ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » Biệt thự hiện đại mang phong cách Châu Âu

Biệt thự hiện đại mang phong cách Châu Âu
Được xây dựng theo phong cách kiến trúc Châu Âu, kết hợp với kiến trúc xanh. Những căn biệt thự phong cách thiết kế này luôn có một tạo hình đơn giản những chắc khỏe và ấn tượng. Chúng tôi, Kiến Tạo Việt sẽ gửi đến các bạn những mẫu thiết kế biệt thự đẹp như vậy ngay sau đây. Cùng xem xét và tham khảo để có được sự lựa chọn phù hợp với những không gian kiến trúc trong ngôi nhà của các bạn.

Những công trình biệt thự hiện đại phong cách Châu Âu

Các công trình này luôn có sự góp mặt của hệ thống cửa sổ kính lớn, hay những ban công được thiết kế tiểu cảnh sân vườn thoáng mát. Hoặc là những không gian bể bơi, thư giãn, vui chơi thú vị. Chi tiết được thể hiện thông qua các công trình kiến trúc biệt thự hiện đại sau.

Mẫu thiết kế công trình biệt thự đẹp 2 tầng này là sự kết hợp của những hình khối cơ bản, hiện đại. Với các không gian bên trong được trang hoàng tinh tế, đáp ứng những nhu cầu sử dụng khác nhau cho từng không gian chức năng khác nhau. Bên cạnh đó, công trình có góc view đẹp hướng ra bể bơi. Và có những không gian thư giãn vô cùng thoải mái.

Cũng được thiết kếbiệt thự với bể bới ở mặt tiền công trình. Nhưng căn biệt thự này được xây dựng trên một mỏm đá với hệ kết cấu chịu lực bằng hệ thống cột tiết diện lớn phía dưới, chống đỡ cho ngôi nhà để có được những không gian kiến trúc độc đáo. Trong đó, tầng thấp nhất được dùng làm gara được thiết kế ngay dưới bể bơi. Tiếp đến là các không gian nghỉ ngơi, sinh sống phía trên và tiểu cảnh cây xanh trang trí cho ngôi nhà.

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại này lại làm nôi bật lên tạo hình trang trí cho khối công trình từ những vách ngăn được cắt tỉa họa tiết tỉ mỉ. Cùng với đó là những không gian mở xen kẽ các không gian bên trong được ngăn cách nhau bởi hệ thống kính không làm cản chở tầm nhìn.

Còn đây là mẫu thiết kế biệt thự từ 2 khối hộp chữ nhật và khối trụ tròn, được bao quanh lớp kính để lấy sáng, tạo góc view đẹp và những không gian lạ trong ngôi nhà.

Từ đó, các bạn hãy liên hệ với Kiến Tạo Việt để được tư vấn miễn phí, và đưa ra những phương án hợp lý nhất dành cho mẫu thiết kế biệt thự đẹp cũng như thi công hợ lý, nhanh và chất lượng.

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu