ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »

The Hamptons Hồ Tràm là một trong số ít dự án sở hữu lợi thế đắc địa về vị trí, mà trong đầu tư bất động sản, vị trí lại là yếu tố quyết định tới tiềm năng tăng giá theo thời gian của một sản phẩm khi đầu tư. Hơn nữa, Vũng Tàu từ lâu được lựa chọn là “ngôi nhà thứ hai” của người dân Sài Gòn, chính vì thế , sở hữu bất động sản nơi đây sẽ mang lại tài lộc và cơ hội sinh lời vượt trội cho nhà đầu tư.
Sở hữu lợi thế vượt trội về khả năng kết nối, từ The Hamptons Hồ Tràm:
♣ Chỉ mất chưa đầy 2h đồng hồ di chuyển với khoảng cách 107 từ thành phố Hồ Chí Minh, chỉ bằng một nửa thời gian tới Mũi Né/ Phan Thiết.
♣  Trong thời gian tới, khi sân bay quốc tế Long Thành hoàn thiện và đi vào hoạt động: khoảng cách từ dự án tới đây chỉ 80km, với 1h30 phút di chuyển.
♣ Cao tốc mới và mở rộng từ Hồ Chí Minh tới Hồ Tràm sẽ hoàn thành trong thời gian ngắn sắp tới.



 SẢN PHẨM ĐẲNG CẤP 100% MẶT TIỀN BIỂN

The Hamptons Hồ Tràm quy hoạch trên khu đất diện tích 17 ha trải dài theo 518m đường bờ biển. Dự án phát triển theo mô hình sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng với chất lượng và đẳng cấp vượt trội:
♣ Giai đoạn 1: Xây dựng trên khu đất 12ha bao gồm 288 căn hộ nghỉ dưỡng mặt tiền biển và 23 biệt thự Hamptons hướng biển.
♣ Giai đoạn 2: Hoàn thiện xây dựng 05ha
♣ Mật độ xây dựng: dưới 13% – thấp nhất trên thị trường Việt Nam
♣ Diện tích đất cảnh quan: 129.000m2
♣ Hệ số sử dụng đất: 0.51
♣ Thương hiệu chủ đầu tư: Tanzanite International
 biet-thu-the-hamptons-ho-tram-villas

Trải dọc 14km đường bờ biển, Hampston Hồ Tràm được bao quanh bởi dòng sông Ray hiền hòa và khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu. Với quỹ đất bên biển có hạn, nguồn cung bất động sản nghỉ dưỡng mặt tiền biển sẽ nhanh chóng trở nên khan hiếm khi Hồ Tràm phát triển, đồng nghĩa với giá đất tăng mạnh, mang đến lợi nhuận cho những nhà đầu tư tương lai.

mat-bang-the-hamptons-ho-tram-1

  THE HAMPTONS HỒ TRÀM VILLAS

icon-gach-1

Giai đoạn một của The Hamptons Hồ Tràm Villas được phát triển với 12 căn villa mặt tiền biển và 13 căn villa hướng biển. Thiết kế mỗi căn villa 4 phòng ngủ được chăm chút tinh tế để tối đa tầm nhìn biển mà vẫn đảm bảo sự riêng tư, yên bình và hòa hợp cho không gian nghỉ dưỡng, hưởng thụ.
Trong đó, tầng trệt biệt thự The Hamptons Hồ Tràm được thiết kế là không gian mở của phòng khách, phòng ăn và bếp chính, một phòng ngủ nhỏ với phòng tắm riêng và phòng chức năng cao cấp: phòng giặt ủi, nhà kho và nhà xe. Tầng trên được dành trọn vẹn cho không gian thư giãn riêng tư với hai phòng ngủ rộng rãi và một phòng ngủ chính đẳng cấp, mỗi phòng đều được trang bị tủ quần áo và phòng tắm sang trọng. Bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp kỳ diệu của biển trong hương thơm của rượu vang, hoa hồng cảm nhận sự ngọt ngòa và mát rượi từ gió biển, mang đến một không gian đủ riêng tư, nhẹ nhàng và thoải mái.
Villa mặt tiền biển của The Hamptons Hồ Tràm được hoàn thiện tinh tế từng chi tiết sử dụng đá và gỗ tự nhiên, cùng với cửa kính, cửa số và các vật liệu cao cấp, là nơi hưởng thụ trọn vẹn cuộc sống nghỉ dưỡng sang trọng, thoải mái và rất riêng tư.
phong-ngu-biet-thu-the-hamptons-ho-tram

  THE HAMPTONS HỒ TRÀM CONDOTEL

icon-gach-1
288 căn hộ Resort mặt tiền biển của The Hamptons Hồ Tràm thiết kế đường cong nghệ thuật đem đến tầm nhìn biển cho mọi căn Resort. Từng căn condotel đều sở hữu ban công riêng mang lại không gian thoáng đãng và một tầm nhìn trọn vẹn những khu cảnh quan xanh tươi của khu nghỉ dưỡng, những bờ cát nguyên sơ và đại dương xanh tận chân trời:
♣ Resort Suite 1 phòng ngủ: diện tích từ 46 – 51m2 dành cho 1-3 người chỉ có 126 căn
♣ Executive Suite 1 phòng ngủ+: diện tích 61 – 67m2 dành cho 3-4 người chỉ có 126 căn
♣ Corner Suite 2 phòng ngủ: diện tích 89 m2 dành cho 4-6 người chỉ có 36 căn

thiet-ke-can-ho-the-hamptons-condotel-2-phong-nguTHƯƠNG HIỆU CHỦ ĐẦU TƯ ĐẲNG CẤP icon-gach-1
Tanzanite International là đơn vị phát triển dự án The Hamptons Hồ Tràm. Đội ngũ chuyên gia của Tanzanite International có hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển và đầu tư bất động sản trên toàn Châu Á. Chưa hết, Tanzanite International là một trong những đơn vị sở hữu đất lớn nhất của Hồ Tràm.Trong thập kỉ tới, Tazanite International dự định đầu tư để phát triển Hồ Tràm thành điểm đến nghỉ dưỡng biển cao cấp cho phong cách sống thượng lưu. 
canh-dep-ho-tram


Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu