bờ biển đẹp nhất Việt Nam, mà còn được tạp chí uy tín hàng đầu thế giới Forbes đánh giá là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Đặc biệt, Đà Nẵng còn được mệnh danh là nơi đáng sống nhất tại Việt Nam, một thành phố không chỉ đẹp về “hình thức” mà còn đẹp cả về “nội dung”, với những tuyến phố cực kỳ sạch sẽ không có lấy một mảnh rác, bầu không khí vô cùng thoáng mát, các tệ nạn như trộm cắp, ăn xin, bán hàng rong gần như không có đất sống tại nơi này.

Thế nhưng, đó vẫn chưa phải là tất cả, bởi tạo hóa đã ưu ái ban tặng cho vùng đất này rất nhiều danh lam thắng cảnh làm say đắm lòng người, một nguồn tài nguyên vô giá để khai thác các hoạt động du lịch, qua đó thu về một khoản ngân sách không nhỏ để phát triển kinh tế của địa phương.

Không lấy gì làm ngạc nhiên khi Đà Nẵng đón nhận hàng triệu lượt khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí. Theo số liệu do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng cung cấp, năm 2015 có đến 4,6 triệu lượt khách, trong đó có khoảng 1,25 triệu lượt khách du lịch quốc tế, tăng 30,8% so với năm 2014, trong khi đó khách du lịch nội địa đạt 3,35 triệu lượt, tăng 17% so với năm 2014.

Ngoài ra, một chi tiết cũng rất đáng chú ý khác là tổng doanh thu từ hoạt động du lịch ước đạt 12.700 tỉ đồng, tăng 28,7% so với năm 2014. Những con số này cho thấy một điều rằng, du khách đến Đà Nẵng đa phần đều có thu nhập cao với khả năng chi tiêu cực tốt, sẵn sàng bỏ tiền để được tận hưởng những dịch vụ, tiện ích vui chơi, giải trí cao cấp nhất.

Cơ hội đầu tư cực kỳ hấp dẫn

Rõ ràng, đây là một môi trường kinh doanh cực kỳ tiềm năng cho các nhà đầu tư có tầm nhìn xa trông rộng, biết nắm bắt cơ hội để cùng Tập đoàn Empire, chủ đầu tư của dự án thành phần Coco Skyline Resort tại Tổ hợp du lịch và giải trí đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á Cocobay tại Đà Nẵng. Coco Skyline Resort là mô hình căn hộ khách sạn vô cùng độc đáo và mới lạ đang rất được ưa chuộng trên toàn thế giới.


Coco Skyline Resort nằm trong tổng thể quy hoạch của Cocobay – khu tổ hợp giải trí và du lịch có quy mô mang tầm cỡ khu vực, được kỳ vọng sẽ mang đến sự đột phá trong lĩnh vực bất động sản du lịch và giải trí, nhằm mang đến những trải nghiệm không thể nào quên dành cho du khách đến với Đà Nẵng, qua đó góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch địa phương.

Đây là phân khu căn hộ khách sạn thứ hai được Empire Group giới thiệu ra thị trường, sau khi 02 tòa condotel đầu tiên thuộc Coco Ocean Resort chiếm được cảm tình của các nhà đầu tư. Do đó, độ “hot” của mô hình này đang ngày càng gia tăng, nhờ những cam kết về khả năng sinh lời cực kỳ hấp dẫn của chủ đầu tư dự án.

Lợi ích kép

Sức hút đặc biệt của Coco Skyline Resort tại Cocobay Đà Nẵng không chỉ đến từ sản phẩm bất động sản với diện tích và giá cả vô cùng hợp lý, phù hợp với thu nhập của phần đông người Việt, mà nó còn đến từ việc chủ sở hữu có thể nhận được lợi ích kép, khi quyết định đầu tư vào dự án tổ hợp giải trí và du lịch hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á này.

Với Coco Skyline Resort, chủ sở hữu vừa có thể đầu tư số tiền nhàn rỗi của mình một cách hiệu quả, vừa có cơ hội tận hưởng không gian du lịch và giải trí vô cùng sang trọng, đẳng cấp tương đương với những khách sạn, resort cao cấp nhất.

Theo đó, mỗi condotel tại Coco Skyline Resort được chủ đầu tư kiến tạo không gian sống hoàn mỹ với đầy đủ các trang thiết bị nội thất cao cấp nhất. Chủ sở hữu Condotel được Chủ Đầu Tư cam kết cho thuê với lợi nhuận tối thiểu 12%/năm trong suốt 8 năm. Ngoài ra, chủ sở hữu được sử dụng miễn phí 15 đêm condotel của mình cho mục đích lưu trú, du lịch và giải trí cho cả gia đình.


Mới lạ và hấp dẫn, Coco Skyline Resort không chỉ thu hút các nhà đầu tư, mà còn được các du khách người nước ngoài ưa chuộng, hứa hẹn sẽ mang đến một thị trường bất động sản du lịch đầy sôi động tại Đà Nẵng trong thời gian tới.

Coco Skyline Resort cùng lúc mang đến cả 2 lợi ích cho Chủ sở hữu: đầu tư và du lịch - giải trí siêu đẳng cấp. Chủ sở hữu Condotel nhận được phần trăm lợi nhuận theo tỷ lệ 75:25 giữa khách hàng và Chủ đầu tư Empire Group - Tập đoàn uy tín trong lĩnh vực bất động sản du lịch và giải trí. Cùng lúc đó, Chủ sở hữu cũng như khách du lịch sẽ được sử dụng các dịch vụ, tiện ích giải trí, nghệ thuật với độ hoành tráng và siêu sang của Tổ hợp Cocobay.

Đối tượng khách lưu trú Coco Skyline Resort nhắm đến là khách du lịch mong muốn có không gian lưu trú hiện đại, trẻ trung và mang tính kết nối cộng đồng cao. Mỗi căn Condotel ở Coco Skyline Resort còn được trang bị đầy đủ tiện nghi và nội thất bậc nhất để khách lưu trú chăm sóc bản thân và tận hưởng những phút giây thoải mái cùng gia đình.

Điểm khiến các căn Condotel: Studio kép, căn 1 phòng ngủ, căn 2 phòng ngủ thuộc khu phức hợp Coco Skyline Resort ghi điểm đối với khách hàng là việc áp dụng mô hình “Smart Condotel” khi các thiết bị tân tiến nhất như rèm cửa, khóa, ánh sáng, TV… đều được điều khiển từ xa thông qua một cái chạm nhẹ trên Smartphone. Đặc biệt là hệ thống internet với tốc độ siêu nhanh. Đây chính là xu hướng mới về mô hình lưu trú được nhiều người ưa thích, nhất là với đối tượng khách nước ngoài khi đến với thành phố du lịch Đà Nẵng.

( Theo Tri Thức Trẻ )

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu